เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.สั่งตั้งกรรมการสอบ ส่อให้ออกราชการ ครูหื่นขยี้กาม ด.ญ.ม.3 นาน 3 ปี

ผอ.สั่งตั้งกรรมการสอบ ส่อให้ออกราชการ ครูหื่นขยี้กาม ด.ญ.ม.3 นาน 3 ปี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 พ.ค. 2563 09:18:43 น. เข้าชม 166271 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.สั่งตั้งกรรมการสอบ ส่อให้ออกราชการ ครูหื่นขยี้กาม ด.ญ.ม.3 นาน 3 ปี
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.สั่งตั้งกรรมการสอบ ส่อให้ออกราชการ ครูหื่นขยี้กาม ด.ญ.ม.3 นาน 3 ปี
ผอ.สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ครูหื่นขยี้กามด.ญ.ม.3 นาน 3 ปี เผยรับราชการมานาน 10 ปีแล้ว ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมเช่นนี้ ผิดจริงให้ออกจากราชการ

ผอ.สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ครูหื่นขยี้กามด.ญ.ม.3 นาน 3 ปี เผยรับราชการมานาน 10 ปีแล้ว ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมเช่นนี้ ผิดจริงให้ออกจากราชการ

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม เข้าจับกุมนายวีระชัย (ขอสงวนนามสกุล) วัย 52 ปี ครูร.ร.มัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม เหตุเกิดที่บ้านพัก ในต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 พ.ค. แจ้ง 4 ข้อหา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องทุกข์จากนายน้อย (สามสมมุติ) แม่ด.ญ.นิด (นามสมมุติ) วัย 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งว่า ถูกนายวีระชัยข่มขืนด.ญ.นิด หลานสาว ตั้งแต่ชั้นม.1ถึงม.3 นาน 3 ปี เบื้องต้นนายวีระชัย ให้การปฏิเสธ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 29 พ.ค. นายประหยัด วังวร ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง จ.นครพนม กล่าวว่า เบื้องต้นตนยังไม่ทราบเรื่อง และยังไม่ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากโรงเรียนอยู่ระหว่างปิดภาคเรียน และอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19

สำหรับนายวีระชัย เป็นพนักงานราชการ ปฏิบัติหน้าที่เป็นครูปฏิบัติการสอนการงานอาชีพ สอนนักเรียนชั้นม.1-ม.6 สอนอาชีพเกษตรอุตสาหกรรม สอนนักเรียนตามปกตินาน 10 ปี นิสัยทั่วไปก็ปกติ มีภรรยาเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งเดียวกัน ก็มาสอนด้วยกัน ไม่มีอาการอะไรและไม่คิดว่าน่าจะมีพฤติกรรมเช่นนี้ หลังถูกหมายศาลเข้าจับกุมที่บ้านพัก เด็กนักเรียนก็น่าจะถูกข่มขืนที่บ้านพัก ตามที่เจ้าหน้าที่กล่าวหา


อ่านข่าว บุกจับครูหื่น มีศักดิ์เป็นลุง ขยี้กามด.ญ.นานกว่า 3ปี ขู่เด็กหากฟ้อง จะไม่ได้เรียน

ส่วนนายวีระชัย ผู้ถูกกล่าวหาและผู้ต้องหา เป็นครูสอนโรงเรียนแห่งนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว เป็นพนักงานราชการที่สิทธิ์มากกว่าครูอัตราจ้าง โดยจะมีสัญญาสอนครั้งละ 4 ปี ทั้งนี้จะปรึกษาผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งจะดูหลักฐานและพยานที่เกี่ยวข้อง

“หลังทราบเรื่องเบื้องต้นจึงมีคำสั่งตั้งกรรมการเพื่อสอบสวน เพื่อให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่าย และจะรายงานให้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 22 (สพม.22) และจะรายงานให้ศึกษาที่การจังหวัดนครพนม ทราบอย่างเร่งด่วนแล้ว เบื้องต้นจะตั้งคณะการสอบหาข้อเท็จจริงก่อน หากสอบสวนแล้วพบว่านายวีระชัยมีความผิดจริง ก็จะให้ออกจากราชการไว้ก่อน” นายประหยัด กล่าว



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook