เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นักเรียนชายคนจริง ไม่ขอลบโพสต์ ไลน์ไปเเจ้งลาป่วยโดนครูหัวร้อนด่าหยาบ

นักเรียนชายคนจริง ไม่ขอลบโพสต์ ไลน์ไปเเจ้งลาป่วยโดนครูหัวร้อนด่าหยาบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 พ.ค. 2564 02:25:07 น. เข้าชม 166282 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นักเรียนชายคนจริง ไม่ขอลบโพสต์ ไลน์ไปเเจ้งลาป่วยโดนครูหัวร้อนด่าหยาบ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นักเรียนชายคนจริง ไม่ขอลบโพสต์ ไลน์ไปเเจ้งลาป่วยโดนครูหัวร้อนด่าหยาบ
กรณีนักเรียนชายผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม จ.สุโขทัย ได้โพสต์เเชทบทสทนากับคุณครูท่านหนึ่ง ซึ่งนักเรียนได้ไลน์ไปเเจ้งลาป่วยกับคุณครู เพราะไปโรงเรียนไม่ไหว

กรณีนักเรียนชายผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม จ.สุโขทัย ได้โพสต์เเชทบทสทนากับคุณครูท่านหนึ่ง ซึ่งนักเรียนได้ไลน์ไปเเจ้งลาป่วยกับคุณครู เพราะไปโรงเรียนไม่ไหว เเม่ก็ได้โทรไปหาครูเเล้วเเต่ครูไม่รับสาย เเต่ครูกลับใช้วาจาหยาบคายรุนเเรง ไร้มารยาทใส่นักเรียนเเละผู้ปกครอง กล่าวหาโกหกตอเเห***  รวมทั้งครูได้โพสต์เฟซบุ๊คต่อว่าด่าทอนักเรียนและผู้ปกครอง ขู่ให้นักเรียนลบโพสต์เพราะกลัวความจริงปรากฎ

ณ คุณครูโรงเรียนชื่อดังเเห่งหนึ่งในจังหวัดสุโขทัย
-สมควรเหรอครับแบบนี้ถึงผมจะเคยทำผิดทำไม่ดีมาแต่คนเป็นครูก็ควรจะให้โอกาสคนที่คิดกลับตัวมั้ยครับไม่ใช่มาพูดดูถูกกันแบบนี้ผมยอมรับผมเคยติดสิ่งที่ไม่ดีเเต่ตอนนี้ผมได้เลิกขาดเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ใช่ครับผมเคยทำผิดพลาดมาก่อนก็จริงแต่คนเป็นครูควรมีหน้าที่ช่วยเหลือหรือให้กำลังใจเด็กไม่ใช่เหรอครับไม่ควรมาใช้อารมณ์และคำพูดแบบนี้คุณมีจรรยาบรรณความเป็นครูอยู่รึป่าว

-นี่หรือบุคลากร โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดสุโขทัยโรงเรียนแต่กลับปล่อยให้มีบุคลากรประพฤติแบบนี้มีการพูดหมิ่นประมาทเด็กนักเรียนเเบบนี้เหรอครับคุณมีความเป็นครูอยู่หรือป่าวคนที่ไม่รู้ว่าความจริงอะไรเป็นยังไงก็อย่าพูดไปมั่ว กฎหมายมีข้อหาหมิ่นประมาทอยู่นะครับจะทำอะไรก็คิดดีๆคิดเยอะๆนะครับ


คุณครูโรงเรียนชื่อดังเเห่งหนึ่งในจังหวัดสุโขทัย
นี่เหรอครับคนที่เรียกตัวเองว่าครู

ล่าสุด  ผู้อำนวยการโรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม พร้อมคณะครูและครูต้นเรื่องของเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปทำการขอโทษ ผู้ปกครองและนักเรียนชายถึงที่บ้าน โดยผู้อำนวยการโรงเรียนได้กล่าวขอโทษพ่อรวมถึงตัวนักเรียน เรื่องนี้เกิดจากความไม่เข้าใจกัน หวังว่าผู้ปกครองและนักเรียนจะเข้าใจและให้อภัยกัน ซึ่งทางโรงเรียนจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ และจะนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมเพื่อพิจารณาเอาผิดครู ทางโรงเรียนได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และคงจะมีการดำเนินการในด้านวินัย 

ขณะที่ครูหญิงต้นเรื่องในเเชทไลน์ กล่าว ขอโทษไม่มีเจตนาจะดูถูกดูหมิ่นนักเรียน แต่ด้วยความเป็นครูมีความรักนักเรียน มีความตั้งใจให้นักเรียนจบไปอย่างมีคุณภาพ ไม่มีความคิดร้ายกับเด็ก รู้สึกเสียใจมากๆ ต้องขอโทษสังคม ขอโทษนักเรียน ขอโทษผู้ปกครอง ต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นบทเรียนและจะนำไปปรับปรุงไม่ให้มันเกิดเรื่องแบบนี้อีกต่อไป

ส่วนนักเรียนชาย  เผยว่า ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ให้อภัยคุณครู แต่ยืนยันจะไม่ลบโพสต์แน่นอนเพราะคุณครูต้องได้รับบทเรียนในครั้งนี้

ขอบคุณ
ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews





☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook