เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แอพพ์”สอบติด” พัฒนาใหม่ เตรียมสอบราชการและประถมศึกษา

แอพพ์”สอบติด” พัฒนาใหม่ เตรียมสอบราชการและประถมศึกษา

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ก.ค. 2562 13:36:28 น. เข้าชม 166257 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แอพพ์”สอบติด” พัฒนาใหม่ เตรียมสอบราชการและประถมศึกษา
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แอพพ์”สอบติด” พัฒนาใหม่ เตรียมสอบราชการและประถมศึกษา
แอพพ์”สอบติด” พัฒนาใหม่ เตรียมสอบราชการและประถมศึกษา

ในปี 2560 มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น “สอบติดแอดมิชชั่น” (Sobtid Admission) โดยบริษัท สอบติดเอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด แอพพลิเคชั่นสอบติดแอดมิชชั่น เป็นแอพพ์การศึกษาสำหรับทำข้อสอบ O-net Gat Pat 9 วิชาสำมัญเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย และยังได้พัฒนำฟังก์ชั่นใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงแก้ไขตามข้อมูลที่ได้ทำการสำรวจมา โดยนำคำแนะนำจากผู้ใช้มาพัฒนาให้ ”สอบติดแอดมิชชั่น” คือผู้นำทางแอพพลิเคชั่นทางการศึกษาอย่างแท้จริง ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 100,000 คนทั้งระบบ Android และ IOS โดยแอพพ์ “สอบติดแอดมิชชั่น” ยังมีระบบ Pretest Online แอพพ์เดียวในเมืองไทย ที่สามารถทำข้อสอบเสมือนจริง จับเวลาจริง พร้อมกันทั่วประเทศทำได้ทุกที่ทุกเวลาและสามารถรู้ผลสอบจุดอ่อนจุดแข็ง เปรียบเทียบกับคนสอบทั่วประเทศทันทีหลังทำข้อสอบเสร็จและยังมีระบบแชร์โน้ตผ่านแอพพ์ด้วย ยกระดับการทำข้อสอบที่ทันสมัยเต็มรูปแบบ
ในปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้พัฒนาเปิดแอพพลิเคชั่นตัวใหม่ “สอบติด ข้าราชการ” โดยได้มีสมาชิกแล้วหลายหมื่นคน กำลังเป็นที่จับตามองในการสอบราชการและเป็นการตอบโจทย์ที่ดียิ่งสำหรับผู้ที่ต้องกำรสอบเข้าราชการ
และ เพื่อให้เป็นผู้นำอย่างแท้จริงและหนึ่งเดียวในไทย ในเดือนกันยายน 2562 นี้ บริษัท สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด จะเปิดตัวแอพพลิเคชั่นตัวใหม่น้องเล็กสุดของสอบติด คือ “สอบติด ประถมศึกษา” แอพพ์ใหม่นี้จะทำให้การทำข้อสอบของน้องๆ ระดับประถมศึกษาเป็นเรื่องง่ายและสนุกไม่น่าเบื่อในการทำข้อสอบ
นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย CEO บริษัท สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า “แอพพลิเคชั่น สอบติด” เป็นการต่อยอดจากธุรกิจเดิมของครอบครัวสำนักพิมพ์ ภูมิบัณฑิต ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านคู่มือเรียนวิชาเสริมพิเศษเพื่อเด็กประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มากกว่า 40 ปีของไทย เราจึงเล็งเห็นว่าธุรกิจต้องปรับตัวให้พร้อมทันต่อโลก จึงได้เกิดแนวคิดการทำแอพพลิเคชั่นเตรียมสอบ ในรูปแบบต่างๆ เพื่อรองรับทุกกลุ่ม ที่สามารถตอบสนองการศึกษาไทยตั้งแต่ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษารวมถึงผู้ที่ต้องการสอบข้าราชการได้ทดลองทำข้อสอบ เพื่อเตรียมตัวก่อนสอบจริง โดยสามารถทราบผลความพร้อมจุดอ่อนจุดแข็งของตัวเอง โดยแอพพ์ “สอบติด” ยังได้ปรับปรุงพัฒนาแอพพ์ใหม่ๆ ตลอดเวลา และเมื่อปี 2561 ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสอบติดข้าราชการภายในปีเดียวมียอดสมาชิกหลายหมื่นคน เป็นแอพพ์ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนใช้ได้ทั้งระบบ Android และ IOS และตอนนี้มีทำสอบ Pretest ข้อสอบท้องถิ่นภาค ก แล้ว ต่อด้วย Pretest ข้อสอบครูผู้ช่วยถือเป็นการยกระดับการทำข้อสอบที่ทันสมัยเต็มรูปแบบ
และ ในเดือนกันยายน 2562 นี้ น้องเล็กจากการพัฒนาโดย บ.สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด กับ แอพพลิเคชั่น “สอบติด ประถมศึกษา” ทั้งรูปแบบ หน้าตาข้อสอบและวิชาการต่างๆ ในแอพพ์ใหม่นี้ รับรองจะเป็นที่ถูกใจของน้องๆ ระดับประถมศึกษา น้องๆ จะสนุก ไม่เบื่อในการทำข้อสอบกับแอพพ์ “สอบติด ประถมศึกษา” อย่างแน่นอน ศึกษาลองดาวน์โหลด Application ใหม่นี้ของเรา แล้วให้บุตรหลานของท่านได้ลองเข้าใช้ด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจแอพพลิเคชั่นเตรียมสอบที่ทันสมัย “สอบติด” (Sobtid) สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook