เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ยังไม่พบ! นักเรียนหญิง16ปีจมทะเลระยอง ผู้ปกครองเล่าวิญญาณน้องกลับบ้าน

ยังไม่พบ! นักเรียนหญิง16ปีจมทะเลระยอง ผู้ปกครองเล่าวิญญาณน้องกลับบ้าน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 ก.ย. 2566 04:57:53 น. เข้าชม 166303 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ยังไม่พบ! นักเรียนหญิง16ปีจมทะเลระยอง ผู้ปกครองเล่าวิญญาณน้องกลับบ้าน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ยังไม่พบ! นักเรียนหญิง16ปีจมทะเลระยอง ผู้ปกครองเล่าวิญญาณน้องกลับบ้าน
ยังไม่พบร่างนักเรียนหญิงวิทยาลัยเทคนิคที่ระยอง ถูกคลื่นทะเลพัดจมหาย ขณะลงเล่นน้ำทะเลบริเวณชายหาดดัง แถมยังเกิดเรื่องหลอนขึ้นเมื่อผู้ปกครองของน้องนักเรียนเผยว่า เมื่อคืนมีน้ำเปียกและเม็ดทรายเต็มบ้าน เชื่อเป็นวิญญาณของน้องกลับบ้านแล้ว

ยังไม่พบร่างนักเรียนหญิงวิทยาลัยเทคนิคที่ระยอง ถูกคลื่นทะเลพัดจมหาย ขณะลงเล่นน้ำทะเลบริเวณชายหาดดัง แถมยังเกิดเรื่องหลอนขึ้นเมื่อผู้ปกครองของน้องนักเรียนเผยว่า เมื่อคืนมีน้ำเปียกและเม็ดทรายเต็มบ้าน เชื่อเป็นวิญญาณของน้องกลับบ้านแล้ว   

3 กันยายน 2566 จากกรณีเหตุการณ์สลด นักเรียนหญิง ปวช.1 อายุ 16 ปี ของวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ถูกคลื่นทะเลพัดจมหายไป ขณะลงเล่นน้ำทะเลกับเพื่อนนักเรียนด้วยกันจำนวน 4 คน บริเวณชายหาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (2ก.ย.) ล่าสุดจนถึงขณะนี้ยังไม่พบร่างน้องนักเรียนรายนี้แต่อย่างใด ถึงแม้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ได้ระดมกำลังค้นหากันเกือบทั้งคืนก็ตาม  



โดยเมื่อเช้าวันนี้ (3ก.ย.) ผู้ปกครองของน้องนักเรียนหญิงรายนี้ได้เดินทางไปยังที่จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งนำธูป 7 ดอก ไปไหว้ของเจ้าที่ เพื่อขอให้พบร่างของน้องเด็กนักเรียนรายนี้ เพื่อจะได้นำศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป  

อย่างไรก็ตามจากกรณีดังกล่าว ได้เกิดเรื่องหลอนขึ้นกับครอบครัวของน้องนักเรียนรายนี้ ซึ่งได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีรอยเท้าเหมือนเดินเหยียบยำเข้าไปในบริเวณบ้าน และมีน้ำเปียกและมีเม็ดทรายเกลื่อนทั่วบริเวณในบ้าน สร้างความแปลกประหลาดใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง และเชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณของน้องได้กลับไปบ้าน 

ทั้งนี้นางเล็ก ซึ่งเป็นป้าของน้องเรียนหญิงรายนี้ ได้เล่าว่า เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเมื่อตนได้ตื่นขึ้นมากลางดึกและจะเข้าห้องน้ำ พบว่าตามพื้นบ้านมีรอยเท้าและน้ำเรี่ยราดเปียกตามพื้นบ้า นพร้อมมีเม็ดทรายละเอียดเกลื่อนอยู่ตามพื้นบ้านจำนวนมาก และมีร่องรอยเรี่ยราดไปบริเวณหน้าห้องนอนของหลานสาวที่จมน้ำทะเล จึงได้สอบถามคนในบ้านว่ามีใครทำอะไรหรือไม่ ทุกคนต่างบอกว่าไม่มีใครทำอะไร จากนั้นจึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพร่องรอยทั้งหมดเอาไว้ ก่อนที่จะเช็ดถูกพื้นบ้าน เพราะกลัวว่าตาจะเดินมาเหยียบและลื่นล้มได้ 

นางเล็ก ยังเล่าว่า เรื่องที่เกิดขึ้นคนครอบครัวต่างเชื่อว่า น่าจะเป็นวิญญาณของน้องหนามเตย หลานสาวที่ถูกคลื่นทะเลพัดหายไป ที่ได้กลับมาบ้านและเชื่อว่าหลานสาวคงจะหนาวมาก ตนอยากพบร่างของหลานสาวมาก เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กและเป็นหลานสาวคนเดียวในครอบครัวด้วย  

สำหรับเหตุสลดครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00น. (2ก.ย.)บริเวณชายหาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยน้องหนามเตย หรือนางสาว เพชรลดา อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ปวช.1 วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง พร้อมกับเพื่อนนักเรียนด้วยกัน จำนวน 4 คน ได้พากันมาเล่นน้ำทะเลบริเวณชายหาดดังกล่าว

ภายหลังจากเลิกเรียนพิเศษจึงชวนกันมาเล่นน้ำทะเลทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 1 คน คือน้องหนามเตย นางสาว เพชรลดา และขณะที่ทั้ง 4 คน กำลังเล่นน้ำทะเลบริเวณหน้าแนวเขื่อนกันคลื่น ปรากฏว่าคลื่นทะเลได้พัดซัดเอาร่างของนางสาว เพชรลดา ลอยออกห่างจากกลุ่มที่เล่นกันอยู่ ซึ่งกลุ่มเพื่อนพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่เนื่องจากคลื่นพัดแรง และพักร่างของกลุ่มเพื่อนที่จะเข้าไปช่วยกระแทกกับแนวก้อนหินกันคลื่น จึงไม่สามารถเข้าช่วยได้ทัน คลื่นทะเลได้พัดร่างของนางสาวเพชรลดา จมหายไปต่อหน้าเพื่อนและกลุ่มคนที่เห็นเหตุการณ์ที่พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ  

อย่างไรก็ดีบริเวณชายหาดจุดที่เกิดเหตุนั้น ทางด้านเทศบาลตำบลเนินพระ เจ้าของพื้นที่ได้นำธงแดงปักเตือนเอาไว้ ห้ามนักท่องเที่ยวและผู้คนลงเล่นน้ำทะเล เพื่อป้องกันเกิดเหตุอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับผู้คนที่ลงเล่นน้ำ แต่ยังไม่วายจะมีผู้คนฝ่าฝืนพากันลงเล่นน้ำทะเล จนเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว.012



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook