เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » กระบะรับส่งนักเรียนอัดแน่น 25 ชีวิตพลิกคว่ำ สาหัส 3 คน บาดเจ็บ 22 ราย

กระบะรับส่งนักเรียนอัดแน่น 25 ชีวิตพลิกคว่ำ สาหัส 3 คน บาดเจ็บ 22 ราย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 ก.ย. 2563 06:12:30 น. เข้าชม 166262 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
กระบะรับส่งนักเรียนอัดแน่น 25 ชีวิตพลิกคว่ำ สาหัส 3 คน บาดเจ็บ 22 ราย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
กระบะรับส่งนักเรียนอัดแน่น 25 ชีวิตพลิกคว่ำ สาหัส 3 คน บาดเจ็บ 22 ราย
เกิดอุบัติเหตุรถรับ-ส่งอัดแน่น 25 ชีวิต นักเรียนเร่งแซงรถบรรทุกโม่ปูน เจอหมาวิ่งตัดหน้าหักหลบพลิกคว่ำ ทำให้นักเรียนนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คนเจ็บเล็กน้อย 22 คน สาเหตุเบื้องต้น คนขับอ้างว่าขณะจะเร่งแซงรถบรรท

เกิดอุบัติเหตุรถรับ-ส่งอัดแน่น 25 ชีวิต นักเรียนเร่งแซงรถบรรทุกโม่ปูน เจอหมาวิ่งตัดหน้าหักหลบพลิกคว่ำ ทำให้นักเรียนนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คนเจ็บเล็กน้อย 22 คน สาเหตุเบื้องต้น คนขับอ้างว่าขณะจะเร่งแซงรถบรรทุกโม่ปูน เจอหมาวิ่งตัดหน้าหักหลบพลิกคว่ำ

วันที่ 16 ก.ย. พ.ต.ท.เมธาสิทธิ์ วงศ์ปัดสา สารวัตร(สอบสวน)สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะพลิกคว่ำ ที่บริเวณ ก.ม.ที่ 4 ถนนสายเขมราฐ-อำนาจเจริญ ขาออก บ้านนาหว้าน้อย ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีขาวหมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-0904 ศรีสะเกษ พลิกคว่ำอยู่บริเวณไหล่ทาง พบนักเรียน นักศึกษา ได้รับบาดเจ็บ กระเป๋านักเรียน นักศึกษาตกอยู่ข้างทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เร่งไปให้การช่วยเหลือรับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเขมราฐ อาการสาหัส 3 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตามศีรษะ และแขนขา และมีอาการตกใจ จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น 22 คนโดยมีผู้ปกครองจำนวนมาก ที่ทราบข่าวต่างพากันดูลูกหลานของตนเองจนแน่นโรงพยาบาล ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียน นักศึกษา ของวิทยาลัยเทคนิคเขมราฐ


จากการสอบสวนนายไพบูรณ์ หมั้นเหนียว อายุ 61 ปี คนขับรถกระบะรับส่งนักเรียนให้การว่าได้รับนักเรียน นักศึกษาจากตำบลกองโพน และตำบลนาแวง ซึ่งขณะขับรถเพื่อจะไปส่งนักเรียน นักศึกษา ที่วิทยาลัยเทคนิคเขมราฐ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เร่งแซงรถบรรทุกโม่ปูน แต่เจอหมาวิ่งตัดหน้าหน้าในระยะกระชั้นชิดจึงหักหลบและเหยียบเบรกกระทันหัน ก่อนรถจะเสียหลักพลิกคว่ำ เบื้องต้นตำรวจได้นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์นายนายไพบูรณ์ ไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส 


  

 







☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook