เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผงะครูสาวรมควันดับ คาดเครียดหนี้สิน ยืม4หมื่น เพื่อนไม่มีให้

ผงะครูสาวรมควันดับ คาดเครียดหนี้สิน ยืม4หมื่น เพื่อนไม่มีให้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 พ.ค. 2562 14:23:49 น. เข้าชม 166349 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผงะครูสาวรมควันดับ คาดเครียดหนี้สิน ยืม4หมื่น เพื่อนไม่มีให้
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผงะครูสาวรมควันดับ คาดเครียดหนี้สิน ยืม4หมื่น เพื่อนไม่มีให้
ผงะครูสาวรมควันดับ คาดเครียดหนี้สิน ยืม4หมื่น เพื่อนไม่มีให้

ครูสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ทำอัตวินิบาตกรรมในรถยนต์ ด้วยการรมควันตัวเองจนเสียชีวิต ตำรวจคาดปัญหาเครียดเรื่องหนี้สินส่วนตัว


เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 18 พ.ค.62 พ.ต.ท.พิศิษฐ์ สังเกต สว.(สอบสวน) สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์จอดอยู่ใต้ซุ้มกอไผ่ภายในไชยณรงค์ฟาร์ม ข้างสามแยกกุดม่วง หมู่ 7 ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก. พ.ต.ท.อิษฎ์ บุญญฤทธิ์ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบจำนวนหนึ่ง หน่วยกู้ภัยปริสุทฺโธ (ฮุก31 จุดด่านขุนทด) หน่วยกู้ภัย อบต.ตะเคียน ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นซุ้มกอไผ่ขนาดใหญ่หลายกอ ภายในนั้นพบรถยนต์อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน ขต 5649 นครราชสีมา เบาะนั่งคนขับปรับเอนกึ่งนั่งกึ่งนอนมีศพของหญิงสาว สวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ บริเวณที่พื้นวางเท้าฝั่งคนขับ พบเตาอั้งโล่ ยังมีควันลอยอยู่ ค้นภายในรถ พบบัตรประจำตัวครู ชื่อนางนิตยา นาคพลกรัง สร้อยทอง 2 บาท แหวนทอง 1 วง นาฬิกา ลูกปัด แว่นตา ทรัพย์อื่นๆ อยู่ครบ รวมทั้งมีใบทะเบียนสมรสกับนายปราโมทย์ นาคพลกรัง ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามนางแก่นใจ ดีอ่อน อายุ 46 ปี คนงานเลี้ยงวัวของไชยณรงค์ฟาร์มที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก ทราบว่า ก่อนเกิดเห็น ตนสังเกตเห็นรถยนต์คันดังกล่าว ขับเข้าไปจอดอยู่ใต้ซุ้มกอไผ่ภายในฟาร์ม แล้วมีควันไฟลอยออกมา เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ เห็นผู้หญิงนอนหงายหมดสติบนเบาะนั่งคนขับ ตนเคาะกระจกเรียกก็ไม่ได้ยิน สงสัยว่าจะเสียชีวิตแล้วจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายปัจจุบันเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น นางศรีสุรัตน์ อิทธินาคพลกรัง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218 หมู่ 9 บ้านหนองไทรพัฒนา ต.หนองไทร อ.ด่านขุนทด ปัจจุบันเป็นครูโรงเรียนบ้านหนองไทร สมรสกับนายปราโมทย์ นาคพลกรัง เมื่อปี 45 มีบุตรชาย 2 คน เรียนอยู่ ม.3 และ ม.6 ส่วนนายปราโมย์ ซึ่งเป็นสามีประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้ตายเลี้ยงลูก 2 คน ตามลำพัง

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาเครียดเรื่องหนี้สินส่วนตัว เพราะก่อนเกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายเพิ่งไปหยิบยืมเงินจากเพื่อนรายหนึ่ง จำนวน 4 หมื่นบาท แต่เพื่อนไม่มีให้ อาจทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด เลยตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการจุดเตาถ่านรมควันอยู่ในรถจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ต้องรอสอบปากคำคนในครอบครัวถึงสาเหตุที่แท้จริง พร้อมรอผลชันสูตรจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง.



ที่มา:  ไทยรัฐออนไลน์


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook