เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » อาจารย์หนุ่ม มจร.แพร่ ขี่จยย.วิบากกลับบ้านกลางดึก ชนท้ายล้อพ่วงรถบรรทุกดับสลด

อาจารย์หนุ่ม มจร.แพร่ ขี่จยย.วิบากกลับบ้านกลางดึก ชนท้ายล้อพ่วงรถบรรทุกดับสลด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 22 เม.ย. 2561 15:45:58 น. เข้าชม 166301 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
อาจารย์หนุ่ม มจร.แพร่ ขี่จยย.วิบากกลับบ้านกลางดึก ชนท้ายล้อพ่วงรถบรรทุกดับสลด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
อาจารย์หนุ่ม มจร.แพร่ ขี่จยย.วิบากกลับบ้านกลางดึก ชนท้ายล้อพ่วงรถบรรทุกดับสลด
อาจารย์หนุ่ม มจร.แพร่ ขี่จยย.วิบากกลับบ้านกลางดึก ชนท้ายล้อพ่วงรถบรรทุกดับสลด

อาจารย์หนุ่ม มจร.แพร่ ขี่จยย.วิบากกลับบ้านกลางดึก ชนท้ายล้อพ่วงรถบรรทุกดับสลด

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 เม.ย. ร.ต.อ.วุฒิชัย ชูรัตนศุภนนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าพนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุบนถนนยันตรกิจโกศล สาย 101 สายแพร่-ร้องกวาง เลนขาล่อง ก.ม.262 บ้านหนองห้า ม.5 ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ ใกล้จุดกลับรถบ้านหนองห้า หลังรับแจ้งจึงร่วมกับตำรวจจราจรสภ.เมืองแพร่ ตำรวจประจำจุดตรวจตำบลแม่หล่าย และตำรวจประจำจุดตรวจตำบลแม่คำมี รถกู้ชัยแพร่ และรถกู้ชีพ ร.พ.แพร่-ราม ออกช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนเลนขาล่อง พบรถจักรยานยนต์ฮ้อนด้าแบบรถวิบาก ทะเบียน 1 กง 3401 แพร่ ล้มคว่ำ สภาพหน้ารถพังจากการชน ใกล้กันพบร่างนายพงษ์พิชิต อะทะเสน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 ม.3 บ.แม่คำมีวังช้าง ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ จังหวัดแพร่ อาจารย์สอนคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัยวิทยาเขตแพร่ (มจร.แพร่) บาดเจ็บสาหัส จึงเร่งนำส่ง ร.พ.แพร่อย่างเร่งด่วนโดยรถกู้ชีพแพร่-ราม

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ คู่กรณีเป็นล้อพ่วงที่ใช้ลากรถเกี่ยวข้าวขนาดเล็ก ที่เจ้าของเอามาจอดไว้ข้างถนนใกล้ทุ่งนา ที่รถเกี่ยวข้าวทำงานอยู่ ขณะนายพงษ์พิชิต ขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากที่ทำงานกลางคืนเพราะต้องช่วยเก็บของที่ทางมหาวิทยาลัย ฯ เพิ่งเสร็จพิธีรดน้ำดำหัว พระสงฆ์เถระและผู้บริหาร มจร.วิทยาเขตแพร่ในช่วงกลางวันที่ผ่านมา ได้ชนเข้ากับล้อพ่วงลากรถเกี่ยวข้าวที่จอดทิ้งไว้ข้างถนน จนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำกลางถนน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ต่อมาตำรวจได้เชิญตัว นายผดุง เต่าทอง อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 13/1 ม.4 ต.แม่หล่าย อ.เมือง จ.แพร่ เจ้าของล้อพ่วงบรรทุกรถเกี่ยวข้าว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป และแจ้งให้ญาติผู้ประสบอุบัติเหตุทราบ

นางธัญลักษณ์ จัตสาน ประธานสภาเทศบาลตำบลเวียงต้า อำเภอลอง จังหวัดแพร่ และประธานนักศึกษาวิชารัฐศาสตร์ ปีการศึกษา 2561 กล่าวว่า อ.พงษ์พิชิต หรือ อาจารย์ดิว เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของนักศึกษาวิชารัฐศาสตร์ เป็นอาจารย์เอาใจใส่ดูแลนักศึกษาเป็นอย่างดี ให้คำแนะนำกับนักศึกษาเป็นประจำที่ รู้ข่าวเมื่อกลางดึกตกใจมากที่ต้องสูญเสียอาจารย์ไปอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

สำหรับประวัตินายพงษ์พิชิต อะทะเสน เพิ่งเรียนจบปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ และทำงานเป็นอาจารย์สอน และอาจารย์ประจำวิชากิจกรรม พระนิสิต และนักศึกษา มหาวิทยาลัยฯ เมื่อปี 2558 ที่ผ่านมาชอบขี่รถจักรยานยนต์ จนมาเสียชีวิต จากอุบัติเหตุดังกล่าว

- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook