เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แม่ นร.หญิง ม.2 เผลอหลุดปาก “เผยสัมพันธ์ ผอ.กับลูกสาว” ส่วนเมียคนปัจจุบัน รับไม่ได้หอบผ้าหนี

แม่ นร.หญิง ม.2 เผลอหลุดปาก “เผยสัมพันธ์ ผอ.กับลูกสาว” ส่วนเมียคนปัจจุบัน รับไม่ได้หอบผ้าหนี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 ม.ค. 2561 11:39:29 น. เข้าชม 166309 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แม่ นร.หญิง ม.2 เผลอหลุดปาก “เผยสัมพันธ์ ผอ.กับลูกสาว” ส่วนเมียคนปัจจุบัน รับไม่ได้หอบผ้าหนี
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แม่ นร.หญิง ม.2 เผลอหลุดปาก “เผยสัมพันธ์ ผอ.กับลูกสาว” ส่วนเมียคนปัจจุบัน รับไม่ได้หอบผ้าหนี
แม่ นร.หญิง ม.2 เผลอหลุดปาก “เผยสัมพันธ์ ผอ.กับลูกสาว” ส่วนเมียคนปัจจุบัน รับไม่ได้หอบผ้าหนี

แม่ นร.หญิง ม.2 เผลอหลุดปาก “เผยสัมพันธ์ ผอ.กับลูกสาว” ส่วนเมียคนปัจจุบัน รับไม่ได้หอบผ้าหนี

จากกรณีมีชาวบ้านร้องเรียนพฤติกรรมของ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งแอบคบหากับนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ทั้งที่เพิ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งได้แค่ 3 เดือน กระทั่งมีการแฉไลน์การพูดคุยระหว่าง ผอ.คนดังกล่าวกับนักเรียนสาว ม.2 ในเชิงชู้สาว ถึงขั้นเรียกที่รัก และบอกว่าเป็นเมีย ก่อนจะถูกตั้งกรรมสอบและสั่งย้าย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 25 ม.ค. พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า ได้สืบสวนและสอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก ซึ่งได้ออกหมายเรียก ผอ.คนดังกล่าว มารับทราบข้อกล่าวหาข้อหาพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งพรุ่งนี้ 26 ม.ค.จะครบกำหนด หาก ผอ. ไม่มาก็ยื่นศาลจังหวัดบัวใหญ่ออกหมายจับ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร และหากมีเพศสัมพันธ์กันต้องดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราอีกข้อหาหนึ่ง แม้เด็กนักเรียนหญิง ม.2 นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เนื่องจากผู้ปกครองและเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ที่เสียหายไม่เข้าแจ้งความกล่าวโทษ แต่ตามกฏหมายตำรวจก็สามารถดำเนินคดีได้เอง และผู้ปกครองก็จะถูกดำเนินคดีฐานให้การสนับสนุนให้มีการกระทำความผิดยุยงส่งเสริมให้มีการกระทำผิด เนื่องจากเด็กมีอายุไม่เกิน15 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแหล่งข่าวจากโรงเรียนดังกล่าว แจ้งว่า ผอ. ได้เข้าพบผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิง ม.2 แล้ว และทางผู้ปกครองได้กล่าวว่า ไม่อยากให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนมากนัก เนื่องจากจะเป็นการผิดรูปคดี และยังเปิดเผยอีกว่า ผอ. เคยเรียนกฎหมายมาก่อน จึงสามารถใช้ความรู้ที่เคยเรียนมาวิ่งเต้นหลุดจากการถูกเนินคดีอาญากรณีที่ ผอ.เคยลวนลามเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเป็น ผอ.อีกแห่งก่อนหน้านี้ โดยใช้เงิน 200,000 บาท จ่ายให้กับผู้ปกครองเด็กที่เสียหายเพื่อยุติข้อพิพาท ซึ่งทาง สพป.นครราชสีมาเขต 6 ก็สั่งลงโทษเพียงแค่ตัดเงินเดือน 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 เดือน แล้วย้ายมาดำรงตำแหน่ง ผอ.โรงเรียนแห่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เมื่อช่วงวานนี้ (24 ม.ค.) แม่ของแฟนเก่านักเรียนหญิง ม.2 ที่คบหากับ ผอ. ที่เป็นผู้นำเรื่องมาเปิดเผย ได้พบกับนางติ๋ม (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของนักเรียนหญิงชั้น ม.2 คนดังกล่าว และได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น โดยนางติ๋ม ได้ต่อว่าแม่แฟนเก่าของนักเรียนหญิง ว่ามายุ่งกับเรื่องของลูกสาวตน ทำไมเพราะลูกสาวตนหมดรักลูกชายแล้ว และนางติ๋ม ก็ได้ตะโกนใส่ ว่า “ลูกสาวกูได้แต่งงานกับผู้อำนวยการไปนานแล้ว ไม่ต้องมายุ่งอีก และกูจะฟ้องร้องมึงที่มาทำให้ครอบครัวกูเสียชื่อเสียง”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปหา ผอ. ทางโทรศัพท์ หลังปิดโทรศัพท์มาหลายวัน ซึ่งสามารถติดต่อได้และทาง ผอ.ก็แจ้งว่า ตนไม่สบายกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ก่อนจะตัดสายทิ้งไป ผู้สื่อข่าวได้โทรติดต่อไปใหม่ปรากฏว่า ผอ. ปิดมือถือแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านพักของ ผอ. ซึ่งอยู่กินกับภรรยาคนปัจจุบัน เป็นบ้านเช่าปูนชั้นเดียวตั้งอยู่ใกล้กับตลาด ซึ่ง ผอ. อยู่กินกันมาประมาณ 4 ปี โดยคบหากับภรรยาคนปัจจุบันเมื่อตอนภรรยาอายุ 16 ปี ปัจจุบันภรรยาอายุ 20 ปี ซึ่งพอภรรยาเห็นข่าวฉาวดังกล่าวของสามี จึงรับไม่ได้ได้ยื่นใบลาออกจากงานและเก็บของออกจากบ้านพักหลังดังกล่าวไปแล้ว



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook