เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผู้ปกครองเดือด! แจ้งจับครูสาวแอบถ่ายเด็กหญิง ป.6 โพสต์จวกนั่งจู๋จี๋ผู้ชายในโรงเรียน

ผู้ปกครองเดือด! แจ้งจับครูสาวแอบถ่ายเด็กหญิง ป.6 โพสต์จวกนั่งจู๋จี๋ผู้ชายในโรงเรียน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 9 ต.ค. 2564 09:33:35 น. เข้าชม 166350 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผู้ปกครองเดือด! แจ้งจับครูสาวแอบถ่ายเด็กหญิง ป.6 โพสต์จวกนั่งจู๋จี๋ผู้ชายในโรงเรียน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผู้ปกครองเดือด! แจ้งจับครูสาวแอบถ่ายเด็กหญิง ป.6 โพสต์จวกนั่งจู๋จี๋ผู้ชายในโรงเรียน
ผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ป.6 เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคุณครูสาว หลังโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กอ้างเด็กนั่งจู๋จี๋ในโรงเรียน ด้านคุณครูยืนยันไม่ได้มีเจตนาประจาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (8 ต.ค.) นางสาวนุจรินทร์ อายุ 38 ปี พร้อมด้วยสามี และบุตรสาว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป. 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสีชมพู เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วรพล ศรีเชียงชา รักษาการ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ให้ดำเนินคดีกับ อาจารย์ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ข้าราชครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ทำให้ตนพร้อมครอบครัวอับอายเสียชื่อเสียง

นางสาวนุจรินทร์ อายุ 38 ปี ผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ป.6 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนได้เห็นข้อความและภาพบนเฟซบุ๊ก หลังจากคุณครูท่านหนึ่งได้โพสต์ภาพที่ถ่ายจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งนั่งคุยกับเด็กชายที่ม้าหินอ่อนภายในโรงเรียน 


ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำให้ตนและครอบครัว รวมถึงตัวเด็กอับอายเป็นอย่างมาก จนไม่กล้ามาโรงเรียน ก่อนโทรพูดคุยปรับความเข้าใจกับรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียน และคุณครูที่โพสต์ และได้มีการขอโทษกัน แต่ต่อมาคุณครูคนดังกล่าวยังได้โพสต์ข้อความต่างๆ ที่ทำให้เห็นว่ายังไม่สำนึกผิด

ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และในวันจันทร์จะเดินทางไปร้องเรียนที่ สพป.ขอนแก่น 5 เพื่อเอาผิดทางวินัยกับคุณครูคนดังกล่าว

ด้าน อาจารย์ฟ้า อายุ 39 ปี ข้าราชครูคนดังกล่าว เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้มีให้ปากคำที่ สภ.สีชมพู เช่นกัน ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ฝ่ายนั้นเสียชื่อเสียง เราแค่ต้องการตักเตือน ซึ่งในขณะนั้นกำลังทำหน้าที่อยู่ในห้องพักครู เห็นพฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสม ยืนยันการโพสต์ภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุตัวตนว่าเป็นใคร ถ่ายจากจอกล้องวงจรปิดภายในห้องพักครู

แล้วนำไปโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อรักษาปกป้องโรงเรียน ไม่อยากให้ใครมาว่าโรงเรียนเสียหายรวมถึงตนที่เข้าเวรได้ เนื่องจากมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมภายในโรงเรียนบ่อยครั้ง ยืนยันไม่ได้มีเจตนาที่จะประจานเด็กหรือทำให้เด็กเสียหาย ส่วนการถูกแจ้งความดำเนินคดีก็ยอมรับและก็พร้อมปล่อยให้เป็นไปตามขบวนการทางด้านกฎหมาย

ขณะที่ พ.ต.อ.ไพรวัลย์ ท้าวพรม ผกก.สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นเตรียมประสานสหวิชาชีพ เข้าร่วมสอบปากคำเด็ก เนื่องจากเป็นเยาวชน โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายไม่เลือกปฏิบัติถึงแม้อีกฝ่ายจะเป็นข้าราชการก็ตาม ส่วนความผิดในเบื้องต้น น่าจะเข้าข่าย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนรายละเอียดหรือความผิดในข่ายอื่นๆนั้นคงต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook