เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » วิจารณ์สนั่น! ครูพังงานนักเรียนไม่เหลือ บอกส่งไม่ถึงมือเลยขูดทิ้งเกลี้ยง ...

วิจารณ์สนั่น! ครูพังงานนักเรียนไม่เหลือ บอกส่งไม่ถึงมือเลยขูดทิ้งเกลี้ยง ...

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 ส.ค. 2565 10:51:47 น. เข้าชม 166289 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
วิจารณ์สนั่น! ครูพังงานนักเรียนไม่เหลือ บอกส่งไม่ถึงมือเลยขูดทิ้งเกลี้ยง ...
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
วิจารณ์สนั่น! ครูพังงานนักเรียนไม่เหลือ บอกส่งไม่ถึงมือเลยขูดทิ้งเกลี้ยง ...
ชาวเน็ตแห่วิจารณ์สนั่น! ครูพังผลงานนักเรียนไม่เหลือ อ้างส่งไม่ถึงมือเลยทำลายทิ้ง ขูดกินน้ำมันหมดเกลี้ยง ลั่นแบบนี้ทำเกินไปไหม ...

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า New Kaowraw ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเรียนเรียนรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “บางทีครูก็ทำเกินไปอะ” พร้อมโพสต์ภาพแชตข้อความ และผลงานปั้นดินน้ำมันของนักเรียน ซึ่งภาพแรกเป็นภาพที่เสร็จสมบูรณ์แต่อีกภาพพบเหลือเพียงแผ่นผลงานที่ดินน้ำมันถูกขูดออก...




โดยแชตดังกล่าวผู้ปกครองได้ส่งไปถึงคุณครูว่า “สวัสดีค่ะ อาจารย์วิชาศิลปะ พอดีน้องทำงานดินน้ำมันจะไปส่งแต่คือยังไม่ได้ไปส่งเอาไว้หลังห้อง น้องบอกว่าอาจารย์ขูดงานชิ้นนั้นออกหมดเลย เพราะว่าน้องไม่ได้ส่งงานถึงมืออาจารย์ ต้องส่งงานถึงมืออาจารย์เท่านั้นถึงจะรับ แต่คือน้องยังไม่ได้เอาไปส่งไงคะ เอาวางไว้หลังห้อง...




ถ้าน้องเอาไปวางไว้บนโต๊ะอาจารย์แล้วอาจารย์ไม่ได้รับเองกับมือก็ว่าไปอย่างนะคะ แต่นี่น้องยังไม่ได้เอางานไปส่งแค่เอาวางไว้หลังห้องเตรียมจะเอาไปส่งแต่อาจารย์ก็มาขูดงานน้องออกหมด แล้วก็เอาดินน้ำมันที่ปั้นเอามารวมสีกัน ถ้าอาจารย์จะไม่รับจะให้ 0 หรือไม่ให้ผ่าน ก็ไม่น่าทำกับงานของน้องแบบนี้นะคะ”...



อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ หลายคนมองว่าอาจารย์ทำเกินไป นักเรียนอุตส่าห์ตั้งใจทำผลงานแนะนำให้ผู้ปกครองแจ้งให้ทางผู้บริหารโรงเรียนรับทราบ...







ซึ่งต่อมาผู้ปกครองได้ออกมาระบุว่า “วันจันทร์หนูจะเข้าไปพบ ผอ. เพื่อแจ้งเรื่องให้ท่านทราบในการกระทำของครูท่านนี้ จะมีอาจารย์ 1 ท่านพาเข้าไปพบ ผอ. เพราะอาจารย์ท่านนี้บอกว่าพอทราบพฤติกรรมครูคนนี้มาบ้าง ไม่อยากให้เด็กๆ คนอื่นโดนอีก แล้วนี่ไม่ใช่แค่งานเดียวก่อนหน้านี้ก็เอาของเด็กไปขยำทิ้ง แล้วทำโทษเด็กด้วยการให้วิ่งรอบสนาม เด็กๆ กะว่าทานข้าวเสร็จจะไปวิ่งตามที่ครูท่านนี้สั่ง แต่ยังไม่ทันได้วิ่งครูก็แจ้งมาในไลน์กลุ่มว่าจะเอา 0 งานนั้นเลยใช่ไหมจัดให้ค่ะ (ขู่เด็กไปอิ๊กกก)...

https://www.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2022/07/1659259068961.jpg



แล้วมีหลายคนสงสัยว่าครูเอาไปทำลายได้ยังไงในเมื่อยังไม่ได้ส่ง ครูท่านนี้เป็นที่ปรึกษาของห้องที่น้องเรียน ก็ไม่น่าแปลกที่ครูจะเดินเข้าห้องที่ตัวเองดูแลแล้วไปเจอ อีกอย่างคือน้องไปเจอตอนที่ครูกำลังขูดออก แล้วก็ยืนดูครูขูดงานจนหมด แล้วก็เอาดินน้ำมันทุกสีมารวมกันจนเป็นสีดำ น้องไม่ได้โดนแค่คนเดียว เพื่อนที่วางไว้ด้วยกันก็โดนด้วยอีก 2 คน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด แต่สำหรับหนูแล้วหนูคิดว่ามันมากเกินไปค่ะ จะผิดหรือถูกครูก็ไม่ควรทำลายงาน ทำลายความตั้งใจของเด็กๆแบบนี้ ที่ทักไปหาครูในไลน์กลุ่ม (ตามภาพแรก) ซึ่งตอนนี้ครูก็ยังไม่ออกมาตอบใดๆ ไม่ทราบว่าครูได้อ่านหรือยัง หรืออ่านแล้วแต่ไม่สนใจก็ไม่รู้ เดี๋ยววันจันทร์ไปพบ ผอ. แล้วจะแจ้งความคืบหน้าค่ะ ขอบคุณทุกๆคนค่ะ”.....



สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1309273/


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook