เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » กดบึ้มถล่มทหารปัตตานี! ชุดรปภ.รถตู้นักเรียน เจ็บ 3 ซ้ำรอยเหตุดักยิงรถนักเรียนมาแล้ว 2 ครั้ง

กดบึ้มถล่มทหารปัตตานี! ชุดรปภ.รถตู้นักเรียน เจ็บ 3 ซ้ำรอยเหตุดักยิงรถนักเรียนมาแล้ว 2 ครั้ง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 มิ.ย. 2560 16:22:33 น. เข้าชม 166276 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
กดบึ้มถล่มทหารปัตตานี! ชุดรปภ.รถตู้นักเรียน เจ็บ 3 ซ้ำรอยเหตุดักยิงรถนักเรียนมาแล้ว 2 ครั้ง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
กดบึ้มถล่มทหารปัตตานี! ชุดรปภ.รถตู้นักเรียน เจ็บ 3 ซ้ำรอยเหตุดักยิงรถนักเรียนมาแล้ว 2 ครั้ง
กดบึ้มถล่มทหารปัตตานี! ชุดรปภ.รถตู้นักเรียน เจ็บ 3 ซ้ำรอยเหตุดักยิงรถนักเรียนมาแล้ว 2 ครั้ง

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.อ.มานะ เดชาวริษฎ์ ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถทหารชุดรปภ.คุ้มครองความปลอดภัยครูและนักเรียน บนถนนภายในหมู่บ้านเขตรอยต่อระหว่างพื้นที่ หมู่ 1 ต.แป้น กับ หมู่ 4 ต.บางเขา อ.สายบุรี จ.ปัตตานี มีนักเรียนหญิงตกใจเสียงระเบิดทำให้รถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรายงาน พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก.ภ.จว.ปัตตานี แล้วประสานหน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด เจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบหลุมระเบิดขนาดใหญ่แรงระเบิดทำให้พื้นถนนคอนกรีตแตกร้าว ชิ้นส่วนระเบิดแสวงเครื่องตกกระจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ห่างออกไปประมาณ 200 เมตรพบรถกระบะหุ้มเกราะของเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 จอดอยู่และมีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนหญิงที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มีแผลถลอกที่หัวเข่า เจ้าหน้าที่นำตัวส่งร.พ.ไปก่อนแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทหารพรานหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 จำนวน 5 นาย ใช้รถกระบะหุ้มเกราะขับตามหลังรถตู้รับส่งนักเรียนเพื่อคุ้มครองดูแลความปลอดภัยไปส่งบ้านพัก เมื่อขับผ่านจุดเกิดเหตุได้ประมาณ 3 นาทีปรากฎว่าเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น ทำให้นักเรียนหญิงที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถตู้ตกใจเสียงระเบิดรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่ต้องการระเบิดถล่มรถเจ้าหน้าที่ทหาร แต่ระเบิดอาจทำงานผิดพลาด โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากแรงระเบิด

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อให้ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบและเคลียร์พื้นที่เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน สำหรับถนนเส้นทางนี้เคยเกิดเหตุคนร้ายลอบยิงรถรับส่งนักเรียนมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทำให้คนขับเสียชีวิต 1 ราย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปดูแลความปลอดภัยรถรับส่งนักเรียนทุกคันทั้งตอนเช้าและหลังเลิกเรียนเพื่อความปลอดภัย


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook