เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เด็กม.4ร้องโดนตุ๋ย นาน4ปี! หนุ่มใหญ่อ้างส่งเรียน แต่พาข่มขืน-มีเซ็กซ์หมู่

เด็กม.4ร้องโดนตุ๋ย นาน4ปี! หนุ่มใหญ่อ้างส่งเรียน แต่พาข่มขืน-มีเซ็กซ์หมู่

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 11 ม.ค. 2561 04:12:01 น. เข้าชม 166274 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เด็กม.4ร้องโดนตุ๋ย นาน4ปี! หนุ่มใหญ่อ้างส่งเรียน แต่พาข่มขืน-มีเซ็กซ์หมู่
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เด็กม.4ร้องโดนตุ๋ย นาน4ปี! หนุ่มใหญ่อ้างส่งเรียน แต่พาข่มขืน-มีเซ็กซ์หมู่
เด็กม.4ร้องโดนตุ๋ย นาน4ปี! หนุ่มใหญ่อ้างส่งเรียน แต่พาข่มขืน-มีเซ็กซ์หมู่

เด็กม.4ร้องโดนตุ๋ย นาน4ปี! แฉลวงจากร้านเกม หนุ่มใหญ่อ้างส่งเรียน แต่พาข่มขืน-มีเซ็กซ์หมู่ด้วย ทนายอยู่ข้างบ้านพาร้องมท. ตร.เรียกสอบ-ตั้งข้อหาแล้ว

เด็กม.4 พร้อมทนายความโร่ร้องศูนย์ดำรงธรรม ถูกหนุ่มใหญ่ขายของออนไลน์ ลวงจากร้านเกมให้ไปอยู่ด้วย พร้อมส่งเสียเลี้ยงดู พอหลงคารมกลับถูกล่วงละเมิด ร่วมเพศทางทวารหนักนาน 4 ปี แฉเคยมีเซ็กซ์หมู่กับเด็กชายอีก 3 คนด้วย สุดท้ายทนไม่ได้ต้องหลบหนีออกมาจนมีทนายที่อยู่ข้างบ้านเข้าช่วยเหลือ เผยพฤติ กรรมชอบหลอกลวงเด็กชายหน้าตาดีตามร้านเกมส์ออนไลน์ ชวนมาอยู่ด้วยพร้อมล่วงละเมิด ระบุก่อนหน้านี้แจ้งความตร. เมื่อต.ค.60 ด้านตร.เผยเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน และแจ้งข้อหาเรียบร้อย อยู่ระหว่างรวบรวมส่งอัยการยื่นฟ้อง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 ม.ค. ที่ศูนย์ดำรงธรรม ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความอิสระ พร้อมด้วย นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียน ม.4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยนำเอกสารและหลักฐานมายื่นกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม หลังถูกนายสี (นามสมมติ) อายุประมาณ 50 ปี มีอาชีพขายของออนไลน์ ข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนักมาตั้งแต่อายุ 13 ปี เป็นเวลาถึง 4 ปีเต็มๆ ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นป.6 โดยชายคนดังกล่าวมาชักชวนให้นายหนึ่งไปอยู่ด้วยกันที่บ้านพัก พร้อมจะส่งเสียเลี้ยงดูให้เรียนหนังสือ แต่นายสีกลับมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ ตลอดเวลาได้ลวนลามและบังคับร่วมเพศทางทวารหนักอยู่เสมอ ทำให้ไม่สามารถทนต่อพฤติกรรมดังกล่าวได้ จึงตัดสิน ใจเข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรมเพื่อให้ช่วยเหลือ ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก ร่วมสอบด้วย เนื่องจากกลัวถึงความไม่ปลอดภัยของเด็ก เพราะมีการพูดจาข่มขู่เอาไว้ก่อนหน้านี้

นายสรศักดิ์เปิดเผยว่า นายหนึ่งเป็นลูกจ้างของร้านขายข้าวเหนียว ซึ่งอยู่ติดกับร้านขายโจ๊กของตน และเคยได้ยินเพื่อนของนายหนึ่ง พูดหยอกเย้าแซวเล่นว่า ?มึงเจ็บก้นแค่นี้มึง ไม่ทนเหรอวะ? จึงเกิดความสงสัย เรียกนายหนึ่งมาสอบถามจนทราบความจริง นอกจากนี้ยังพบ ว่านายสียังล่อลวงวัยรุ่นที่มักจะชอบไปเล่นเกมในร้านอินเตอร์เน็ต หรือเด็กติดเกมที่หน้าตาดี แต่ไม่ได้อาศัยอยู่กับพ่อแม่ โดยจะพูดจาหว่านล้อมชักชวนให้ไปอยู่ด้วยที่บ้าน มีคอมพิวเตอร์ให้เล่นเกมส์ หรือให้เงินไปเล่นเกมตามขอ เพื่อแลกกับการร่วมเพศทางทวารหนัก เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายสิทธิเสรีภาพของเด็ก จึงต้องการช่วยเหลือเด็กเหล่านี้ โดยนำนายหนึ่งไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 60 ปีที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวนายสีมาสอบสวนแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

นายหนึ่งเปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่กับยาย แต่ไม่ใช่ยายแท้ๆ ส่วนพ่อเสียชีวิต และแม่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ขณะนั้นอายุ 13 ปี ติดเกมอินเตอร์เน็ตงอมแงม และมักจะไปนั่งเล่นเกมที่ร้านทุกวัน ต่อมามีนายสีมาที่ร้านเกม พูดคุยชักชวนให้ไปอยู่ด้วยกัน โดยจะส่งเสียให้เรียนหนังสือและให้เงินใช้จ่ายอีก จึงยินยอมไปอยู่ด้วย หลังจากเข้าไปอยู่ได้ไม่นาน นายสีบังคับข่มขืนทางทวารหนัก เดือนละประมาณ 5 ครั้ง นอกจากนี้นายสียังเคยชวนเด็กวัยรุ่นที่อยู่ต่างอำเภอ 3 คน มานอนด้วยที่บ้าน และให้แก้ผ้าทุกคน พร้อมกับใช้มือลูบคลำตามร่างกาย ทำอย่างนี้มานาน 4 ปี โดยครั้งสุดท้ายที่ทนไม่ไหว เพราะนายสีชวนให้ตัวเองเข้าห้องไปสวดมนต์ พร้อมขอมีอะไรด้านประตูหลังด้วยอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ตนไม่ยอม จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน กระทั่งถูกไล่ออกจากบ้าน จึงมาหางานทำตามร้านอาหารในตัวเมืองพิษณุโลก กระทั่งนายสรศักดิ์ทราบเรื่อง จึงพาไปขอความช่วยเหลือตามหน่วยงานต่างๆ

ร.ต.อ.อำนาจ อ่อนปาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีความตำรวจได้ดำเนินการไปอย่างตรงไปตรงมา เรียกตัวนายสีมาสอบสวนแล้ว พร้อมแจ้งดำเนินคดีตามฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ ส่วนตัวเด็กนั้นได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพุทธชินราช อยู่ระหว่างรอผลอย่างชัดเจนอีกครั้ง สำหรับการเข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมนั้นสามารถกระทำ ได้ เนื่องจากอาจเกรงกลัวถึงความไม่ปลอดภัยของเด็ก และต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งสำนักงานพัฒนาการสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก เข้าไปดูแลเรื่องฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก หากพบว่ามีพยานหรือหลักฐานใดๆ เพิ่มเติม จะรวบรวมหลักฐานส่งสำนวนคดีให้อัยการ เพื่อฟ้องศาลต่อตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook