เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » 17 รุ่นพี่ชั้น ม.2 ลวง 3 ด.ญ.วัย 13 ไปโรงแรมจับขึงพืดหวังรุมโทรม แถมส่งไลน์มาขู่

17 รุ่นพี่ชั้น ม.2 ลวง 3 ด.ญ.วัย 13 ไปโรงแรมจับขึงพืดหวังรุมโทรม แถมส่งไลน์มาขู่

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ม.ค. 2561 11:53:47 น. เข้าชม 166300 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
17 รุ่นพี่ชั้น ม.2 ลวง 3 ด.ญ.วัย 13 ไปโรงแรมจับขึงพืดหวังรุมโทรม แถมส่งไลน์มาขู่
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
17 รุ่นพี่ชั้น ม.2 ลวง 3 ด.ญ.วัย 13 ไปโรงแรมจับขึงพืดหวังรุมโทรม แถมส่งไลน์มาขู่
17 รุ่นพี่ชั้น ม.2 ลวง 3 ด.ญ.วัย 13 ไปโรงแรมจับขึงพืดหวังรุมโทรม แถมส่งไลน์มาขู่

17 รุ่นพี่ชั้น ม.2 ลวง 3 ด.ญ.วัย 13 ไปโรงแรมจับขึงพืดหวังรุมโทรม แถมส่งไลน์มาขู่

วันที่ 24 ม.ค. พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 สั่งการให้ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร เดินทางไปติดตามคดีเด็กวัยรุ่นก่อคดีทางเพศในพื้นที่ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร หลังจากได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก.สภ.หลังสวน ถึงกรณีดังกล่าว เนื่องจากมีผู้ต้องหาเป็นเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิงจำนวนมาก อีกทั้งน่าจะเป็นคดีครึกโครมสะเทือนใจประชาชน

โดยที่ สภ.หลังสวน พ.ต.อ.นิรันดร์, ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หลังสวน กำลังพูดคุยกับ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น 1 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.60 ลูกสาวเล่าว่าในพักเที่ยงได้ถูกรุ่นพี่ นักเรียนชั้น ม.2 หลอกลวงออกไปนอกโรงเรียน และบังคับเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่งห่างจากโรงเรียนไม่กี่ร้อยเมตร แล้วพยายามบังคับข่มขืนแต่สามารถหนีออกมาได้

นายเอ เล่าว่า ลูกสาว อายุ 13 ปี เพิ่งเข้าเรียนชั้น ม.1 ได้ไม่นาน มีรุ่นพี่นักเรียนชายมาชักชวนบอกว่าถ้าอยากอยู่ในโรงเรียนนี้แบบสบายๆ ต้องเข้าแก็งกับรุ่นพี่ แล้วมีการชักชวนออกไปนอกโรงเรียน ในขณะที่โรงเรียนยังเปิดการเรียนการสอน ด้วยการปีนรั้วโรงเรียนออกไป 3 คน เป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ทั้งสิ้น แล้วมีนักเรียนชาย 2 คน ขี่รถจยย. 2 คัน มารอรับ ก่อนพาไปโรงแรมแบบชั้นเดียวที่อยู่ในซอยทางเข้าโรงเรียน เมื่อไปถึงพบว่ามีการเปิดห้องพักไว้ถึง 6 ห้อง ในแต่ละห้องมีนักเรียนชายอยู่กันหลายคน เท่าที่นับด้วยสายตาประมาณ 17 คน โดยรุ่นพี่พยายามบังคับให้ลูกสาวกับเพื่อนของลูกสาวแยกกันเข้าห้องพัก แต่ลูกและเพื่อนไม่ยอม ออกอุบายให้เปิดห้องพักอีกห้อง พร้อมทั้งเข้าไปอยู่รวมกันในห้องเดียว

จากนั้นรุ่นพี่ทั้งหมดพยายามเข้ามาบังคับทั้ง 3 คน ด้วยการพาเข้าไปในห้องน้ำ 1 คน อีก 2 คน ให้นอนบนเตียง และพยายามล่วงละเมิด แต่ทั้ง 3 คน ก็พยายามขัดขืน กลับถูกจับกดกับที่นอน และขึ้นคร่อมบนร่างกาย จึงพยายามดิ้นรนสุดฤทธิ์จนสามารถหลุดออกมาได้ ในสภาพสะบักสะบอมเสื้อผ้าขาดหวิ่น ก่อนไปแจ้งผู้ปกครองให้ทราบ

หลังจากนั้นจึงพากันไปแจ้งความ แต่พ่อแม่ของนักเรียนหญิงทั้งหมดไม่เชื่อว่า นักเรียนหญิงจะถูกกระทำเพียงการล่วงละเมิด ภายนอกจึงให้ตำรวจนำตัวส่งตรวจที่ ร.พ.หลังสวน ส่งผลการเก็บเนื้อเยื่อ ชิ้นส่วนในช่องคลอดส่งไปพิสูจน์ที่ ร.พ.ตำรวจ กทม. ในขณะที่นักเรียนหญิงให้การว่า จำรุ่นพี่ได้เพียง 8 คน ที่ได้ระบุชื่อไว้กับตำรวจแล้ว อีกทั้งยังถูกรุ่นพี่กลุ่มนี้ส่งไลน์มาข่มขู่ตลอดเวลา จนมีพ่อแม่ของเพื่อนนักเรียนบางคนกลัวไม่ยอมมาติดตามคดี มีแต่พ่อแม่ของนักเรียนอีก 2 คน ไม่ยอมจึงเดินทางมาโรงพัก แต่เนื่องจากกระบวนการเกี่ยวกับคดีเด็กมีขั้นตอนมาก จึงยังไม่สามารถออกหมายจับนักเรียนกลุ่มดังกล่าวได้

ส่วนนายเอ กล่าวว่า ที่ข้องใจคือโรงแรมดังกล่าวมีประวัติเปิดให้บริการแก่นักเรียนในเครื่องแบบอยู่เป็นประจำ หลังจากเกิดเรื่องแล้ว ในวันนี้ก็ยังเปิดให้บริการอยู่ จึงต้องการให้ดำเนินการกับ โรงแรมดังกล่าวด้วย



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook