เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แฉพฤติกรรมโคตรอันตราย! ‘ครูเส้นใหญ่’ ลวงนักเรียน ม.1 ไปนวด ก่อนวางยา-ขืนใจยับ

แฉพฤติกรรมโคตรอันตราย! ‘ครูเส้นใหญ่’ ลวงนักเรียน ม.1 ไปนวด ก่อนวางยา-ขืนใจยับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 31 ต.ค. 2565 11:51:44 น. เข้าชม 166315 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แฉพฤติกรรมโคตรอันตราย! ‘ครูเส้นใหญ่’ ลวงนักเรียน ม.1 ไปนวด ก่อนวางยา-ขืนใจยับ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แฉพฤติกรรมโคตรอันตราย! ‘ครูเส้นใหญ่’ ลวงนักเรียน ม.1 ไปนวด ก่อนวางยา-ขืนใจยับ
ญาติสุดทน แฉหมดเปลือก พฤติกรรมสุดอันตราย "ครูเส้นใหญ่" โรงเรียนดังในกาฬสินธุ์ ลวงเหยื่อนักเรียนหญิงชั้น ม.1 วัย 13 ปี ...
ญาติสุดทน แฉหมดเปลือก พฤติกรรมสุดอันตราย 'ครูเส้นใหญ่' โรงเรียนดังในกาฬสินธุ์ ลวงเหยื่อนักเรียนหญิงชั้น ม.1 วัย 13 ปี นักวิ่งโรงเรียนไปนวด ก่อนลอบวางยาสลบ แล้วขืนใจยับ ครอบครัวรีบพาตรวจร่างกาย หลักฐานมัดชัดถูกล่วงละเมิดจริง โร่เข้าแจ้งความ หวังพึ่งความยุติธรรม แต่คดีไร้คืบหน้า ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

กรณีปรากฏข่าวมีการแชร์ข้อความในโลกโซเชียล ลักษณะข้อความว่า มีนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูชายสอนวิชาสุขศึกษา เรียกไปหาที่ห้องพักเพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และเจ็บที่อวัยวะเพศ  คาดว่าจะถูกข่มขืน ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายรณ์ แต่คดีไม่คืบหน้า ซึ่งผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า เด็กที่ถูกครูข่มขืน พยายามฆ่าตัวตาย อีกทั้งยังระบุด้วยว่า ไม่ได้มีคนเดียวที่โดนแบบนี้ แต่ยอมความเพราะครูคนนี้เส้นใหญ่ ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ และมีการแชร์จำนวนมาก จนเป็นกระแสโด่งดังติดเทรนด์ทวิตเตอร์นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งเป็นชาว อ.นาคู แต่ไปเรียนที่โรงเรียนในตัว อ.กุฉินารายณ์ เบื้องต้นพบเพียงญาติ และเพื่อนบ้าน ส่วนเด็กหญิงและแม่ ยังไม่พร้อมที่จะเล่ารายละเอียด เนื่องจากยังเสียใจและยังเครียดหนักทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) ตาของเด็กหญิง เล่าให้ฟังว่า ครอบครัวของตนอยู่ที่ อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งอยู่ติดกับ อ.กุฉินารายณ์ ห่างกันเพียง 20 กิโลเมตร ซึ่งหลานสาวเพิ่งไปเรียนต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนตัวอำเภอกุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ปกติหลานจะเช่าหอพัก ตั้งแต่เริ่มเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนแห่งนี้ เนื่องจากน้องเป็นนักกีฬาวิ่ง และเข้าชมรมกีฬาของโรงเรียน จึงจำเป็นต้องนอนพักหอ เพราะตอนเย็นต้องซ้อมกีฬา และไม่อยากเดินทางไกล ทั้งนี้มาทราบทีหลังว่า หอพักดังกล่าวห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กิโลเมตร และเป็นของครูชายที่สอนสุขศึกษาในโรงเรียน และยังเป็นครูที่ดูแลชมรมวิ่งด้วย


สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา มีเพื่อนของหลานสาว ได้เอาโทรศัพท์ของหลานโทรฯ มาบอกกับที่บ้านว่า น้องถูกครูผู้ชายที่สอนสุขศึกษา และดูแลหอพักดังกล่าวข่มขืน ให้มารับน้องที่บ้านของเพื่อน ในระหว่างนั้นตนและแม่ของเด็กพยายามที่จะพูดคุยสอบถามหลานถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถคุยได้ เนื่องจากหลานเอาแต่ร้องไห้ ครั้งแรกไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟัง มีความเครียดมาก กระทั่งต่อมาจึงยอมเล่าให้ฟังว่าถูกครูคนดังกล่าวได้เรียกให้ไปหาบอกว่าไปนวดให้หน่อย และน้องก็ไปนวดที่หอนอน แล้วสักพักครูได้เอาน้ำอะไรบางอย่างให้น้องดื่ม คาดว่าน่าจะเป็นยาสลบ หรือยานอนหลับ แล้วน้องก็หลับไปพอตื่นมาอีกครั้งน้องไม่มีเสื้อผ้าติดตัว และเจ็บตรงอวัยวะเพศ


หลังได้ทราบเรื่อง เพื่อความมั่นใจ แม่และญาติจึงได้พาตัวหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวันที่ 18 ต.ค. ผ่านมา ซึ่งหลังจากตรวจร่างกายเสร็จ ทางแพทย์ก็ได้แจ้งว่าอวัยวะเพศและปากมดลูกมีร่องรอยฉีกขาด พร้อมให้ไปแจ้งความดำเนินคดี หลังจากได้ยินอย่างนั้น ทางแม่และญาติก็ได้ไปดำเนินการแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ และต้องการให้ดำเนินคดีถึงที่สุด จนถึงปัจจุบันคดีก็ยังไม่คืบหน้าอะไรเลย ท่ามกลางกระแสว่าครูคนนี้เส้นใหญ่ ซึ่งหลังเกิดเหตุครูชายคนดังกล่าว พร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงเรียนได้พยายามมาพูดคุยไกล่เกลี่ย แต่ทางแม่และญาติไม่พร้อมที่จะคุย และอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว โดยบอกว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และได้ทำหนังสือรายงานชี้แจงส่งให้กับ ผวจ.กาฬสินธุ์ โดยผ่านนายอำเภอกุฉินารายณ์ และได้รายงานให้กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ทำสัญญาจ้างครูคนดังกล่าวแล้ว และจะมีตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนขั้นตอนทางคดี ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ.

... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1609351/
Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook