เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ยื่นหนังสือไล่ ผอ. ขว้างปากกาใส่นักเรียน ยิงปืนขู่ชาวบ้าน-เจ้าตัวโต้เด็กวิ่งมาชนเอง

ยื่นหนังสือไล่ ผอ. ขว้างปากกาใส่นักเรียน ยิงปืนขู่ชาวบ้าน-เจ้าตัวโต้เด็กวิ่งมาชนเอง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 มี.ค. 2561 16:43:40 น. เข้าชม 166404 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ยื่นหนังสือไล่ ผอ. ขว้างปากกาใส่นักเรียน ยิงปืนขู่ชาวบ้าน-เจ้าตัวโต้เด็กวิ่งมาชนเอง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ยื่นหนังสือไล่ ผอ. ขว้างปากกาใส่นักเรียน ยิงปืนขู่ชาวบ้าน-เจ้าตัวโต้เด็กวิ่งมาชนเอง
ยื่นหนังสือไล่ ผอ. ขว้างปากกาใส่นักเรียน ยิงปืนขู่ชาวบ้าน-เจ้าตัวโต้เด็กวิ่งมาชนเอง

ยื่นหนังสือไล่ ผอ. ขว้างปากกาใส่นักเรียน ยิงปืนขู่ชาวบ้าน-เจ้าตัวโต้เด็กวิ่งมาชนเอง

วันที่ 29 มี.ค. นายประสงค์ สุดสะเดา อายุ 47 ปี พร้อมพวก 2 คน ซึ่งเป็นตัวแทนผู้ปกครองนักเรียนและชาวบ้านโคกหนามแท่ง ม. 3 ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ. สระบุรี ได้เดินทางนำเอกสารในการร้องเรียนและขอขับไล่นายประเมศ อินทพิบูลย์ ผอ.โรงเรียนวัดโคกหนามแท่ง มายื่นต่อนายสมุทร สมปอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระบุรีเขต 1 เพื่อให้มีการตรวจสอบ โดยระบุว่า ผอ.โรงเรียนใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบในการปฏิบัติงานในโรงเรียน เป็นคนโมโหร้าย และทำร้ายนักเรียนสำหรับข้อร้องเรียนมีจำนวน 5 ข้อ ได้แก่ 1.เป็นบุคคลอันตรายโมโหร้าย เกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อนักเรียน และครู เนื่องจากที่ผ่านมา นายประเมศเคยใช้อาวุธปืนข่มขู่จะยิงชาวบ้านจนมีการแจ้งความไว้ที่โรงพัก 2.มีการจัดการอาหารกลางวันโรงเรียนไปทางทุจริตไม่โปร่งใส 3.บริหารงานในโรงเรียนผิดพลาด เช่น สั่งห้ามนักเรียนห้ามนำอุปกรณ์การกีฬามาเล่น ปิดไฟก่อนเวลาอันควรไม่ยอมให้ครูได้มีการทำงานในช่วงงานที่ค้าง ส่วนผอ.กลับบ้านก่อนเวลากำหนด 4.ไม่ใส่ใจในการบริหารส่งเสริมในการเรียน และ 5.ไม่สร้างขวัญกำลังใจในการบริหารงานในโรงเรียน ทำให้ภาควิชาบางภาคตกต่ำลงส่งผลเด็กมีวิชาตกต่ำด้านนายประเมศ อินทพิบูลย์ ผอ.โรงเรียนวัดโคกหนามแท่ง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากที่มีการร้องเรียนตน เช่น ปิดไฟก่อนกลับบ้านไม่ยอมให้ทางครูได้ทำงานนั้น ตนขอชี้แจ้งว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะตนจะปิดไฟเฉพาะอาคารโรงเรียนซึ่งเป็นอาคารไม้เก่าเท่านั้นเพราะเกรงจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนที่จะใช้ได้ก็เป็นอาคารห้องพักครูใหม่ อีกอย่างเรื่องอุปกรณ์กีฬาของเด็กนั้น ตนจะให้ทางครูเบิกในช่วงเวลาเรียนเท่านั้น


นายประเมศ กล่าวต่อว่า ในส่วนประเด็นที่ทางฝ่ายผู้ปกครองร้องว่าเคยทำร้ายเด็ก โดยใช้ปากกาขว้างเด็กจนรับบาดเจ็บที่คิ้วนั้นก็ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะว่าในวันเกิดเหตุ ตนกำลังคุยกับเด็กและยื่นปากกาให้เด็ก จากนั้นเด็กได้วิ่งมาชนที่ปลายปากกาจนได้รับบาดเจ็บ โดยมีครูพาไปหาหมอแล้ว ตนก็งงว่าไปขว้างปากกาใส่เด็กอย่างไร ตนยืนยันว่าไม่ได้ขว้าง ส่วนในเรื่องยิงปืนนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวนอกโรงเรียน เพราะเป็นการป้องกันตัวเองและปืนดังกล่าวก็เป็นปืนปลอมของเด็กเล่นที่ให้มาถือในขณะนั้น และเรื่องดังกล่าวก็คุยกับผู้เสียหายแล้วไม่น่ามาเกี่ยวกันในเรื่องนี้
ด้านนายสมุทร กล่าวว่า ตนได้รับหนังสือร้องเรียนมาแล้ว จึงจะเร่งดำเนินการในการตรวจสอบภายใน 7 วัน  พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook