เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.เดือด! โซเชียลโจมตี นักเรียนเข้าพิธีหมั้น ไล่ออก ไปเรียนที่อื่น

ผอ.เดือด! โซเชียลโจมตี นักเรียนเข้าพิธีหมั้น ไล่ออก ไปเรียนที่อื่น

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 พ.ย. 2561 21:55:23 น. เข้าชม 166271 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.เดือด! โซเชียลโจมตี นักเรียนเข้าพิธีหมั้น ไล่ออก ไปเรียนที่อื่น
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.เดือด! โซเชียลโจมตี นักเรียนเข้าพิธีหมั้น ไล่ออก ไปเรียนที่อื่น
ผอ.เดือด! โซเชียลโจมตี นักเรียนเข้าพิธีหมั้น ไล่ออก ไปเรียนที่อื่น

ผอ.เดือด! โซเชียลโจมตี นักเรียนเข้าพิธีหมั้น ไล่ออก ไปเรียนที่อื่น

หมั้น ไล่ออก

ผอ.เดือด! โซเชียลโจมตี นักเรียนเข้าพิธี หมั้น ไล่ออก ไปเรียนที่อื่น

จากกรณีที่โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพพิธี หมั้น ของนักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แล้วมีการระบุว่าโดนทาง ผอ.โรงเรียน ไล่ออก ให้ไปเรียน กศน. นั้น

ล่าสุด วันที่ 9 พ.ย. ที่ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายนฤนาท ผ่องศรีนวล ผอ.โรงเรียนธัญรัตน์ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี ได้เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี ให้ดำเนินคดีกับเพจเว็บไซต์ที่ได้เผยแพร่ข้อมูลที่ส่งผลเสียต่อชื่อเสียงตนเอง

นายนฤนาทกล่าวว่า เนื่องจากมีบุคคลไปโพสต์ในเว็บไซต์กล่าวหาว่าตนเองได้ทำเกี่ยวกับเรื่องร้านอาหารภายในโรงเรียน และมีการหยุดประท้วงทำให้เด็กเดือดร้อน ส่วนอีกเรื่องคือ ตนไล่นักเรียนออกเพียงแค่นักเรียนโพสต์ภาพแต่งงานกัน จึงขอชี้แจงว่าเรื่องโรงอาหาร เราได้ดำเนินการตามข้อตกลง

โดยเรียกประชุมร้านค้าให้ดำเนินการตามนี้ มีการปรับเปลี่ยนประกอบกับช่วงเปิดเทอม จึงให้จำนวนเด็กนักเรียนลดน้อยลงทำให้บางร้านหยุด เนื่องจากเด็กนักเรียนได้ไปร่วมกิจกรรมโอเพนเฮาส์ที่มหาวิทยาลัยต่างๆ แต่ก็ยังมีหลายร้านที่ยังขายอยู่ ตนจึงเรียกมาประชุมเพื่อให้ทุกร้านสามารถอยู่ต่อได้อย่างมีความสุขด้วยกันทุกส่วนทุกฝ่าย ขณะนี้ร้านค้าภายในโรงเรียนสามารถขายอาหารได้อย่างเรียบร้อยแล้ว

นายนฤนาทกล่าวอีกว่า ส่วนอีกเรื่องคือการไล่เด็กนักเรียนออกเป็นการให้ข้อมูลที่บิดเบือน เนื่องจากทางโรงเรียนไม่มีนโยบายแบบนั้น ที่จะไล่เด็กออก มีแต่จะทำอย่างไรจะช่วยให้เขาเรียนจบให้เป็นคนดีคนเก่งอยู่ในสังคมได้ ซึ่งตัวผมเองก็ยังไม่ได้พบผู้ปกครองของนักเรียนแต่อย่างใด ดังนั้นใครที่เป็นผู้ดำเนินการโพสต์จนทำให้มีการโพสต์ต่อๆ กัน ก็จะดำเนินตามกฎหมายด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม

นายนฤนาทกล่าวว่า กรณีที่เด็กนักเรียนจัดพิธีหมั้นกันนั้นก็เป็นสิทธิของเด็ก ซึ่งในการหมั้นกันนั้นไม่ใช่การแต่งงานเป็นเพียงการจองของคนที่รักกันเท่านั้นไม่ใช่เรื่องเสียหาย ซึ่งการเคารพสิทธิของแต่ละบุคคลนั้นในสังคมไทยควรมี เด็กนักเรียนตามภาพนั้นเป็นเด็กนักเรียนระดับมัธยมปลาย ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนธัญรัตน์

เราต้องเคารพกฎหมาย ณ วันนี้ ถ้าเด็กนักเรียนตั้งท้องขึ้นมาทางโรงเรียนก็ไม่สามารถไล่ออกได้ มีแต่จะให้ความช่วยเหลือและทำอย่างไรที่จะให้สังคมได้เข้าใจกับเด็กๆ เหล่านี้ เพราะฉะนั้นความรักความเข้าใจกันจะทำให้สังคมมีแต่ความสงบสุข ไม่ฟุ้งซ่านเหมือนเพจออนไลน์ ทำให้สังคมสับสน

ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook