เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » พี่สาวแฉคลิปมัดตัว ครูข่มขืนนักเรียน ส่งแชตหานัดไปเจอ ลั่น จะไม่ให้ไปโรงเรียนแล้ว

พี่สาวแฉคลิปมัดตัว ครูข่มขืนนักเรียน ส่งแชตหานัดไปเจอ ลั่น จะไม่ให้ไปโรงเรียนแล้ว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 พ.ค. 2563 11:25:56 น. เข้าชม 166369 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
พี่สาวแฉคลิปมัดตัว ครูข่มขืนนักเรียน ส่งแชตหานัดไปเจอ ลั่น จะไม่ให้ไปโรงเรียนแล้ว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
พี่สาวแฉคลิปมัดตัว ครูข่มขืนนักเรียน ส่งแชตหานัดไปเจอ ลั่น จะไม่ให้ไปโรงเรียนแล้ว
จากกรณีที่เทรนด์ทวิตเตอร์ มีกระแสการติดแฮชแท็กครูข่มขืนเด็ก ซึ่งมีที่มาจากครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน โดยเหตุสลดใจดังกล่าว ญาติของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย

จากกรณีที่เทรนด์ทวิตเตอร์ มีกระแสการติดแฮชแท็กครูข่มขืนเด็ก ซึ่งมีที่มาจากครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน โดยเหตุสลดใจดังกล่าว ญาติของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ผึ่งแดด ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกครู 5 คน และผู้ช่วยครู รุ่นพี่ที่เป็นศิษย์เก่าอีก 2 คนข่มขืน


107069


ต่อมาเมื่อวันที่ 7 พ.ค.63 นายวิพจน์ แสนสุข กับพวกรวม 7 คน ผู้ต้องหา ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน แต่ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทั้งในชั้นแจ้งข้อหา และในชั้นสอบสวน จึงนำตัวไปยื่นคำร้องขอหมายขังต่อศาลจังหวัดมุกดาหารต่อไป


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็ก และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร


566881


ล่าสุดวันที่ 10 พ.ค.63 พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4 กล่าวว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ค.63 นางอุบล ซึ่งเป็นยายได้พา ด.ญ.เอ หลานสาว เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ผึ่งแดด อ้างว่าถูกครูในโรงเรียนข่มขืน เมือพนักงานสอบได้รับแจ้งแล้วก็ได้ส่งตัวเด็ก ไปตรวจที่ รพ.ผึ่งแดด และได้สอบปากคำแม่ของเด็ก พร้อมกับสหวิชาชีพทั้ง 4 หน่วยงาน รวมถึง น.ส.บี ซึ่งเป็นผู้เสียหายอีกคน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูโทรมนักเรียน"
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- “ครูวิพจน์” รับมีสัมพันธ์เด็ก ม.2 จริง ปัดรุมโทรมแต่เต็มใจและให้เงินใช้ (คลิป)
- เปิดใจ ผู้ใหญ่บ้านไม่เชื่อ "ยุทธนา" ร่วมก่อเหตุ 5 ครูหื่นโทรมนักเรียนหญิง
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- ผู้ใหญ่บ้านใจหาย 5 ครูโทรมนักเรียนหญิง ถูกออกจากราชการ ยันไม่ปักใจเชื่อฝ่ายใด
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง


น.ส.บี ยอมรับว่า มีความสัมพันธ์กับกลุ่มครู ซึ่งใน 7 คน มีครู 5 คน ส่วนอีก 2 คนเป็นลูกศิษย์ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ออกหมายค้นของศาลจังหวัดมุกดาหาร ไปทำการตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหาเพื่อเก็บหลักฐาน ต่อมาวันที่ 7 พ.ค.63 ทั้ง 7 คน ได้ร่วมกันเข้ามอบตัวกับพนักงาน ได้สอบปากคำทั้ง 7 คน ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นสอบปากคำเสร็จได้นำตัวไปขออำนาจศาลขอฝากขัง และศาลไม่ให้ประกันตัว ส่งตัวไปควบคุมที่เรือนจำมุกดาหาร


610614


ในวันที่ 8 ทางญาติกลุ่มครู ได้ยื่นหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัว วงเงินคนละ 350,000 บาท ในวันที่ 9 สำนักงานเขพื้นที่มัธยมศึกษาที่ 22 นครพนม ได้ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้แล้ว 4 ปาก และแจ้งข้อกล่าวหาไว้เรียบร้อยแล้ว และมีคลิปวีดีโอที่มีการแอบถ่าย ได้ส่งไปตรวจหลักฐานที่นครราชสีมา


ส่วนจะเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์หรือไม่ ยังไม่เข้าข้อหาการค้ามนุษย์ ในขณะร่วมหลับนอนกันแล้วให้เงินเด็กครั้งละ 200 – 500 บาท ส่วนคลิปวีดีโอที่ถ่ายไว้ยังไม่มีการเผยแพร่ และไม่เข้าความผิดตาม พ.ร.บ.คอมฯ ส่วนประเด็นเหตุใดพนักงานสอบสวนไม่ค้านการประกันตัวผู้ต้องหา คาดว่าผู้ต้องหาน่าจะปรึกษานักกฎหมายแล้วชิงเข้ามอบตัวก่อน ประกอบกับผู้ต้องหามีอาชีพเป็นหลักแหล่ง


แต่ทั้งนี้ศาลจะให้หรือไม่นั้นก็เป็นดุลยพินิจของศาล ส่วนสำนวนคดีได้ตรวจสอบดูแล้ว และได้คุยกับพนักงานสอบสวน จากนั้นจะมอบให้ทาง รอง ผบช.ภ.4 ซึ่งรับผิดชอบงานสอบสวน ควบคุมสำนวนคดีการสืบสวน ร่วมกับ ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร และทาง ผกก.สภ.ผึ่งแดด ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเต็มที่


378922


ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในโรงเรียนดังกล่าว ขนาด 61 ไร่ 2 งาน 51 ตาราวา มีนักเรียนระดับชั้น ม.1- ม.6 จำนวน 321 คน บุคลากรในโรงเรียน 30 คน อาคารเรียน 4 หลัง แบ่งเป็น อาคาร ก. ข. ค. และอาคารอีกหลังหนึ่งที่ถูกระบุว่าเป็นสถานที่กระทำอนาจาร


960567


1.อาคาร ก. เป็นอาคารชั้นเดียว มี 6 ห้องเรียน ขนาด 5x4 เมตร ลักษณะห้องเหมือนกัน คือ มีประตูกรงเหล็ก 2 บานต่อ 1 ห้อง หน้าต่างเป็นลูกกรง มีบานเกร็ดที่ค่อนข้างชำรุด ถือเป็นอาคารที่ค่อนข้างโปร่งและโล่ง ส่วนห้องเรียน 6 ห้อง ได้แก่ 1.ห้องภาษาอังกฤษ 2.ห้องภาษาอังกฤษ 3.ห้องคณิตศาสตร์ มัทธยมฯ ต้น 4.ห้องคณิตศาสตร์ มัธยมฯ ปลาย 5.ห้องคณิตศาสตร์ มัธยมฯ ต้น และ 6.ห้องพักครูวิชาสังคมฯ


ด้านฝั่งซ้ายของอาคาร ก. ทีมข่าวพบว่ามีบ้านพักครูอยู่ 1 หลัง ห่างจากอาคาร ก. เพียง 30 เมตร ซึ่งพบว่ามีครูอาศัยอยู่ 1 ห้อง คาดว่าเป็นครูเวรประจำอยู่ ทีมข่าวเข้าไปสอบถาม ซึ่งครูอยู่ภายในห้อง แต่ครูท่านนี้ไม่สะดวกออกมาพบ พูดผ่านหลังประตูว่า ห้องพักที่นี่เป็นบ้านพักครูหญิง ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับที่เกิดเหตุ บอกเพียงว่าไม่สะดวกให้ข้อมูล ขอให้ผู้บริหารชี้แจง รับว่ารู้จักกับอาจารย์ที่เป็นข่าว แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด ทั้งนี้บริเวณดังกล่าวยังอยู่ใกล้ห้องคณิตศาสตร์มากที่สุด


2.อาคาร ข. เป็นอาคารพื้นยกสูงประมาณ 1 เมตร ชั้นเดียว มีห้องเรียน 5 ห้อง ลักษณะเป็นห้องทืบ มีช่องระบายลมด้านบนของทุกห้อง เมื่อนับจากซ้ายของตึกไปขวา 1.ห้องภาษาไทย 2.ห้องภาษาไทย 3.ห้องวิทยาศาสตร์ 4.ห้องดนตรีและศิลปะ และห้องปกครอง จะมีครูอยู่ตลอดทั้งวันถ้าเปิดการสอน


3.อาคาร ค. เป็นอาคารหลังสีเขียวสูง 2 ชั้น มีบันไดขึ้นลง 2 ทาง ลักษณะห้องเป็นห้องทืบ มีหน้าต่างและช่องระบายลม มีห้องแบ่งตามชั้นเรียงจากซ้ายไปขวาดังนี้ 


ชั้น 1 ห้องวิชาการ, ห้องพยาบาล, บันได, ห้องโสตทัศนศึกษา, ห้องแนะแนว, ห้องสมุด และบันได


ชั้น 2 ห้องธุรการ, ห้อง ผอ., บันได, ห้องคณิต, ห้องชีวะ, ห้องฟิสิกส์, ห้องเคมี และห้องคอมฯ


4.อาคารทรงเดียวกับอาคาร ก. มี 6 ห้องเรียน 1.ห้องเกษตร 2.ห้องสังคมฯ 3.ห้องประวัติศาสตร์ 4.ห้องเกษตร 5.ห้องหน้าที่พลเมือง และ 6.ห้องศิลปะ


ทีมข่าวลงกลับไปที่อาคาร ก. และตะโกนจากหลังอาคาร ซึ่งพบว่าเป็นแหล่งชุมชนบ้านคนอยู่มาก มีบ้านหลังที่มีคนอาศัยอยู่ห่างราว 50 เมตร โดยขอบเขตของโรงเรียนกันด้วยรั้วลวดหนาม


956849


ทีมข่าวจึงได้พบกับ น.ส.ขวัญ (นามสมมติ) นักเรียนชั้นม.6 เปิดเผยว่า ตนไม่เคยได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือใด ๆ ไม่เคยเห็นความผิดปกติของโรงเรียนว่าจะมีเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนตัวเดินผ่านอาคาร ก. เป็นประจำ ตนมองว่าการที่มีการกระทำชำเราในอาคาร ก. ที่เป็นห้องคณิตศาสตร์นั้น มองว่าค่อนข้างยาก เพราะเป็นห้องโล่ง กำแพงสูงจากพื้นเพียง 1 เมตร ก็พบว่าเป็นบาดเกร็ด ห้องไม่มีการเก็บเสียง อีกทั้งสามารถมองเห็นจากด้านนอก


ส่วนตัวไม่ทราบว่าเรื่องดังกล่าวเกิดจริงหรือไม่ เพียงแค่มองว่าห้องคณิตศาสตร์เป็นห้องที่ค่อนข้างเป็นไปได้ยากที่จะก่อเหตุ แต่ถ้าเกิดขึ้นที่บ้านพักครู กรณีนี้อาจเป็นไปได้


559288


อย่างไรก็ตามตนรู้จักกับทั้งครู 5 คน รุ่นพี่ศิษย์เก่า และรุ่นน้องที่เป็นผู้เสียหาย กรณีครู 5 คน ตนมองว่าเป็นคนดี สอนเด็กดี ให้คำปรึกษาได้ ส่วนตัวไม่เคนเห็นมีพฤติกรรมลวนลามเด็กแต่อย่างใด ส่วนรุ่นพี่ 2 คน เป็นศิษย์เก่าที่ตั้งแต่จบไปก็มักมาช่วยกิจกรรมโรงเรียนบ่อยครั้ง ก็ไม่เคยเห็นมีพฤติกรรมที่จะก่อเหตุได้


ส่วนน้องผู้เสียหายอายุ 14 ปี ตนก็เห็นน้องร่างเริง มีความสุขตลอด ไม่เคยเห็นว่ามีเรื่องแบบที่เป็นข่าว น้องยังใช้ชีวิตปกติ แต่น้อง 14 จะมีพฤติกรรมที่เข้าหาคุณครูกว่าเด็กคนอื่น ๆ เช่น มีเอกสารก็จะไปให้ครู ไปปรึกษาคุณครู แต่น้องก็เข้าหาทั้งครูผู้หญิงและครูผู้ชาย ไม่ได้ดูผิดแปลกอะไร ขณะที่เด็ก 16 ปี ส่วนตัวเท่าที่เห็นมักจะอยู่กับน้อง 14 ปีเป็นประจำ แต่ก็ไม่ทราบว่ามีเรื่องเกิดขึ้นมาก่อน อย่าไงก็ตามส่วนตัวแค่มองว่า ทำไมเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเพิ่งมาแจ้งความเอาผิด


น.ส.ขวัญ ยังพาทีมข่าวสำรวจภายในโรงเรียน เพื่อยืนยันข้อมูลภายในโรงเรียนว่า แต่ละห้องมีการใช้งานอย่างไร หลังจากพ้นอาคารนี้ไป จะพบว่าเป็นทางมุ่งหน้าไปบ้านพักครูที่เป็นอีกหนึ่งจุดที่เกิดเรื่อง ระหว่างที่ทีมข่าวสำรวจที่พัก ซึ่งมีบ้านพัก 3 หลัง สูง 2 ชั้น ยกใต้ถุน เรียงจากซ้ายไปขวา เรียกเป็นหลังที่ 1,2, และ 3 โดยในหลัง 1 และ 2 รูปทรงเหมือนกัน มีห้องชั้นล่าง 1 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้อง ชั้น 2 จะมีห้องพักครู 4 ห้อง


262417


ทีมข่าวสำรวจหลังที่ 1 พบว่าห้องฝั่งซ้าย ห้องด้านหน้าเป็นห้อง อ.วิพจน์ และห้องติดกันคือห้องของ อ.ยุทธนา ทีมข่าวได้เข้าไปด้านในห้องอ.ยุทธนา ซึ่งยืนยันผ่านเอกสารที่อยู่ภายในห้อง ป้ายชื่อ ที่เป็นของอ.ยุทธนา ภายในห้องมีตู้เสื้อผ้า ทรัพย์สิน เอกสาร โต๊ะรีดผ้า พัดลมตั้งพื้น ไม่มีเตียงนอน ห้องปูด้วยเสื่อน้ำมัน ขนาดห้องราว 3x2 เมตร


740958


270199


ส่วนห้องอ.วิพจน์ถูกล็อกไว้ ไม่สามารถเปิดได้ ในวันที่ 17 ธ.ค.62 เวลา 12.00 น. มีการพาเด็กมากระทำอนาจาร ส่วนในวันที่ 17 ม.ค.63 เวลา 13.00 น. ก็มีการกระทำอนาจารอีกครั้ง ขณะที่อีกห้องที่อยู่ด้านหน้าฝั่งขวานั้น เป็นของอ.ภักดี และอีกห้องยังยืนยันไม่ได้ แต่ทราบข้อมูลจากลูกศิษย์ของโรงเรียน ระบุว่า เป็นห้องของ อ.อานุภาพ


198599


ทั้งในวันที่ 2 ก.พ.63 เวลา 16.00 น. ก็มีครูวิพจน์ และนายธนะศักดิ์ กระทำการอนาจารเด็กหญิงเอ ส่วนในวันที่ 4 มี.ค.63 เวลา 14.30 น. ครูวิพจน์ และนายยุธนา กระทำอนาจารเด็กหญิงเอ และเด็กหญิงบี 


221991


ระหว่างทีมข่าวสำรวจพื้นที่ พบว่า พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผู้บังคับการจังหวัดมุกดาหาร ลงพื้นที่พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อตรวจดูข้อมูลเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ โดยครั้งนี้มีการยืนยันพื้นที่ก่อเหตุของกลุ่มผู้ต้องหาว่ามี 4 จุด คือ 1.ห้องคณิตศาสตร์ที่อาคาร ก. 2.ห้องพักครู ภายในโดมอเนกประสงค์ 3.บ้านพักครูของครูยุทธนา และ 4.ห้องพักว่าง ซึ่งครูวิพจน์ ใช้งานอยู่ ซึ่งอยู่ในบ้านหลังที่ 3


พล.ต.ต.อรรคพงศ์ ระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้นเจ้าหน้รที่ขอเวลาในการทำงาน ซึ่งต้องขอความร่วมมือจากครอบครัวผู้เสียหายในการออกมาให้ข้อมูล ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ โดยขณะนี้มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ 2 ราย ยังไม่ได้มีเพิ่มเติมมาแต่อย่างใด


609613


ทีมข่าวเข้าไปสำรวจในบ้านพักครูหลังที่ 3 พบว่าเป็นบ้านยกใต้ถุน ชั้น 1 มี 1 ห้อง และห้องน้ำแบ่งย่อย 2 ห้อง ชั้น 2 มีเพียง 2 ห้อง โดยห้องที่ระบุว่า เป็นการก่อเหตุ คือ ห้องขวามือ ในห้องมีแคร่ไม้ไผ่ 1 หลังตั้งอยู่ พัดลมตั้งโต๊ะ ลำโพง ห้องไม่มีทรัพย์สินอื่น


623269


ทีมข่าวเดินทางกลับมาที่โดมอเนกประสงค์ พบว่าเป็นสนามกีฬา มีโดมหลังคาสูง ส่วนท้ายของอาคารมีลักษณเป็นห้อง แบ่งเป็นห้องน้ำ 2 ฝั่งซ้ายขวา ส่วนตรงกลางจะมีห้อง 2 ห้อง แต่ละห้องจะมีหน้าต่างกระจกอยู่ 1 บาน ด้านหลังอาคา ทีมข่าวเข้าไปภายในโดม พบว่ามีห้องอยู่จริง 1 ห้องใช้เก็บของ มีของเต็มห้องทั้งหมด และอีก 1 ห้องพบมีผ้าม่านสีเหลืองปิดอยู่ เมื่อส่องดูด้านในพบมีเครื่องควบคุมเสียง รวมถือสิ่งของเล็กน้อง อยู่ในห้อง ขนาดห้องราว 2x2 เมตร


573129


โดยเมื่อเดือน มี.ค.62 เวลา 09.00 น. ครูวิพจน์ ใช้เป็นสถานที่ก่อเหตุ แต่ที่น่าสนใจ คือ ห้องที่ 2 เป็นห้องที่มีเอกสารส่วนตัวของครูวิพจน์ จำนวนมาก ทั้งรูปถ่ายติดเอกสารขนาด 1 นิ้ว เอกสารทะเบียนบ้าน ทะเบียนสมรส บัตรต่าง ๆ แต่ในห้องไม่พบว่ามีที่นอนแต่อย่างใด


389011


นอกจากนี้ยังพบกระดาษคำอธิบายการใช้ถุงยางอนามัยยี่ห่อหนึ่ง ตกอยู่ที่เชิงบันได ซึ่งยังระบุไม่ได้ว่าเป็นของใคร หรือเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่


titled_2


ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ น.ส.แก้ว (นามสมมติ) พี่สาวของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดใจว่า ครอบครัวมาทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเช้าวันที่ 2 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนไปเห็นข้อมูลบางอย่าง คลิปกับแชท พูดได้เพียงว่าข้อมูลที่ครอบครัวเห็นแล้วรู้สึกรับไม่ได้ ส่วนตัวเท่าที่เห็นน้องดูร่าเริงปกติ แต่ช่วงหลัง ๆ น้องดูซึม ๆ ซึ่งก็สอบถามแล้ว แต่น้องไม่ได้บอกว่าเป็นอะไร ส่วนครอยครัวก็ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีเรื่องเกิดขึ้น


941849


ครอบครัวหลังรู้เรื่องปรึกษากันราว 1 ชั่วโมง จนสุดท้ายสอบถามกับน้อง น้องก็ร้องไห้ออกมา ยอมรับว่าครอบครัวสลดใจ ตนไม่ได้รู้จักกับคู่กรณี ไม่เคยมีปัญหา ตอนนี้ครอบครัวถือว่ารู้สึกแย่ที่สุดเท่าที่มีปัญหา ตนไม่คิดง่าคนที่เป็นครูจะทำเรื่องแบบนี้ได้ หลังทราบเรื่องครอบครัวปรึกษาอยู่พักหนึ่ง จึงตัดสินใจไปแจ้งความวันที่ 3 พ.ค.63 ครอบครัวไม่ขอชี้แจงอะไรหลังโซเชียลฯ บอกว่า ทำไมเรื่องเกิดขึ้นมานานแล้วเพิ่งมาแจ้งความ ยอมรับว่ากังวลว่าคดีความอาจจะไม่คืบหน้า หลังแจ้งความยังไม่มีการข่มขู่อะไร


292125


ส่วนคู่กรณีติดต่อมาบ้าง แต่ครอบครัวปฏิเสธที่จะเจรจา ตนไม่มีอะไรที่จะพูดกับคู่กรณี ครอบครัวไม่มีใครดีใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ หลังจากนี้ขอให้เป็นเรื่องของตำรวจ ตอนนี้ครอบครัวเครียดไปหมด น้องสาวก็ไม่ได้ออกไปไหน ได้แต่กำลังใจจากครอบครัวที่คอยให้กำลังใจกัน หลังจากนี้คงไม่ให้น้องไปเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้แล้ว ส่วนเรื่องจะให้อภัยในอนาคตไหม หากมีการเข้ามาขอขมา ครอบครัวยังไม่ขอตอบเรื่องนี้


Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook