เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สังคมเสื่อม! เผยแชทฉาว ครู รร.ดังสุราษฎร์ หื่นขอมีเซ็กซ์นักเรียนแลกเกรด

สังคมเสื่อม! เผยแชทฉาว ครู รร.ดังสุราษฎร์ หื่นขอมีเซ็กซ์นักเรียนแลกเกรด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 ต.ค. 2563 14:02:19 น. เข้าชม 166330 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สังคมเสื่อม! เผยแชทฉาว ครู รร.ดังสุราษฎร์ หื่นขอมีเซ็กซ์นักเรียนแลกเกรด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สังคมเสื่อม! เผยแชทฉาว ครู รร.ดังสุราษฎร์ หื่นขอมีเซ็กซ์นักเรียนแลกเกรด
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพข้อความสนทนาผ่านโปรแกรมแอปพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ ไลน์ และแมสเซนเจอร์ โดยเป็นการสนทนาระหว่างครูผู้ชายโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.สุราษฎร์ธานี กับนักเรียนชายชั้นมัธยมปลายรายหนึ่งซึ่งเป็นลูกศิษย์ และเป็นน้องชายเจ้าของเฟซบุ๊ก ล

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพข้อความสนทนาผ่านโปรแกรมแอปพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ ไลน์ และแมสเซนเจอร์ โดยเป็นการสนทนาระหว่างครูผู้ชายโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.สุราษฎร์ธานี กับนักเรียนชายชั้นมัธยมปลายรายหนึ่งซึ่งเป็นลูกศิษย์ และเป็นน้องชายเจ้าของเฟซบุ๊ก ลักษณะเชิงขอกระทำอนาจารเพื่อแลกเกรดหรือสอบผ่าน 


 



ทั้งที่ทำข้อสอบตอบเหมือนเพื่อนที่สอบผ่าน พร้อมข้อความว่า "แบบนี้ก็ได้ หรอ เป็นครูจริงหรอแบบนี้ แลกเกรด แลกคะแนนแบบนี้หรอค่ะ สังคมเสื่อมลงทุกวันเพราะคนแบบนี้ เหตุนี้เกิดจากที่น้อง สอบไม่ผ่าน แต่ต้องเเลกเกรด เเลกคะแนน ด้วยเรื่องอย่างว่า...นี้ไม่ได้เกิดเป็นครั้งแรกน้องมาเล่าให้ฟังหลายครั้งแล้วแต่ปล่อยผ่าน เพราะจะจบแล้ว แต่ครั้งนี้ คือเหลือทนจริงๆ ทางน้องเคยบอกกับครูที่ปรึกษา กับทางร้องเรียนของโรงเรียนแล้วแต่เรื่องก็เงียบ...#โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งณ.สุราษฎร์ธานี"

 

 

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์สอบถามหลายราย บางรายเข้ามาเตือน และสนับสนุนข้อมูล ว่าเคยถูกกระทำหลายคนจำนวนมาก ตั้งแต่เข้ามาเป็นครูสอนที่โรงเรียนดังกล่าวใหม่ๆเมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา บางรายถึงขั้นมีการสอดใส่ทางทวารหนัก ทั้งที่ครูชายคนดังกล่าวมีแฟนอยู่แล้วจนบางรายมีปัญหาถูกประจานจนแทบต้องออกจากโรงเรียน 
 

 

อีกทั้งยังมีคนเข้ามาคอมเมนท์ว่าโดนครูชายกระทำหลายคน โดยหลังมีความสัมพันธ์กันแล้วหลายรายมีการแอบถ่ายภาพอนาจารไว้ โดยโพสต์ดังกล่าวโพสต์เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา จนช่วงค่ำ เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวมีการแจ้งผ่านคอมเมนท์ว่า "ทางโรงเรียนติดต่อประสานงาน เข้ามาแล้วนะคะ กำลังดำเนินการ และตั้งกรรมการ สอบสวนหาข้อเท็จจริง" กระทั่งช่วงเช้าโพสต์ดังกล่าวถูกรายงานจนเฟซบุ๊กถูกปิดไป หากมีความคืบหน้าทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบทันที
 



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook