เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สุดสลด ‘ครูหนุ่ม’ รีบไปสอน ซิ่งเก๋งหลับในชนดับคาเรื่องแบบ ...

สุดสลด ‘ครูหนุ่ม’ รีบไปสอน ซิ่งเก๋งหลับในชนดับคาเรื่องแบบ ...

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 ธ.ค. 2564 05:19:21 น. เข้าชม 166306 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สุดสลด ‘ครูหนุ่ม’ รีบไปสอน ซิ่งเก๋งหลับในชนดับคาเรื่องแบบ ...
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สุดสลด ‘ครูหนุ่ม’ รีบไปสอน ซิ่งเก๋งหลับในชนดับคาเรื่องแบบ ...
สลด "ครูหนุ่ม" วัย 29 ปี ซิ่งเก่งรีบไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ ก่อนหลับในพุ่งชนประสานงาดับคาชุดเครื่องแบบ คู่กรณีบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เร่งพิสูจน์หาสาเหตุ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ...

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ร.ต.อ.นพคุณ เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บนถนนสายชัยภูมิ-นครสวรรค์ สาย 225 หลักกิโลเมตรที่ 212-213 บริเวณบ้านดอนกอก หมู่ 7 ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว รีบประสานแพทย์เวร รพ.หนองบัวระเหว และกู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดหนองบัวระเหว ...



พบรถเก๋งนิสสันสีเทา ทะเบียน กท 6670 ชัยภูมิ ตกอยู่ข้างถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีไฟลุกที่ห้องเครื่อง ภายในพบร่าง นายทรงรัตน์ จิตรเจริญ อายุ 29 ปี ครูผู้ช่วยโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถคาเครื่องแบบครู เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ และใช้ถังดับเพลิงฉีดดับไฟที่กำลังจะลุกไหม้ ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า สี่ประตู สีดำ ทะเบียน กท 2733 ชัยภูมิ จอดขวางอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถกระบะ อีซูซุ สีส้ม สี่ประตู ทะเบียน กฉ 7004 พิจิตร มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนเช่นเดียวกัน โดยในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษา...





สอบสวนนายยงยุทธ อิ่มสมบัติ คนรถกระบะ อีซูซุ สีส้ม ให้การว่า กำลังขับรถไปส่งลูกค้า พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถเก๋งนิสสันวิ่งกินเลน และพุ่งชนกระบะท้ายรถของตนอย่างแรง ก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนประสานงากับรถกระบะคันที่วิ่งตามหลังรถตนเองมาอย่างจัง ทำให้คนขับรถเก๋งเสียชีวิตและติดอยู่ภายในรถ...




ด้านนายชาย ประประโคน คนขับรถกระบะโตโยต้า สีดำ กล่าวว่า ตนและครอบครัวรวม 4 คน กำลังลังจะพาพ่อไปหาหมอที่ รพ.หนองบัวระเหว พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มองไปข้างหน้าเห็นรถเก๋งเสียหลักชนท้ายกับรถกระบะสีส้มที่อยู่ด้านหน้า ตนพยายามตั้งสติบังคับรถหลบแต่ก็ไม่พ้น ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งเข้ามาชนประสานงากับรถตน ซึ่งวิ่งมาทางตรงอย่างรุนแรง จนรถเก๋งหมุนคว้างตกลงข้างทาง ทำให้คนภายในรถได้รับบาดเจ็บ


เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายทรงรัตน์ น่าจะกำลังอยู่ระหว่างเดินทางไปสอน อาจจะเกิดอาการอ่อนเพลียหลับในรถจนเกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามในส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะได้นำไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ในส่วนของรูปคดีจะได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป....



สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/610887/






☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook