เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เปิดคำร้องเรียน ผอ. จิกหัวใช้ครูเยี่ยงทาส ด่าหยาบ - ซักยันชุดชั้นในให้แฟนฝรั่ง ล่าสุดตั้งสอบแล้ว

เปิดคำร้องเรียน ผอ. จิกหัวใช้ครูเยี่ยงทาส ด่าหยาบ - ซักยันชุดชั้นในให้แฟนฝรั่ง ล่าสุดตั้งสอบแล้ว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 ก.พ. 2565 05:24:53 น. เข้าชม 166330 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เปิดคำร้องเรียน ผอ. จิกหัวใช้ครูเยี่ยงทาส ด่าหยาบ - ซักยันชุดชั้นในให้แฟนฝรั่ง ล่าสุดตั้งสอบแล้ว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เปิดคำร้องเรียน ผอ. จิกหัวใช้ครูเยี่ยงทาส ด่าหยาบ - ซักยันชุดชั้นในให้แฟนฝรั่ง ล่าสุดตั้งสอบแล้ว
ผอ. สพม.ชัยภูมิ สั่งตั้งคณะกรรมการสอบ ผอ. ใช้งานครูเยี่ยงคนใช้ ไม่เว้นแม้ซักชุดชั้นใน เลี้ยงลูก ยันเก็บขี้หมา บังคับครูทำผลงานให้แล้วไปล่ารางวัลเป็นของตัวเอง ไปเที่ยวหาแฟนฝรั่งเป็นนาน
ผอ. สพม.ชัยภูมิ สั่งตั้งคณะกรรมการสอบ ผอ. ใช้งานครูเยี่ยงคนใช้ ไม่เว้นแม้ซักชุดชั้นใน เลี้ยงลูก ยันเก็บขี้หมา บังคับครูทำผลงานให้แล้วไปล่ารางวัลเป็นของตัวเอง ไปเที่ยวหาแฟนฝรั่งเป็นนาน ไม่แจ้งต้นสังกัด วีรกรรมสุดเอือมระอา ครูโร่ให้ปากคำกว่า 30 ปาก

 ผอ. โรงเรียน ฉาว

          กรณีเพจเฟซบุ๊ก วันนั้นเมื่อฉันสอน ออกมาเผยเรื่องราวของครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ เรียกร้องความเป็นธรรม หลังถูก ผอ.โรงเรียน ใช้งานเยี่ยงคนรับใช้ ทั้งเลี้ยงลูก ซักผ้า เก็บขี้หมา ทำงานล่วงเวลาแทบไม่มีวันหยุด แถมหนีบแฟนต่างชาติไปเที่ยวนอก 1 เดือนชิล ๆ โดยไม่ขออนุญาตต้นสังกัดอีกด้วย นั้น

           อ่านข่าว : สุดทน ! ครูแฉ ผอ.โรงเรียน กดขี่ใช้แรงงานเยี่ยงคนใช้ ดูแลลูก ยันเก็บขี้หมา

           ผอ. โรงเรียน ฉาว

          ล่าสุด (17 กุมภาพันธ์ 2565) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายชัยวัฒน์ ตั้งพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชัยภูมิ (ผอ. สพม.ชัยภูมิ) เปิดเผยว่า ผอ. คนดังกล่าว เพิ่งย้ายมาประจำได้ไม่นาน แต่มีพฤติกรรมสั่งให้ข้าราชการครูคอยรับใช้สารพัด ดังนี้...

          1. ให้ข้าราชการครูคอยรับใช้เหมือนเป็นคนรับใช้ ซื้อข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว ทั้งในและนอกเวลาราชการ ให้คอยดูแลลูก ดูแลสุนัข ทำงานบ้าน ซักเสื้อผ้า ชุดชั้นในทั้งของตัวเองและแฟนชาวต่างชาติ รวมถึงคนในครอบครัว

          2. เป็น ผอ. เป็นนักล่ารางวัล ชอบโชว์ผลงานของตนเอง แต่เบื้องหลังจะบีบบังคับให้ครูทำผลงานช่วยตนจนดึกดื่น ครูบางคนต้องทิ้งงานสอนแล้วมาทำงานพวกนี้เป็นประจำ ครูบางคนมีลูกมีครอบครัวที่ต้องกลับไปดูแล แต่ถูกบีบบังคับ กดขี่ข่มเหง ใช้อำนาจให้ครูอยู่ช่วยงานจนเสร็จดึกดื่น

          3. ผอ. ชอบใช้คำหยาบคายด่าทอครู เช่น กู มึง เxี้ย โคตรโง่ มักจะโมโหร้ายกับครูที่อยู่ใกล้ชิดเสมอ

          4. ผอ. จะใช้รถตู้โรงเรียนซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนกลาง ไปรับ-ส่งลูกไปโรงเรียนทุกสัปดาห์ บางทีไปถึง อ.เมืองชัยภูมิ เพื่อไปทำธุระส่วนตัว เสริมสวยทั้งในและต่างจังหวัดเป็นประจำ โดยมีการเบิกบิลน้ำมันจากงบประมาณของโรงเรียน

          5. ผอ. เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ เพื่อไปหาแฟนชาวต่างชาติเป็นเวลา 1 เดือน โดยไม่ขออนุญาตจากต้นสังกัด และยังบังคับให้ข้าราชการครูไปนอนเฝ้าลูก เฝ้าสุนัข ทำงานบ้าน ซักผ้า ซักชุดชั้นในให้ลูก เก็บกวาดล้างขี้สุนัข ต้องอยู่ที่บ้าน 24 ชั่วโมง โดยไม่เต็มใจ

          ทั้งนี้ ผอ. สพม.ชัยภูมิ ระบุว่า รับเรื่องร้องเรียนตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทราบว่าเป็นโรงเรียนในเขต อ.เทพสถิต ตอนนี้มีการแต่งตั้งคณะกรรมสอบสวนแล้วตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมี รอง ผอ. สพม.ชัยภูมิ เป็นประธานสอบสวน และสอบปากคำครูผู้ร้องเรียนแล้วกว่า 20 คน มีครูขอให้ปากคำเพิ่มอีกกว่า 10 คน และในวันนี้ (17 กุมภาพันธ์) จะลงพื้นที่โรงเรียนเพื่อสอบปากคำเพิ่มอีก รวมแล้วเป็นกว่า 30 คน จากครูทั้งหมดในโรงเรียนประมาณ 50 คน

          จากนั้นจะสอบสวน ผอ. อีกครั้ง ส่วนจะมีการย้าย ผอ. ไปช่วยราชการที่อื่นก่อนหรือไม่ ต้องดูว่าเขาไปข่มขู่ผู้ร้องเรียนหรือไม่ หากจำเป็นก็ต้องย้ายออกจากพื้นที่ เพื่อไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวการสอบสวน ซึ่งการสอบสวนอาจจะล่าช้ามากกว่า 7 วัน เพราะต้องสอบปากคำและตรวจสำนวนการสอบสวนที่มีจำนวนมาก ขณะที่ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงทราบเรื่องหมดแล้ว ซึ่งทางเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้กำชับว่าต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook