เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ชาวบ้านเล่าความใจดี "ครูแขก" เด็กเอาอุจจาระยีหัวยังไม่โกรธ ไม่เชื่อตบนักเรียนได้ลง

ชาวบ้านเล่าความใจดี "ครูแขก" เด็กเอาอุจจาระยีหัวยังไม่โกรธ ไม่เชื่อตบนักเรียนได้ลง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 9 ก.พ. 2563 09:07:53 น. เข้าชม 166284 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ชาวบ้านเล่าความใจดี "ครูแขก" เด็กเอาอุจจาระยีหัวยังไม่โกรธ ไม่เชื่อตบนักเรียนได้ลง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ชาวบ้านเล่าความใจดี "ครูแขก" เด็กเอาอุจจาระยีหัวยังไม่โกรธ ไม่เชื่อตบนักเรียนได้ลง
จากกรณีที่ นางสาวธนัญชญา อายุ 21 ปี พร้อมด้วยสามี และน้องสายฟ้า อายุ 4 ขวบ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว หลังลูกชาย ถูกกำลังใจ นางสาวนริศรา หรือ ครูแขก อายุ 54 ปี

จากกรณีที่ นางสาวธนัญชญา อายุ 21 ปี พร้อมด้วยสามี และน้องสายฟ้า อายุ 4 ขวบ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว หลังลูกชาย ถูกกำลังใจ นางสาวนริศรา หรือ ครูแขก อายุ 54 ปี ครูผู้ดูแลศูนย์เด็กเล็กฯ และ นางสาวกรัณฑรัตน์ จามรเนียร อายุ 34 ปี แม่บ้านศูนย์เด็กเล็กที่คอยดูแลเด็ก ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยงู อ.หันคา จ.ชัยนาท ตบที่แก้มและปากนั้น

>> เด็กชาย 4 ขวบแก้มบวม พ่อแม่โวยถูกครูตบ ชาวบ้านแห่ปกป้อง "ครูเป็นคนดี"

ล่าสุดช่วงเย็น (6 ก.พ. 63)  บรรดาผู้ปกครอง กว่า 40 คน ยังคงแวะเวียนมาให้กำลังใจครูแขกอย่างไม่ขาดสายหลังทราบข่าว ซึ่งทางผู้ปกครองนั้น ไม่พอใจกับการที่ทางแม่น้องสายฟ้า ไปโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เด็กแค่ 4 ขวบ จรรยาบรรณ ความเป็นครู มึงไม่มีเลย ตบเด็กตัวแค่นี้จนหน้าบวม เช้าไปโรงเรียนยังอยู่ดี แต่กลับมาตอนเย็นหน้าบวมมาก ถามเด็ก เด็กบอกไม่เป็นไร แต่บอกเจ็บ จนเย็นถามอีกถึงยอมบอกว่า ครูตบหน้า คนละ 3 ที ครู 2 คน มึงเลวมาก" จนมีชาวโซเชียลแชร์และมาแสดงความคิดเห็น ในทางที่เสียหาย ทั้งด่าทอ เทศบาล ด่าทอครู จนลามไปถึงว่าคนแถวนี้เคยโดนแต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความเพราะเข้าข้างกันเองอีก

ด้านชาวบ้านผู้ปกครองที่มารวมตัวกัน เปิดเผยว่า อยากให้ฟังความทั้ง 2 ฝ่าย ว่า ทางผู้ปกครองเป็นอย่างไร ทางครูเป็นอย่างไร เพราะจากที่รู้จักครูมา ลูกหลานก็เรียนที่นี่ เรียนกันครอบครัวหนึ่ง ไม่ต่ำกว่า 2 คน ครูทั้ง 2 ใจดีมาก รักเด็กๆ มีขนมให้เด็กๆ คนอื่นที่เข้ามาในโรงเรียนด้วย อยู่มาหลายปี ไม่เคยมีปัญหาอะไร เด็กๆ มีความสุขกลับบ้าน อ่านออกเขียนได้ เหตุการณ์ที่ว่าครูแขกจะไปตบเด็กมันเป็นไปไม่ได้แน่นอน ตำรวจก็มาตั้งแต่วันแรกที่แจ้งความ ถ้าโดนจริงๆ ก็น่าจะมีรอยมือ รอยอะไรหลงเหลือให้เห็น ขนาดครูแขกโดนเด็กเอาอุจจาระขว้างเล่นกัน เอามายีหัว ยังไม่ตีเด็ก แค่ไปอาบน้ำแล้วก็มาสอนต่อ

ส่วนเรื่องคดีความ ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน โดยพนักงานสอสวน สภ.ห้วยงู อ.หันคา จ.ชัยนาท ซึ่งมีการรับเรื่องไว้ตั้งแต่แม่น้องสายฟ้าไปแจ้งวันแรก ไม่ได้มีการเล่นพรรคเล่นพวก หากครูผิดจริง หรือผู้ปกครองเข้าใจผิดเอง ไม่ว่าจะกรณีใด ก็จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook