เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.โรงเรียน ยื่นขอประกันตัว นร.หญิง บุกเดี่ยวชิงทอง ใช้เงินสดส่วนตัวจำนวน 15,000 บาท

ผอ.โรงเรียน ยื่นขอประกันตัว นร.หญิง บุกเดี่ยวชิงทอง ใช้เงินสดส่วนตัวจำนวน 15,000 บาท

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 ก.ย. 2564 11:28:21 น. เข้าชม 166340 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.โรงเรียน ยื่นขอประกันตัว นร.หญิง บุกเดี่ยวชิงทอง ใช้เงินสดส่วนตัวจำนวน 15,000 บาท
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.โรงเรียน ยื่นขอประกันตัว นร.หญิง บุกเดี่ยวชิงทอง ใช้เงินสดส่วนตัวจำนวน 15,000 บาท
จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง "เยาวราชกรุงเทพ" ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี กวาดทองรูปพรรณกว่า 30 บาท หลบหนี สุดท้ายไม่รอดโดนจับกุมตัวไว้ได้

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง "เยาวราชกรุงเทพ" ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง  จังหวัดนนทบุรี กวาดทองรูปพรรณกว่า 30 บาท หลบหนี สุดท้ายไม่รอดโดนจับกุมตัวไว้ได้  สารภาพที่ก่อเหตุเพราะลงทุนขายสินค้าทางออนไลน์แล้วถูกโกงเป็นหนี้กว่า 50,000 บาท จึงเกิดความคิดชั่ววูบก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 


วันนี้(13 ก.ย.) ด้าน ผอ.โรงเรียนทำเรื่องประกันตัว ตอนนี้ได้รับข้อความจาก ปชช.ไฟเบอร์ กองบัญชาการสืบสวนทางเทคโนโลยี เข้ามาประสานข้อมูลในส่วนเรื่องการถูกหลอก จะตรวจสอบบัญชีการโอนเงิน เพื่อช่วยในเรื่องเงินส่วนนั้นที่สูญเสียไปเพื่อเป็นการบรรเทา ซึ่งน้องเห็นผ่านในไอจีจึงตัดสินใจลงทุน ตอนนี้ต้องรอเปิดโทรศัพท์น้องพร้อมกับ ส.อ.ท. ตอนนี้ทาง สส.ของจังหวัดร้อยเอ็ด ติดต่อเข้ามาหาตนเพราะมีทางญาติน้องติดต่อไปให้เข้าไปดูแลและช่วยเหลือ ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุย


ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 ก.ย. 64 นายเผด็จ อุทุมสกุลรัตน์ ผอ.โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง พร้อมคณะครูผู้บริหารเดินทางมายัง สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าพบ พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก. โดยมีเจ้าหน้าที่ พม.จังหวัด ร่วมประชุมปรึกษาหารือนานกว่า 30 นาที จากนั้นนายเผด็จได้เดินลงมาจากชั้น 2 ตรงมาลงบันทึกประจำวันที่โต๊ะสิบเวร พร้อมลงชื่อในบันทึกเป็นหลักฐาน


จากนั้นนายเผด็จ ผอ.รร. เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเราวันนี้ได้มายื่นเรื่องขอประกันตัวและได้ประสานกับทางสถานพินิจ และ พ.ม.จังหวัดนนทบุรี เป็นที่เรียบร้อย โดยทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งกำหนดมาให้ทางเราทราบว่าให้น้องมาพบวันไหนเวลาไหน เบื้องต้นก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาทางโรงเรียนต้องขออภัยด้วยที่ดูแลลูกๆไม่ดีเท่าไหร่สาเหตุน้องเขาเกิดจากความเครียดและคิดอะไรแบบเด็กๆน้องก็เป็นนักเรียนที่ดี


ไม่มีผลการเรียนที่ติด 0 น.ม.ส.เลย เกรดเฉลี่ย 3.3 มาตลอดทางโรงเรียนเองไม่อยากให้ข้อมูลอะไรมากเพราะอยากจะให้การเยียวยาจิตใจและดูแลในระบบการช่วยเหลือต่างๆ ของเด็กมากที่สุดในตอนนี้


สภาพจิตใจน้องดีขึ้นปกติน้องเป็นคนเงียบๆอยู่แล้ววันนี้ตนเองใช้เงินสดส่วนตัว จำนวน 15,000 บาทมาประกันน้องเขา รวมทั้งประสานกับ พ.ม.จังหวัด เพื่อเข้ามาดูแลความเป็นอยู่ของน้องเขาไม่ว่าจะที่บ้าน ส่วนเรื่องการเรียนการสอนนั้นน้องก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เป็นเด็กที่เรียนดีมาตลอด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook