เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สลดเปิดเทอม! ครูหนุ่มผูกคอดับหน้าห้องเรียน

สลดเปิดเทอม! ครูหนุ่มผูกคอดับหน้าห้องเรียน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 23 มี.ค. 2564 11:34:07 น. เข้าชม 166469 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สลดเปิดเทอม! ครูหนุ่มผูกคอดับหน้าห้องเรียน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สลดเปิดเทอม! ครูหนุ่มผูกคอดับหน้าห้องเรียน
พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุมีคนแขวนคอตัวเอง ที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดแพร่ จึงประสาน พ.ต.ท.เทียรชัย เทพอาจ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ เข้าร่วมตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ เจ้าหน้าที่

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.2564 พ.ต.ต.ศุภชัย กันทะวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุมีคนแขวนคอตัวเอง ที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดแพร่ จึงประสาน พ.ต.ท.เทียรชัย เทพอาจ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ เข้าร่วมตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ แพทย์จากโรงพยาบาลแพร่ และเจ้าหน้าที่จากสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนสร้างใหม่ 4 ชั้น สีส้ม อยู่ด้านหลังพื้นที่บริเวณโรงเรียน ที่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร หน้าห้องเรียนชั้น ป.4/7 พบร่างของชายสวมเสื้อสีแดง สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สวมหมวกสีขาว ใส่หน้ากากอนามัย ไม่ใส่รองเท้า ใช้ผ้าพันคอสีเขียวผูกคอตัวเองกับช่องระบายอากาศ มีโต๊ะเรียนล้มอยู่ข้างตัว ทราบชื่อคือ นายญาณวัฒน์ วงศ์ฐานะ อายุ 46 ปี ชาวบ้าน ต.ทุ่งกวาว อ.เมืองแพร่ จ.แพร่


สอบถามญาติของผู้ตาย กล่าวว่า ปกตินายญาณวัฒน์ วงศ์ฐานะ เป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร มีโลกส่วนตัวสูง ไม่มีครอบครัว อยู่กับพ่อ เจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อวานเย็นเวลาประมาณ 5 โมงเย็น นั่งเล่นโทรศัพท์และสอนพ่อเล่นอยู่บ้าน ชอบเปิดเพลงร้องเสียงดังอยู่ในห้องพักเพียงคนเดียว ก่อนหน้านี้เคยเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ และเป็นครูประจำชั้นห้องนี้ แต่ปัจจุบันได้ย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 1 ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนแห่งนี้นานหลายเดือนแล้ว ส่วนตัวผู้ตายไม่มีครอบครัว ไม่มีหนี้สิน แต่เป็นคนชอบหวาดระแวง คิดมาก ซึ่งตนเองก็ยังงว่าเพราะอะไรถึงคิดสั้นและมาก่อเหตุที่นี่

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแพร่ได้ตรวจสอบร่วมกับแพทย์จากโรงพยาบาลแพร่ แล้วคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 6-8 ชั่วโมง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้และบาดแผล ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต สำหรับร่างผู้เสียชีวิตได้บริจาคร่างกายให้กับโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพอีกครั้งที่โรงพยาบาลแพร่ ก่อนส่งมอบให้ดำเนินการต่อไป นอกจากนี้ตรวจสอบโดยรอบบริเวณโรงเรียนพบรถจักรยานยนต์จอดข้างกำแพง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน กมพ 30 แพร่ จอดอยู่ด้านนอกรั้วประตูหลังโรงเรียน.





☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook