เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผู้ปกครองเดือด ครูโรงเรียนดังชลบุรี ใช้หวายตีมือลูกจนห้อเลือด เหตุทำงานส่งไม่ทัน

ผู้ปกครองเดือด ครูโรงเรียนดังชลบุรี ใช้หวายตีมือลูกจนห้อเลือด เหตุทำงานส่งไม่ทัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 19 ก.ย. 2566 08:37:33 น. เข้าชม 166334 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผู้ปกครองเดือด ครูโรงเรียนดังชลบุรี ใช้หวายตีมือลูกจนห้อเลือด เหตุทำงานส่งไม่ทัน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผู้ปกครองเดือด ครูโรงเรียนดังชลบุรี ใช้หวายตีมือลูกจนห้อเลือด เหตุทำงานส่งไม่ทัน
ผู้ปกครองเดือด ครูโรงเรียนดังชลบุรี ใช้หวายตีมือลูกจนห้อเลือด เหตุทำงานส่งไม่ทัน ชี้เกินกว่าเหตุ ฝากสำนักงานเขตการศึกษาตรวจสอบด้วย

ผู้ปกครองเดือด ครูโรงเรียนดังชลบุรี ใช้หวายตีมือลูกจนห้อเลือด เหตุทำงานส่งไม่ทัน ชี้เกินกว่าเหตุ ฝากสำนักงานเขตการศึกษาตรวจสอบด้วย

วันที่ 18 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี รายงานกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์ข้อความว่า “ตีแรงไปไหมอ่ะ..แค่ทำงานกลุ่มไม่เสร็จ..เด็กทำงานกลุ่มเสร็จไม่ทันส่งครู จำเป็นจะต้องตีกันถึงขนาดนี้มั้ยสอบถามพ่อๆแม่ๆว่าครูตีเด็กขนาดนี้ คิดว่าทำเกินกว่าเหตุมั้ยคะ ถ้าเป็นลูกเราโดนแบบนี้จะรู้สึกอย่างไรบ้าง” โดยมีภาพมือของนักเรียนที่ถูกครูตีจนเป็นรอยแดง บางคนถึงกับห้อเลือด เจ็บมือจนไม่สามารถหยิบจับสิ่งของที่มีน้ำหนักเยอะได้

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบผู้ปกครองและนักเรียนที่ถูกตี บริเวณ ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี โดยมีน้องเอ อายุ 14 ปี และน้องบี อายุ 14 ปี ทั้ง 2 คนเป็นนักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนชื่อดังใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ทั้งคู่ได้โชว์ร่องรอยบาดแผลที่ถูกตีจากไม้หวาย

 

นักเรียนร่วมกันเปิดเผยว่า ครูเกษตรได้สั่งงานให้ทำแบบป๊อปอัพแบบเปิดมาเป็น 3 มิติ พอทำงานเสร็จถึงวันส่งงาน เพื่อนในกลุ่มลาไม่มาเรียนและงานก็อยู่กับเพื่อน แต่เพื่อนลาครูแล้ว ตนกับเพื่อนๆ ก็แจ้งครูแล้วว่างานอยู่กับเพื่อน ครูก็บอกว่า “อย่ามาอ้าง ไม่มีงานส่ง ก็โดนทำโทษ”

นักเรียนกล่าวต่อว่า ครูได้เอาไม้หวายที่เป็นกระบี่กระบองมาตีฝ่ามือและตีแรงมาก บางคนก็ห้อเลือด บางคนฟกช้ำเป็นรอยแดง พวกตนก็โดนตีแรงจนมือไม่สามารถกำหรือหยิบจับอะไรหนักๆ ได้เลย ในห้องมีทั้งหมด 42 คน โดนตีไป 32 คน บางคนก็โดนตีก้นแทน ใครที่โดนตีมือจะโดน 2 ที อยากให้ลงโทษแบบอื่นแทน ที่ไม่ใช่ใช้ความรุนแรงแบบนี้

ด้าน น.ส.พิไลวรรณ อายุ 33 ปี ผู้ปกครองของน้องบี กล่าวว่า ตนกำลังทำงานอยู่ น้องได้ส่งรูปมือมาให้ดู บอกว่าครูเกษตรตีลงโทษที่ไม่มีงานมาส่ง ตนเห็นรูปก็เดือดเลย เพราะตีจนมือช้ำห้อเลือดแบบนี้ก็รับไม่ได้ จึงส่งไลน์ไปถามครูและครูก็โทรมาขอโทษว่าตีเด็กแรงไป ยอมรับว่าทำเกินกว่าเหตุจริง

น.ส.พิไลวรรณ กล่าวต่อว่า ตนอยากจะฝากถึงสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาให้ลงมาดูที่โรงเรียนและครู เพื่อตรวจสอบว่าการลงโทษเด็กนักเรียนต้องตีถึงขนาดนี้หรือไม่ มีวิธีอื่นไหมที่ไม่ใช่ทำร้ายร่างกายของเด็ก ถ้าต้องตีก็ขอให้ตีในขอบเขต แต่การตีแบบนี้เกินขอบเขตไปไหม ตนไม่ยอมเหมือนกันที่มาลงโทษรุนแรงแบบนี้





☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook