เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » จ่อออกหมายเรียก ผอ.ฉาว ฟัน 3 ข้อหา-แฉเมียเก็บของหนี ปิดบ้านเงียบไร้เงา

จ่อออกหมายเรียก ผอ.ฉาว ฟัน 3 ข้อหา-แฉเมียเก็บของหนี ปิดบ้านเงียบไร้เงา

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 ม.ค. 2561 13:38:51 น. เข้าชม 166277 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
จ่อออกหมายเรียก ผอ.ฉาว ฟัน 3 ข้อหา-แฉเมียเก็บของหนี ปิดบ้านเงียบไร้เงา
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
จ่อออกหมายเรียก ผอ.ฉาว ฟัน 3 ข้อหา-แฉเมียเก็บของหนี ปิดบ้านเงียบไร้เงา
จ่อออกหมายเรียก ผอ.ฉาว ฟัน 3 ข้อหา-แฉเมียเก็บของหนี ปิดบ้านเงียบไร้เงา

จ่อออกหมายเรียก ผอ.ฉาว ฟัน 3 ข้อหา-แฉเมียเก็บของหนี ปิดบ้านเงียบไร้เงา

จากกรณีคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ร้องเรียนนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียน มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับน้องแนท นามสมมติ เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน หลังพบหลักฐานการพูดคุยทางแชทไลน์โทรศัพท์มือถือด้วยข้อความหวานซึ้ง ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า ที่รัก ส่วน ผอ.เรียกนักเรียนหญิงว่า เมีย

ต่อมามีผู้ปกครองพาลูกสาว ชื่อน้องบี นามสมมติ เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันกับน้องแนท เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิด ผอ.ฉาว ในข้อหากระทำอนาจารลูกสาว โดยกล่าวหาว่า เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกสาวเคยถูก ผอ.รายนี้ ชักชวนขึ้นรถยนต์ ก่อนกระทำการลวนลามจับมือ จับแขน และลูบขา ในรถยนต์ของ ผอ. พร้อมชักชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท แต่ลูกสาวไม่ตกลง จึงไม่ตกเป็นเหยื่อของ ผอ.ล่าสุดวันที่ 27 ม.ค. สภ.บัวใหญ่ ได้เรียกน้องบี และผู้ปกครอง รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในกรณีนี้มาให้ปากคำ เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนคดีอาญาตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาและเตรียมออกหมายเรียกนายณฐาภพ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ อนาจาร และหมิ่นประมาท

พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ กล่าวว่า การตั้งคณะกรรมการตรวจสอบและสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีนี้ ทางคณะกรรมการได้มีข้อสรุปในขั้นตอนการตรวจสอบที่สอดคล้องกับเขตพื้นที่การศึกษา ซึ่งมีเหตุน่าเชื่อว่านายณฐาภพ น่าจะมีส่วนในการพรากเด็กหญิงไปจากพ่อแม่โดยไม่มีเหตุอันควร ตอนนี้ก็มีการรับแจ้งเหตุของคดีอื่นที่เกี่ยวพันกัน อย่างคดีพูดจาใส่ร้าย หรือคดีที่สอบเพิ่มเติมแล้วพบมูลความผิด  ส่วนขั้นตอนต่อไปคือการสอบสวนเพื่อออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ เพื่อพิสูจน์ความจริงในการให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ใกล้กับเทศบาลอำเภอบัวใหญ่ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ผอ.ฉาวคนดังกล่าว มาเช่าพักอาศัยอยู่กับภรรยาสาวคนล่าสุด จากการตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 28/32 ซึ่งเป็นบ้านพักลักษณะชั้นเดียว ประตูบ้านล็อคแม่กุญแจแน่นหนา หน้าบ้านยังมีรองเท้าและสิ่งของวางอยู่ระเกะระกะ คาดว่าไม่มีคนอยู่ที่บ้าน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า ปกติผอ.คนดังกล่าวพักอาศัยอยู่กับภรรยาสาวที่ทำงานร้านสะดวกซื้อ ผอ.เป็นคนอัธยาศัยไมตรีดี คุยเล่นเป็นกันเอง คิดไม่ถึงว่าจะมีพฤติกรรมเช่นนี้ หลังมีข่าวออกมา ภรรยาสาวของผอ.ก็รีบเก็บข้าวของหนีหายจากบ้าน  โดยไม่ได้บอกกล่าวเพื่อนบ้าน และไม่มีผู้ใดพบเห็น ผอ.อีกเลย กระทั่งเมื่อ 3 วันก่อน มีชายแปลกหน้ามาขี่รถของผอ.ที่จอดอยู่ในบ้านออกไป และบ้านยังคงปิดเงียบตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา



ที่มา : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_726610


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook