เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แฉประวัติอาจารย์หื่น! ขออึ๊บนศ.สาว แลกเกรด มีลูกเมียแล้วแต่ยังทำ-รุ่นพี่ก็เคยโดน

แฉประวัติอาจารย์หื่น! ขออึ๊บนศ.สาว แลกเกรด มีลูกเมียแล้วแต่ยังทำ-รุ่นพี่ก็เคยโดน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ก.ย. 2561 18:11:39 น. เข้าชม 166383 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แฉประวัติอาจารย์หื่น! ขออึ๊บนศ.สาว แลกเกรด มีลูกเมียแล้วแต่ยังทำ-รุ่นพี่ก็เคยโดน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แฉประวัติอาจารย์หื่น! ขออึ๊บนศ.สาว แลกเกรด มีลูกเมียแล้วแต่ยังทำ-รุ่นพี่ก็เคยโดน
แฉประวัติอาจารย์หื่น! ขออึ๊บนศ.สาว แลกเกรด มีลูกเมียแล้วแต่ยังทำ-รุ่นพี่ก็เคยโดน

แฉประวัติอาจารย์หื่น! ขออึ๊บนศ.สาว แลกเกรด มีลูกเมียแล้วแต่ยังทำ-รุ่นพี่ก็เคยโดน

อ.หื่น

แฉประวัติอาจารย์หื่น! ขออึ๊บนศ.สาว แลกเกรด มีลูกเมียแล้วแต่ยังทำ-รุ่นพี่ก็เคยโดน

เวลา 14.00 น.วันที่ 3 ก.ย. ดร.สุพจน์ ทรายแก้ว รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยต่อสื่อมวลชนกรณีที่มีข่าวอาจารย์ของมหาวิทยาลัย พานักศึกษาเข้าโรงแรมเพื่อแลกเกรด โดยให้อาจารย์หญิงและเพื่อนอีกคนโทรแจ้งตำรวจและบุกเข้ามาให้ความช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่หอพักรายวันแห่งหนึ่ง ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งขณะเข้าไปให้ความช่วยเหลือพบอาจารย์อยู่ภายในห้องพักพร้อมกับ นศ.สาว ว่าเพิ่งทราบข่าวเมื่อประมาณเวลา 22.00 น.ของวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดยทางมหาวิทยาลัยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เรียกคณบดีและผู้บริหารคณะมาสอบถาม และได้สั่งพักงานอาจารย์เอ (นามสมมุติ) ไว้ก่อนเพื่อไม่ให้เข้าไปยุ่งกับพยานและนศ. ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าวันนี้ไม่เข้ามาทำงานเพราะต้องไปพบกับพนักงานสอบสวนสภ.พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกันนี้ได้ทั้งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย เท่าที่ตนเองฟังจากฝ่ายกฏหมายพบว่าพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจนพร้อมดำเนินคดีทางกฏหมายและทางวินัยอย่างเด็ดขาด และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เรียกนศ.หญิงทั้งสองคนมาพูดคุย




โดยพบว่าเป็นนศ.ที่เรียนภาคพิเศษเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาดีอายุ 25 ปี ซึ่งยังอยู่ในอยู่อาการหวาดกลัว และให้เหตุผลว่าที่ทำลงไปเพราะกลัวว่าอาจารย์เอ จะไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับนศ.คนอื่นอีก ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเพราะที่ผ่านมาเคยได้ยินข่าวถึงพฤติกรรมอาจารย์คนนี้จากรุ่นพี่ ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยนศ.สาวทั้ง 2 คนที่สอบไม่ผ่านวิชาคอมพิวเตอร์เกรดติดไอ ได้มีการปรึกษาอาจารย์ผู้หญิงที่เป็นประธานหลักสูตรการเรียนการสอนเพื่อดำเนินการกับอาจารย์เอถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเมื่อไม่นานมานี้ โดยอาจารย์ผู้หญิงที่เป็นอาจารย์หลักสูตรก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแบบทันทีทันใด ดังนั้นจึงมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกช่วยเหลือและจับกุมตัวได้แบบทันท่วงที

ดร.สุพจน์ ทรายแก้ว รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัย เปิดเผยต่อไปอีกว่า มหาวิทยาลัยจะดำเนินการภายในกฏระเบียบอย่างเด็ดขาด ว่าด้วยเรื่องวินัยข้าราชการ ระเบียบจรรยาบรรณการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือเป็นการกระทำผิดขั้นร้ายแรง สำหรับอาจารย์ชายคนนี้นี้มี อายุ 38 ปี มาบรรจุเข้ารับเป็นอาจารย์สอนได้ 10 ปี มีครอบครัวแล้วมีบุตร 1 คน ขณะเดียวกันวันนี้พนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือมาเพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ ในมหาวิทยาลัยที่ผู้เสียหายเดินเข้าออกและขึ้นรถไปกับอาจารย์ชาย สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยถือเป็นเรื่องใหญ่ที่เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรก โดยหลังจากนี้ต้องให้กรรมการหลักสูตรเข้ามาดูแลถ้า นศ.สอบไม่ผ่าน น่าจะต้องใช้กลไกของกรรมการหลักสูตรมาดูแล ไม่แน่จะให้อาจารย์ผู้สอนวิชานั้นมาดำเนินการ

- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook