เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นักเรียนหญิง รร.ดัง บุกเดี่ยวควงมีดจี้ชิงทองกลางห้าง! กวาดได้ 43 เส้น

นักเรียนหญิง รร.ดัง บุกเดี่ยวควงมีดจี้ชิงทองกลางห้าง! กวาดได้ 43 เส้น

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 ก.ย. 2564 06:46:25 น. เข้าชม 166315 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นักเรียนหญิง รร.ดัง บุกเดี่ยวควงมีดจี้ชิงทองกลางห้าง! กวาดได้ 43 เส้น
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นักเรียนหญิง รร.ดัง บุกเดี่ยวควงมีดจี้ชิงทองกลางห้าง! กวาดได้ 43 เส้น
เด็กนักเรียนโรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมือง ควงมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทองห้างบิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ กวาดไปได้ 43 เส้น หนักรวมกว่า 30 บาท

ร.ต.ท.ปรัชญ์พิชัย  รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง “เยาวราชกรุงเทพ” ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง  จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วย พันตำรวจเอกเมษนนท์นาขวัญ ผู้กำกับ สภ. รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังชุดสืบสวนปราบปราม รุดไปยังร้านทองที่เกิดเหตุ

8820218 

จุดเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำร้านทองสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้ว เป็นหญิง อายุเพียง 17 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นนักเรียนเรียนอยู่ชั้น ม. 6 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง

จากการสอบสวน  ก่อนเกิดเหตุ ดาบตำรวจณัฐพล  มวลเกษม  ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ทำหน้าที่เฝ้าร้านทองที่เกิดเหตุได้เดินตรวจพื้นที่ต่างๆภายในห้าง จากนั้นได้รับแจ้ง จาก  รปภ.ของห้างว่ามีเหตุจี้ชิงทองที่ร้านทองดังกล่าว จึงรีบวิ่งไล่กวดจับคนร้ายและตามจับตัวได้

8820217 

เด็กนักเรียนหญิงรายนี้ ขณะก่อเหตุใส่เสื้อสีเหลือง ใส่หมวกแก๊ปสีดำกางเกง Warm ขายาว สีน้ำเงินขลิบขาว เดินตรงไปที่นางสาวกุลปณิษา ดาบุตร หัวหน้าพนักงานขายของร้าน ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมาให้ โดยในมือยังถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่อยู่ที่บริเวณลำตัวตลอดเวลา เมื่อคนร้ายได้ทอง จำนวน 1 ถาดใหญ่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นทองหนัก 1 สลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักกว่า 30 บาทคนร้ายจึงวิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้างฯ ก่อนจะถูกจับตัวไว้ได้


พ.ต.อ.เมษานนท์ นาขวัญ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์  กล่าวว่า เด็กนักเรียนหญิงที่เป็นคนร้ายและก่อเหตุครั้งนี้ รับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือที่ร้านทองเนื่องมาจากตนเองได้นำเงินจำนวน 50,000 บาทไปลงทุน ทางออนไลน์แล้วถูกโกงเงินไป จึงคิดสั้น ตัดสินใจขึ้นรถประจำทาง จากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างดังกล่าว เนื่องจากตนเคยมาเดินเล่นที่ห้างนี้ประจำเห็นลู่ทาง เลยก่อเหตุ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

8820214




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook