เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูพี่เลี้ยงร้องไห้โฮ หวิดกระโดดสะพานลอย เครียดถูกแปะป้ายประจาน-ไม่ต่อสัญญาจ้าง

ครูพี่เลี้ยงร้องไห้โฮ หวิดกระโดดสะพานลอย เครียดถูกแปะป้ายประจาน-ไม่ต่อสัญญาจ้าง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 ก.ค. 2564 05:11:51 น. เข้าชม 166290 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูพี่เลี้ยงร้องไห้โฮ หวิดกระโดดสะพานลอย เครียดถูกแปะป้ายประจาน-ไม่ต่อสัญญาจ้าง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูพี่เลี้ยงร้องไห้โฮ หวิดกระโดดสะพานลอย เครียดถูกแปะป้ายประจาน-ไม่ต่อสัญญาจ้าง
ครูพี่เลี้ยงร้องไห้โฮ หวิดกระโดดสะพานลอย เครียดถูกเขียนป้ายประจานแปะทั่วโรงเรียน ยันถูกผู้ใหญ่กลั่นแกล้งใส่ร้าย และไม่ต่อสัญญาจ้าง

(12 ก.ค.64) ที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรีพร้อมเพื่อนครู ช่วยกันเกลี้ยกล่อมหญิงสาวที่กำลังจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลสุพรรณบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาพูดคุยเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาที จึงได้พาตัวลงจากสะพานลอยได้ ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นางนพรัตน์ อายุ 38 ปี เป็นลูกจ้างเทศบาลตำบลรั้วใหญ่ ตำแหน่งผู้ดูแลเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี

ส่วนสาเหตุการคิดกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายในครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากความเครียดที่ถูกประจาน เนื่องจากมีหนังสือคำสั่งจากนายกเทศมนตรีให้ออกจากงาน และมีข้อความเขียนประจานกล่าวหาว่า นางนพรัตน์ หรือ ครูดาว อายุ 38 ปี เคยขังเด็กไว้ในห้องน้ำ และยุแยงให้เพื่อนร่วมงานทะเลาะกันไปติดประกาศที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหัวเวียง และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กกุฎีทอง ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

จากการสอบถาม ครูดาว เล่าว่า นายกเทศมนตรีได้เอาคำสั่งให้ออกจากงานไปติดประกาศ ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหัวเวียง และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กกุฎีทอง ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งผู้ปกครองได้ไปเห็นคำสั่ง ทำให้ผู้ปกครองต่างก็โทรมาหาตน และใช้คำพูดที่ไม่ดีกับตน ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่เคยทำเรื่องดังกล่าว และตั้งใจทำงานมาตลอด ตนเองยืนยันว่านายกเทศมนตรี ใช้อำนาจและตำแหน่งมารังแกตนเอง ซึ่งที่ผ่านมาก่อนหน้านี้นายกเทศมนตรีคนนี้ก็เป็นคนรับตนเองเข้ามาทำงาน ซึ่งตนเองมั่นใจว่าไม่ได้ทำความผิดอะไรตามที่มีหนังสือกล่าวอ้าง

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีหนังสือออกมาไม่เคยมีการเรียกหรือพูดคุย มีแต่บอกแค่ว่าจะไม่ต่อสัญญาให้ โดยใช้เหตุผลว่าตนเองไม่จบปริญญา ไม่มีใบประกอบวิชาชีพ และไม่ใช่คนท้องที่ซึ่งการรับสมัครมีระเบียบอยู่แล้ว แต่ตนเองทำงานในตำแหน่งผู้ดูแลเด็กมา 4 ปี และรักอาชีพนี้มาก ตนเองจึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายกเทศมนตรี ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และข้าราชการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ กรณีใช้อำนาจหน้าที่กลั่นแกล้งตนเอง ให้ได้รับความเสียหาย ไว้ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook