เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แฉครูพละจอมหื่น มีความสัมพันธ์เด็ก ม.ต้น นับ 10 ทำท้อง 2 ราย ใช้เงินฟาดหัว

แฉครูพละจอมหื่น มีความสัมพันธ์เด็ก ม.ต้น นับ 10 ทำท้อง 2 ราย ใช้เงินฟาดหัว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ส.ค. 2566 10:45:11 น. เข้าชม 178209 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แฉครูพละจอมหื่น มีความสัมพันธ์เด็ก ม.ต้น นับ 10 ทำท้อง 2 ราย ใช้เงินฟาดหัว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แฉครูพละจอมหื่น มีความสัมพันธ์เด็ก ม.ต้น นับ 10 ทำท้อง 2 ราย ใช้เงินฟาดหัว
แฉครูพละหื่น ทำเด็กท้องและยังอยู่กินกับเด็ก ม.2 ทั้งที่มีลูกเมียแล้ว ล่าสุดผู้ว่าฯ สั่งสอบ พบมีเด็ก ม.2, ม.3 นักกีฬาฟุตบอลในโรงเรียน ตกเป็นเหยื่อนับ 10 ราย

แฉครูพละหื่น ทำเด็กท้องและยังอยู่กินกับเด็ก ม.2 ทั้งที่มีลูกเมียแล้ว ล่าสุดผู้ว่าฯ สั่งสอบ พบมีเด็ก ม.2, ม.3 นักกีฬาฟุตบอลในโรงเรียน ตกเป็นเหยื่อนับ 10 ราย และล่วงละเมิดเด็ก ม.2 ท้องไม่มีพ่ออีก 1 ราย จนทนอับอายไม่ไหว หนีไปอยู่ กทม. ด้านบ้านพักเด็กฯ เร่งตรวจสอบ พบยังมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีกเพียบ

กรณีเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 66 ผู้ปกครองนักเรียนในหมู่บ้านในชนบทบนเทือกเขาภูแลนคา ต.วังชมภู อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ออกมาแฉพฤติกรรมครูพละหื่น หลอกล่วงละเมิด ทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนชื่อดัง ก่อนแจ้งผู้ใหญ่บ้านเอาผิดพร้อมถ่ายภาพคลิปขณะตกลงค่าเสียหาย และรับปากจะขอย้ายตัวเองออกจากโรงเรียนขยายโอกาสประถมศึกษาแห่งหนึ่ง แต่กลับไม่ทำตามสัญญาข้อตกลงกับผู้ปกครอง ยังมาสอนหนังสือและก่อเหตุกับลูกศิษย์สาวนักเรียน ม.2 และ ม.3 อีกหลายราย หากพ่อแม่ผู้ปกครองโวยวาย ก็จะให้เงินปิดปาก พร้อมรับปากว่าจะขอย้ายตัวเองออกนอกพื้นที่อีก แต่ก็ไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ครั้งแล้วครั้งเล่า จนชาวบ้านพ่อแม่ผู้ปกครองสุดทน และกลัวจะล่วงละเมิดทำอนาจาร สร้างตราบาปให้กับลูกหลานเด็กนักเรียนหมู่บ้านตำบลดังกล่าวอีก จึงนำคลิปออกมาแฉให้ผู้สื่อข่าวลงไปตรวจสอบ ตีแผ่ให้ผู้บริหารระดับจังหวัดลงมาให้การช่วยเหลือด่วน 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2566 นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ สั่งการให้ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยภูมิ เร่งให้ นายนิวัฒน์ แก้วเพชร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมรายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิทราบโดยด่วน 

ด้าน นางสาวภัทรานิษฐ์ ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังทราบเรื่องได้ลงพื้นที่หาแนวทางช่วยเหลือและดูแลเยียวยาสภาพจิตใจนักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนประถมศึกษา หมู่บ้านในชนบทบนเทือกเขาภูแลนคา ต.วังชมภู อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ที่ถูกครูพละหลอกล่วงละเมิด ทำอนาจาร และผู้ปกครองแจ้งผู้ใหญ่บ้านเอาผิด พร้อมถ่ายภาพคลิปขณะตกลงค่าเสียหาย ซึ่งครูรับปากกับผู้ปกครองว่า จะขอย้ายตัวเองออกจากโรงเรียน แต่ยังกลับมาสอนเด็กนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนประศึกษาขยายโอกาสแห่งหนึ่ง ที่อยู่ใกล้หมู่บ้านของนักเรียนเหยื่อเคราะห์ร้าย 


“ที่สำคัญ ครูพละผู้นี้ได้ก่อเหตุกับลูกศิษย์สาวนักเรียน ม.2 และ ม.3 ที่เป็นนักกีฬาฟุตบอลหญิงของโรงเรียนอีกหลายราย หากพ่อแม่ผู้ปกครองจะจับได้และโวยวายขึ้น ก็จะยอมรับผิดในการกระทำของตน และยกมือไหว้พ่อแม่ผู้ปกครองเด็กเพื่อขอโทษ พร้อมยินยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับพ่อแม่ผู้ปกครองไปเป็นเงิน 50,000 บาท รับปากจะขอย้ายตัวเองออกนอกพื้นที่ ก่อนจะทำบันทึกข้อตกลงกันกับพ่อแม่เด็กผู้เสียหาย ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านฯ แต่ก็กลับไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ จนสร้างความไม่พอใจให้กับชาวบ้าน พ่อแม่ผู้ปกครองหลายครอบครัวหลายราย ต่างกลัวว่าครูพละหื่นจะมาก่อเหตุสร้างตราบาปกับลูกหลานในหมู่บ้านเพิ่มอีก จึงออกมาแฉถึงพฤติกรรมครูพละรายนี้ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 12 ปี นักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน ถูกลวนลามกระทำชำเราตีตราบาปจนตั้งท้อง เมื่อเรื่องทราบถึงพ่อแม่ผู้ปกครอง ครูพละก็จะใช้เงินฟาดหัวชดใช้เงินให้เป็นค่าทำขวัญไป 50,000 บาท ก่อนผู้ปกครองจะนำตัวเด็กไปอาศัยอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ จนกระทั่งเด็กคลอดลูกออกมา หลังจากนั้น ยังได้มาก่อเหตุกับเด็กนักเรียนหญิงที่เป็นเพื่อนสาวที่บ้านอยู่ข้างๆ กันอีก หลังเรื่องแดงขึ้น พ่อแม่เด็กคนที่ 2 ไม่ยอม เรียกร้องเงิน 100,000 บาท พร้อมบังคับให้ครูพละมาสู่ขอแต่งงานกันที่บ้าน ก่อนพ่อแม่เด็กจะให้ลูกสาวแยกทางกับครูพละ และนำลูกสาวไปเรียนหนังสืออยู่ที่กรุงเทพฯ”

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ชัยภูมิ ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวอีกว่า ยังมีเด็กนักเรียนหญิงในโรงเรียนดังกล่าว จำนวนนับ 10 ราย ที่จบการศึกษาไปแล้ว และยังศึกษาอยู่ในโรงเรียนฉาวอีกจำนวนมาก ก็ถูกครูที่เคยเป็นครูสอนวิชาพละอยู่ที่โรงเรียนประถม และหลังจบการศึกษาจากโรงเรียนประถมแล้วมาเรียนต่อที่โรงเรียนขยายโอกาสในชั้นมัธยม ออกอุบายชักชวนให้มาเป็นนักกีฬาฟุตบอลในชมรมฟุตบอลโรงเรียน หลอกว่าจะให้เงินพาไปซื้อรองเท้าสตั้คฟุตบอลให้ บางก็ซื้อมือถือราคาแพงให้ รวมทั้งพาไปเที่ยวตามสถานบันเทิงในอำเภอใกล้เคียง ก่อนจะลงมือทำอนาจารเด็ก บางรายถึงกับขอร่วมเพศจนเด็กนักเรียนตั้งท้อง ก่อนจะมาขอโทษพ่อแม่ผู้ปกครอง และใช้เงินฟาดหัว ยอมจ่ายเงินค่าทำขวัญเพื่อปิดปากพ่อแม่

ล่าสุด พบว่าครูพละและผู้นำชุมชน ซึ่งมีอิทธิพลในพื้นที่ นำสมุนออกล่ามือดีนำข่าวไปแจ้งนักข่าว โดยออกตระเวนสอบถามคุกคามแหล่งข่าว สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน จึงฝากให้ผู้ว่าฯ ทางจังหวัด ช่วยยับยั้งพฤติกรรมของผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่ง รวมถึงผู้นำชมชนบางคนด้วย เพื่อแก้ปัญหา ไม่ใช่มาช่วยกันปกปิดข้อมูลเพื่อช่วยเหลือคนผิด จนชาวบ้านต้องพากันอยู่แบบหวาดผวา และเกรงจะเกิดเหตุกับลูกหลานในชุมชนอีก.

Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook