เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » อจ.หนุ่มยกมือไหว้ขอโทษ แต่ยังแถ! บอกคิดว่านศ.สาวมีใจ เลยพาเข้าโรงแรมแก้เกรด(คลิป)

อจ.หนุ่มยกมือไหว้ขอโทษ แต่ยังแถ! บอกคิดว่านศ.สาวมีใจ เลยพาเข้าโรงแรมแก้เกรด(คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 20 มี.ค. 2561 12:02:46 น. เข้าชม 166278 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
อจ.หนุ่มยกมือไหว้ขอโทษ แต่ยังแถ! บอกคิดว่านศ.สาวมีใจ เลยพาเข้าโรงแรมแก้เกรด(คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
อจ.หนุ่มยกมือไหว้ขอโทษ แต่ยังแถ! บอกคิดว่านศ.สาวมีใจ เลยพาเข้าโรงแรมแก้เกรด(คลิป)
อจ.หนุ่มยกมือไหว้ขอโทษ แต่ยังแถ! บอกคิดว่านศ.สาวมีใจ เลยพาเข้าโรงแรมแก้เกรด(คลิป)

อจ.หนุ่มยกมือไหว้ขอโทษ แต่ยังแถ! บอกคิดว่านศ.สาวมีใจ เลยพาเข้าโรงแรมแก้เกรด(คลิป)

จากกรณีกลุ่มนักศึกษาจากวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.พงศธร อินทร์หอม รองสว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ว่าเพื่อนนักศึกษาสาว “ฟ้า” (นามสมมติ) ถูกอาจารย์ชื่อย่อ “ป.” วัย 58 ปีลวงขึ้นรถพาเข้าโรงแรม หลังขอแก้ผลการเรียนมส. แต่สามารถหนีออกมาได้ทัน

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รองผู้อำนวยการวิทยาลัยดังกล่าวได้เรียกอาจารย์”ป” พร้อมด้วยน.ส.ฟ้า และผู้ปกครองมาพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดบยอาจารย์”ป”ยอมรับว่า ได้กระทำเรื่องดังกล่าวจริง ทั้งลูบขานศ.สาว และพาเข้าโรงแรม เพราะมีใจชอบนศ.สาวอยู่แล้ว อีกทั้งมีหลายอย่างที่ทำให้เข้าใจว่านศ.สาวมีใจให้กับตน เพราะนศ.สาวยอมขึ้นมาบนรถนั่งไปด้วยกันสองต่อสอง จึงได้กระทำเช่นนั้น

ผู้ปกครองของนศ.สาวเหยื่อ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่อาจารย์ทำกับลูกศิษย์แบบนี้ เพราะผู้ปกครองไว้เนื้อเชื่อใจอาจารย์จะรักลูกศิษย์เหมือนกับพ่อแม่รัก เหมือนเรามาฝากให้อาจารย์ช่วยขัดเกลาสั่งสอนเด็ก เปรียบก็เป็นพ่อคนหนึ่ง จึงยอมรับตรงส่วนนี้ไม่ได้ ต้องแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

น้อง”ฟ้า”เหยื่อสาว กล่าวว่า พอทราบว่าคะแนนไม่ผ่าน ได้พยายามติดต่อเพื่อขอแก้ไขหรือสอบซ่อม แต่อาจารย์บ่ายเบี่ยงหลายครั้ง จนล่าสุดติดต่ออาจารย์ไปอีกครั้งอาจารย์นัดพบที่หน้าห้างสรรพสินค้าบอกว่าจะพาไปทำงานแก้ไขคะแนนให้ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น

ส่วนรองผู้อำนวยการวิทยาลัย กล่าวว่า ในเบื้องต้นขณะนี้ได้สั่งให้อาจารย์คนดังกล่าวหยุดทำการสอนก่อน และตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนตามระเบียบของทางราชการในการทำกระทำความผิดทางวินัย จากการพูดคุยสอบถามทั้งตัวนักศึกษา และอาจารย์ แล้ว พบว่าอาจารย์ยอมรับสิ่งที่กระทำลงไป ส่วนเรื่องของคะแนนสอบที่ขาดไป 5 คะแนน ทำให้ไม่ผ่านไม่สามารถจบการศึกษาในระดับปวส. ซึ่งทางอาจารย์ได้ปรับเพิ่มคะแนนให้แล้ว

ด้านพ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า หลังจากที่ทางผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความว่า ถูกอาจารย์กระทำอนาจาร ทางพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมาย มีการนัดมาสอบสวนและตรวจร่างกาย ซึ่งขั้นตอนต่อไปจะเชิญตัวอาจารย์ป๊อบมาสอบสวน ในส่วนของคดีอนาจารโทษมีตั้งแต่จำคุกและปรับ หรือ ทั้งจำทั้งปรับ การดำเนินคดีต้องให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook