เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ตร.ลุยเอาผิด โผล่อีกคลิปสาวเอาชุด นร.มาสวม โพสต์สยิวเรียกยอดไลค์

ตร.ลุยเอาผิด โผล่อีกคลิปสาวเอาชุด นร.มาสวม โพสต์สยิวเรียกยอดไลค์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 ก.พ. 2560 08:12:52 น. เข้าชม 166306 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ตร.ลุยเอาผิด โผล่อีกคลิปสาวเอาชุด นร.มาสวม โพสต์สยิวเรียกยอดไลค์
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ตร.ลุยเอาผิด โผล่อีกคลิปสาวเอาชุด นร.มาสวม โพสต์สยิวเรียกยอดไลค์
ตร.ลุยเอาผิด โผล่อีกคลิปสาวเอาชุด นร.มาสวม โพสต์สยิวเรียกยอดไลค์ ชี้โทษหนักถึงติดคุก

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปของหญิงสาวเปลือยกายไลฟ์สตรีมสดๆผ่านเฟซบุ๊คมีคนแห่ดูเป็นล้านวิวจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งตำรวจปอท.ได้ติดตามจนเจอตัวแล้ว และนัดหมายมาพบตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามพรบ.คอมพิวเตอร์ แต่ล่าสุดมีการแชร์คลิปอีกคลิปเป็นหญิงสาววุยรุ่นโพสต์ท่ายิว โดยมีการถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนชุดนักเรียนมัธยม จนเกิดกระแสโจมตีว่าไม่เหมาะไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่านักเรียนสาวมาโพสต์คลิปวาบหวิวอนาจาร อ่านข่าว ไม่รอด! ตำรวจรู้ตัวแล้ว “เมเปิล” สาวไลฟ์เปลือย เตรียมเอาผิดพรบ.คอม

โดยเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. กล่าวถึงกรณีที่มีหญิงสาวแต่งชุดนักเรียนและเต้นในลักษณะยั่วเย้าผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อแลกกับการให้คนเข้ามาดูและกดไลฟ์ ว่า พฤติกรรมของหญิงสาวที่มาเต้นในลักษณะไม่เหมาะสมผ่านโลกโซเชี่ยล แถมยังนำชุดนักเรียนมาสวมใส่นั้น เป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เนื่องจากอาจมีความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) ระบุการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

พ.ต.อ.กฤษณกล่าวว่า ยิ่งมีการนำชุดนักเรียนมาสวมใส่ด้วยแล้วยิ่งเป็นเรื่องไม่เหมาะสมหนัก ที่สำคัญอย่าคิดว่าการกระทำลักษณะนี้จะไม่ถูกดำเนินคดี เพราะหากเข้าข่ายจะมีความผิดตามกฎหมายทันที เช่นเดียวกับกรณีของหญิงสาวแต่งชุดนักเรียนมาเต้นโชว์ล่าสุดนี้ เจ้าหน้าที่ก็เตรียมติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

“อยากฝากเตือนไปยังกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงและชายว่า การกระทำที่อาจเข้าข่ายลามกอนาจารผ่านระบบคอมพิวเตอร์มีความผิดตามกฎหมาย โดยมีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 1 แสนบาท ยิ่งปัจจุบันมักมีให้เห็นบ่อยครั้งสำหรับการโชว์ในลักษณะวาบหวิวผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ จึงขอเตือนไปยังวัยรุ่นที่คิดจะกระทำการในลักษณะนี้ทุกคน เพราะที่ผ่านมามีให้เห็นตลอดที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีจำนวนมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการอย่างจริงจัง”

ส่วนกรณีที่หญิงสาวชื่อน้องเมเปิ้ลโชว์ในลักษณะลามกผ่านเฟซบุ๊กไปก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุดในวันที่ 15 ก.พ. น้องเมเปิ้ล เตรียมเดินทางเข้าพบตำรวจ ที่บก.ปอท. (อ่านข่าว เมเปิล สาวไลฟ์หวิวแฉขบวนการเรียกยอดไลค์ โดนเบี้ยวค่าตัว รับเครียดลืมคิดว่าพื้นที่สาธารณะ



ที่มา : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_216983




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook