เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ข้าราชการซี 8 หายตัวไปข้ามคืน กลายเป็นศพจมน้ำดับปริศนา มีเชือกมัดคอ

ข้าราชการซี 8 หายตัวไปข้ามคืน กลายเป็นศพจมน้ำดับปริศนา มีเชือกมัดคอ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 ก.ย. 2562 09:12:19 น. เข้าชม 166274 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ข้าราชการซี 8 หายตัวไปข้ามคืน กลายเป็นศพจมน้ำดับปริศนา มีเชือกมัดคอ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ข้าราชการซี 8 หายตัวไปข้ามคืน กลายเป็นศพจมน้ำดับปริศนา มีเชือกมัดคอ
ข้าราชการซี 8 หายตัวไปข้ามคืน กลายเป็นศพจมน้ำดับปริศนา มีเชือกมัดคอ

พบศพศึกษานิเทศก์สวมชุดข้าราชการ  จมน้ำบ่อลูกรังดับปริศนา ที่คอมีเชือกยาวหลายเมตรมัดไว้แน่น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.ย.) ร.ต.อ.กวีวุฒ บุญเรือง รองสารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในบ่อลูกรัง หมู่ 2 ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กลุ่มงานนิติเวช รพ.ระยอง
เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง กำลังนำเรือออกไปยังจุดที่พบศพ ซึ่งอยู่ในน้ำห่างจากฝั่งที่สามารถนำรถลงไปริมตลิ่งได้ โดยศพอยู่ติดกับฝั่งที่เป็นหน้าผาสูงประมาณ 20 เมตร สภาพศพคว่ำหน้าลอยอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างมาขึ้นฝั่ง
ท่ามกลางประชาชน และผู้บริหาร เจ้าหน้าที่จาก สพป.ระยอง เขต 1 พร้อมด้วยครอบครัวของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นข้าราชการซี 8 ชื่อ นางมัจฉา อายุ 51 ปี ตำแหน่งศึกษานิเทศก์ ชำนาญการพิเศษ ซึ่งได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา
ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ ครอบครัวและเพื่อนร่วมงานได้ออกติดตามหา จนมาพบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อน้ำด้านหลังบ้านพัก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ และพยายามลุ้นกันว่า ศพที่พบไม่น่าจะเป็นศพของนางมัจฉา
จากการชันสูตรเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมใส่ชุดข้าราชการสีกากี ติดป้ายชื่อ นางมัจฉา ที่คอมีเชือกยาวหลายเมตรมัดไว้แน่น ตามตัวไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย นอกจากที่ต้นขาขวามีรอยถูกครูด ทรัพย์สินในตัวเช่นแหวนทอง และสร้อยทอง ยังอยู่ครบ ตรวจสอบที่บ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการรื้อค้น  ทรัพย์สิน

สอบถาม นางช่อชบา เพื่อนร่วมงาน เปิดเผยว่า เมื่อเช้าลูกชายของนางมัจฉาติดต่อไปที่สำนักงาน เนื่องจากแม่หายไปจากบ้าน โดยรถยนต์ยังจอดอยู่ทางสำนักงาน จึงได้ช่วยกันออกติดตามหา กระทั่งมาชะโงกดูริมบ่อน้ำซึ่งมีความสูงประมาณ 20 เมตร ก็เห็นร่างคนลอยน้ำ ทุกคนก็พยายามข่มใจภาวนาขอให้ไม่ใช่นางมัจฉาที่หายตัวไป
นางช่อชบา กล่าวต่อว่า นางมัจฉาเป็นคนทำงานดีมาก มีความขยัน และความรับผิดชอบสูง ไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร การงานไม่มีความกดดัน เป็นคนที่เพื่อนร่วมงานรัก เพราะมีอัธยาศัยดี แต่ในเรื่องส่วนตัวนั้น ทางที่ทำงานจะไม่ค่อยทราบ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบว่า นางมัจฉา ผู้ตาย เป็นหม้ายสามีเสียชีวิต อยู่กับลูกชายคนเล็กที่กำลังศึกษา แต่มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า ซึ่งนางมัจฉาจะเป็นห่วงและกังวลกับลูกชายคนนี้มาก เพราะยังอยู่ในวัยเรียน ขณะที่ลูกชายคนโตทำงานอยู่จังหวัดชลบุรี เมื่อทราบว่าแม่หายตัวไปตั้งแต่เช้า ก็รีบเดินทางมาติดตามหา
ส่วนประเด็นการเสียชีวิตตำรวจตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งการฆ่าตัวตาย ฆาตกรรม และอุบัติเหตุ ซึ่งจะต้องตรวจสอบหาหลักฐาน ทั้งที่บ้าน จุดเกิดเหตุ และสอบพยานแวดล้อม ประกอบกับผลชันสูตร สาเหตุการตายจากสถาบันนิติเวช


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook