เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แม่เดือดจูงลูกสาว ม.2 แจ้งความดำเนินคดีครู หลังใช้ไม้ฟาดมือลูกจนยกไม่ขึ้น แถมท้าให้ไปแจ้งความ

แม่เดือดจูงลูกสาว ม.2 แจ้งความดำเนินคดีครู หลังใช้ไม้ฟาดมือลูกจนยกไม่ขึ้น แถมท้าให้ไปแจ้งความ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ส.ค. 2566 12:10:29 น. เข้าชม 166275 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แม่เดือดจูงลูกสาว ม.2 แจ้งความดำเนินคดีครู หลังใช้ไม้ฟาดมือลูกจนยกไม่ขึ้น แถมท้าให้ไปแจ้งความ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แม่เดือดจูงลูกสาว ม.2 แจ้งความดำเนินคดีครู หลังใช้ไม้ฟาดมือลูกจนยกไม่ขึ้น แถมท้าให้ไปแจ้งความ
นางภัทราวรรณ อายุ 37 ปี พาน้องเมย์ (นามสมมติ) วัย 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอวิเศษชัยชาญ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.จักรี พันธุ์เอ็ด ร้อยเวรสอบสวน

ที่สถานีตำรวจภูธรวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง นางภัทราวรรณ อายุ 37 ปี พาน้องเมย์ (นามสมมติ) วัย 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอวิเศษชัยชาญ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.จักรี พันธุ์เอ็ด ร้อยเวรสอบสวน ให้ดำเนินคดีกับครูประจำชั้น หลังใช้ไม้ตีที่ข้อมือทั้งสองข้างของน้องเมย์อย่างรุนแรงได้รับบาดเจ็บบวมช้ำจนยกไม่ขึ้น หลังครูคนดังกล่าวเข้าใจผิดว่านักเรียนกลุ่มของน้องเมย์ส่งเสียงดังบนอาคารเรียน เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้

โดยหลังเกิดเหตุ น้องเมย์ได้แจ้งผู้ปกครองให้ทราบก่อนที่จะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เบื้องต้นแพทย์แจ้งว่ากล้ามเนื้อข้อมืออักเสบ เนื่องจากถูกครูตี โดยหลังจากนั้นทางผู้ปกครองและน้องเมย์ได้เข้าไปที่โรงเรียนเพื่อสอบถามกับครูคนดังกล่าวแต่กลับถูกท้าให้ไปแจ้งความดำเนินคดีและไม่มีการขอโทษแต่อย่างใด ทางพ่อและแม่ของน้องเมย์จึงพากันมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น้องเมย์เล่าให้ฟังว่าวันนี้ช่วงเที่ยงซึ่งทางตนและเพื่อนๆ ได้ซื้อเค้กมาฉลองวันเกิดเพื่อน ซึ่งก็อวยพรกันไม่ได้เสียงดัง แต่มีห้องอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียงส่งเสียงดัง อยู่ๆ ครูคนดังกล่าวก็เข้ามาในห้องพร้อมทั้งกับสอบถามว่าใครอวยพรวันเกิดใครส่งเสียงดัง ตนเองก็ลุกยืนขึ้นเพราะตนกับเพื่อนอวยพรวันเกิดเพื่อน แต่ไม่ได้ส่งเสียงดัง ซึ่งครูคนดังกล่าวก็ไม่ฟังใช้ไม้ตีที่มือของตนอย่างแรงจนทำให้เกิดอาการบวมช้ำยกไม่ขึ้น นอกจากตนก็ยังมีเพื่อนที่ถูกตีทั้งมือและขาจนเป็นแนวไปหลายคน

ด้านแม่น้องเมย์เปิดเผยว่าหลังทราบเรื่องตนเองก็เข้าไปที่โรงเรียนเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงแต่ครูคนดังกล่าวกลับท้าให้ไปแจ้งความและไม่มีคำขอโทษสักคำเดียว ตนจึงพากันมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะหากลูกตนทำผิดหรือเกเรก็ทำโทษได้ แต่ทำไมต้องตีที่มือ ลูกตนเองก็เป็นนักดนตรีของโรงเรียนและต้องไปแสดงในงานของโรงเรียนในสัปดาห์หน้า แล้วจะทำอย่างไร เพราะตอนนี้ก็เจ็บจนยกแขนไม่ขึ้นแล้ว




ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่พ่อแม่ของน้องเมย์กำลังแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมีผู้บริหารของโรงเรียนแห่งนี้เดินทางมาที่ สภ.วิเศษชัยชาญ พร้อมทั้งพยายามพูดไกล่เกลี่ยไม่ให้เอาเรื่อง และพยายามที่จะชักชวนทั้งหมดกลับไปพูดกันที่โรงเรียน แต่ทางพ่อแม่ของน้องเมย์ไม่ยอมยืนยันที่จะดำเนินการตามกฏหมาย โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงแนวทางในการดำเนินการ ซึ่งทางผู้บริหารคนดังกล่าวบอกเพียงว่าก็ต้องดำเนินการทางวินัยกับครูผู้ที่กระทำเพราะทางโรงเรียนไม่มีนโยบายให้ทำโทษนักเรียนอยู่แล้ว

ด้าน ดร.วิศิษฐ์ มุ่งนากลาง ผอ.สพม.5 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตามระเบียบแล้วไม่อนุญาตให้ลงโทษนักเรียนด้วยการตีอยู่แล้ว เบื้องต้นจะประสานงานทางโรงเรียนให้เข้าไปดูแลเด็กนักเรียนที่ถูกตี ทั้งในเรื่องอาการบาดเจ็บและสภาพจิตใจก่อน ส่วนในเรื่องของครูทาง สพม.5 ก็จะต้องตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อที่จะพิจารณาลงโทษทางวินัยต่อไป



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook