เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ด.ญ. ม.1 ถูกกลุ่มรุ่นพี่รุมทำร้าย จนนอน รพ.ยาว 4 วัน เหตุทำเสื้อที่ยืมเปื้อน

ด.ญ. ม.1 ถูกกลุ่มรุ่นพี่รุมทำร้าย จนนอน รพ.ยาว 4 วัน เหตุทำเสื้อที่ยืมเปื้อน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 ก.พ. 2563 07:39:48 น. เข้าชม 166313 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ด.ญ. ม.1 ถูกกลุ่มรุ่นพี่รุมทำร้าย จนนอน รพ.ยาว 4 วัน เหตุทำเสื้อที่ยืมเปื้อน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ด.ญ. ม.1 ถูกกลุ่มรุ่นพี่รุมทำร้าย จนนอน รพ.ยาว 4 วัน เหตุทำเสื้อที่ยืมเปื้อน
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จังหวัดสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี (พ่อ)

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จังหวัดสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี (พ่อ) พร้อมด้วยเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี  เป็นลูกสาว เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพระประแดง(ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์สถานีตำรวจ ว่าลูกสาวของตนถูกกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นผู้หญิงรุ่นพี่รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณภายในวัดครุนอก จนได้รับบาดเจ็บและรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางจาก นอนรักษาตัวเป็นเวลา 4 วัน 
 
จนมาวันนี้ทางด้านร้อยตำรวจเอก สมคิด จิ๋วเชื้อพันธุ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ ผู้เสียหายพ่อแล้วก็น้องชี้จุดเกิดเหตุ จุดเกิดเหตุภายในลานจอดรถของวัด จุดแรกบริเวณที่ทางขึ้นลงสวนสาธารณะริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่น้องโดนรุมทำร้าย 2 คน จุดที่ 2 บริเวณหน้าศาลาทางเข้าออกซุ้มประตูวัด น้องถูกรุมทำร้ายจำนวน 4 คน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นในการเกิดเหตุในครั้งนี้มาจาก เสื้อยืดซึ่งรุ่นพี่ให้น้องที่ถูกทำร้ายยืมใส่แล้วเกิดเปอะเปื้อน ทำให้รุ่นพี่เจ้าของเสื้อไม่พอใจ และจะเรียกเก็บเงินคืนแทนในราคา 400 บาท แต่น้องมีเงินมาให้เพียงแค่ 100 บาท เลยทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุหรือเจ้าของเสื้อโมโหจึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
 
ด้าน นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพ่อของน้องที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้พักอยู่ภายในบ้านอยู่กับตน ช่วงเย็นก็มีเพื่อนลูกสาวซึ่ง เป็นหนึ่งใน ที่อยู่ในกลุ่มก่อเหตุซึ่งได้มาชักชวนลูกสาวตนออกไปจากบ้านพัก ตนก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามปกติ จนช่วงกลางดึก ลูกสาวก็ได้เดินทางกลับมาที่บ้านและเคาะประตูบ้านเพื่อให้พ่อเปิดประตู โดยมีผ้าคลุมศีรษะไว้ปิดทั้งหน้าและปิดตา ตนสงสัยจึงได้เรียกลูกสาวมาสอบถาม เมื่อเปิดผ้าออกจนถึงกับตกใจเมื่อเห็นสภาพลูกสาว โดนทำร้ายในสภาพบวมไปทั้งตัว  ลูกสาวได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าถูกรุ่นพี่รุมทำร้ายที่บริเวณทางขึ้นสวนสาธารณะและหน้าศาลาวัดคุณนอก 
 
จากนั้นตนจึงรีบพาลูกสาวไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดง ระหว่างทาง ก็ได้พบกับกลุ่มที่ก่อเหตุที่รุมทำร้ายลูกสาวตน จนถึงได้จอดรถและให้ลูกสาวลงไปชี้ว่าคนไหนเป็นคนทำ ลูกสาวก็ได้ชี้ว่า ถูก กลุ่มผู้หญิงรุ่นพี่ที่ทำร้ายตนประมาณ 4 คน จากนั้นตนจึงได้ บอกให้กลุ่มที่รุมทำร้ายไปพร้อมตนที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดง พอไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ลงบันทึกประจำวันไว้พร้อมบอกให้ตนนำลูกสาวไปหาหมอเพื่อตรวจร่างกายที่ถูกทำร้ายว่าได้รับบาดเจ็บอย่างไรบ้าง พอไปพบหมอหมอได้ให้ลูกสาวนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 17 จนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 จนหมอแจ้งเตือนว่าให้พาลูกสาวกลับบ้านได้ จนมาวันนี้ ตนได้โทรไปแจ้งกับร้อยตำรวจเอก สมคิด จิ๋วเชื้อนพันธ์ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี และได้นัดตนกับลูกสาวให้มาชี้จุดเกิดเหตุและหาพยานหลักฐานผู้เห็นเหตุการณ์รวมถึงกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการดำเนินคดี ส่วนตนคิดว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะตอนแรกเห็นสภาพลูกสาวแล้วตัวเองทำใจไม่ได้พอมาเห็นคลิปแล้วยิ่งทำให้ตนเกิดอารมณ์โมโหแต่ถึงอย่างไรก็ตามตนจะปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด
 
ด้านร้อยตำรวจเอก สมคิด ได้รายงานให้พันตำรวจเอก ประธาน นันทกอบกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระประแดง ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุเพื่อมาสอบปากคำในเหตุการ์ที่เกิดขึ้น ส่วนพ่อของน้องที่ได้รับบาดเจ็บและตัวน้องผู้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะเป็นคดีเด็กและเยาวชน ต้องมีหน่วยงานที่ร่วมสอบเช่น อัยการจังหวัด นักสังคมสงเคราะห์ ทนายความ และผู้ปกครองเด็ก ก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพราะฝ่ายที่ลงมือก่อเหตุก็เป็นเด็กเยาวชนเช่นเดียวกัน






☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook