เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เสียงดังสนั่น!! ครูหนุ่มขับบิ๊กไบก์ BMW ออกทริปกับเพื่อนตร. รถสะบัดชนต้นไม้ดับสลด

เสียงดังสนั่น!! ครูหนุ่มขับบิ๊กไบก์ BMW ออกทริปกับเพื่อนตร. รถสะบัดชนต้นไม้ดับสลด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 มี.ค. 2560 15:16:21 น. เข้าชม 166385 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เสียงดังสนั่น!! ครูหนุ่มขับบิ๊กไบก์ BMW ออกทริปกับเพื่อนตร. รถสะบัดชนต้นไม้ดับสลด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เสียงดังสนั่น!! ครูหนุ่มขับบิ๊กไบก์ BMW ออกทริปกับเพื่อนตร. รถสะบัดชนต้นไม้ดับสลด
เสียงดังสนั่น!! ครูหนุ่มขับบิ๊กไบก์ BMW ออกทริปกับเพื่อนตร. รถสะบัดชนต้นไม้ดับสลด

 สลดข้าราชการครูหนุ่มวัย 48 จาก กทม. ขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบก์ BMW กับกลุ่มเพื่อนตำรวจ ท่องเที่ยวช่องเย็น จังหวัดกำแพงเพชร เสียหลักแหกโค้งชนต้นมะม่วงข้างทางดับสยอง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.นภัทร คล้ายแก้ว รอง สว.(สอบสวน) รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองลาน อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุ มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ เสียหลักแหกโค้งชนต้นมะม่วงข้างทาง และมีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณริมถนนบ้านมอตะแบก–คลองลาน ต.คลองลาน หน่วยกู้ภัยคลองลานนำตัวคนเจ็บเป็นชายส่งโรงพยาบาล และได้สิ้นใจขณะนำส่งโรงพยาบาลคลองลาน

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งถนนหมู่บ้านบ้านมอตะแบก หมู่ 12 ต.คลองลานพัฒนา สายบ้านเขาน้ำอุ่น-คลองลาน อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ BMW สีดำ รุ่น R-1200 ทะเบียน 6 กข-5399 กทม. ล้มตะแคงคาต้นมะม่วง ด้านหน้ารถพังยับเยิน ไฟหน้าแตก หมวกกันน็อกของคนขับเต็มไปด้วยเลือดแดงฉาน จึงได้ตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาลคลองลาน พร้อมด้วยนายแพทย์ รัชพล อนันตร์มพร แพทย์เวร โรงพยาบาลคลองลาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายกรี แทนเคน อายุ 48 ปี เป็นราชการครูแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร อยู่หมู่ 3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพศพด้านกกหูกะโหลก ศีรษะด้านขวายุบ เลือดไหลไม่หยุด คาดว่าเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลมาก่อนหน้านี้แล้ว


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ออกทริปขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์มาท่องเที่ยวรวมกับเพื่อนๆ ที่เป็นข้าราชการตำรวจ ระดับ รอง ผบก.นครบาล กลุ่มขับรถจักรยานยนต์ใช้ ยี่ห้อ BMW รวม 9 คัน เพื่อจะขึ้นเขาไปเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง “ช่องเย็น” อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จ.กำแพงเพชร ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าโค้งและกำลังจะพ้นโค้งถนนอยู่แล้วรถเกิดเสียหลักจนเอาไม่อยู่สะบัดลงข้างทาง และพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเสียงดังสนั่น ชาวบ้านในละแวกนั้นจึงรีบช่วยเหลือดึงร่างของนายกรี แทนเคน ที่ติดคาอยู่กับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ที่สวมใส่ชุดเสื้อ-กางเกง หมวกกันน็อก และอุปกรณ์ป้องกันเพื่อความปลอดภัยอย่างดี นำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook