เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » อาจารย์เทคนิคมือหนัก เฆี่ยนศิษย์น่องลาย

อาจารย์เทคนิคมือหนัก เฆี่ยนศิษย์น่องลาย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 เม.ย. 2565 11:46:37 น. เข้าชม 166336 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
อาจารย์เทคนิคมือหนัก เฆี่ยนศิษย์น่องลาย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
อาจารย์เทคนิคมือหนัก เฆี่ยนศิษย์น่องลาย
เกินกว่าเหตุไปไหม ครูตีทำโทษนักเรียน จ.สิงห์บุรี

สนามข่าว 7 สี - ผู้ปกครองที่ของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดสิงห์บุรี ออกมาโพสต์รอบแผลตามร่างกายของลูกชาย หลังถูกครูใช้ไม้หวายตีทำโทษจนเป็นรอยแดงรอยช้ำ ซึ่งทางผู้ปกครองมองว่าครูทำโทษเกินกว่าเหตุ แต่เมื่อโพสต์ไปกลับมีผู้ปกครองหลายคนมาตอบว่าลูกตนเองก็โดนตีเช่นกัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งออกมาโพสต์รูปรอยแผลตามน่อง ตามร่างกาย ของลูกชายและเพื่อน ๆ ของลูกชาย พร้อมเขียนข้อความว่า "เด็กทั้งหมด 5 คน โดนไม้หวายตี 30-40 ที ข้อหาไปโรงเรียนสาย ทั้ง ๆ แค่ไปลงทะเบียนเรียน ไปถึงตอน 9-10 โมง แต่หมดเวลาการลงทะเบียนตอนเที่ยง ซึ่งมันยังไม่เลยเวลาสักหน่อย ตัดสินโดยการลงโทษขนาดนี้  อันที่จริงว่ากล่าวตักเตือนก็ได้ทำเหมือนกับเด็กไปก่อเรื่องใหญ่ ถ้าเรื่องนี้คุยแล้วไม่เป็นผลที่น่าพอใจ ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด" โดยเมื่อมีการโพสต์ออกไปก็มีผู้คนมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ต่างก็บอกว่าลูกของตนเองก็ถูกตีเช่นกัน

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามยังผู้ที่โพสต์เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ผู้โพสต์และลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นวัยรุ่นอายุ 17 ปี ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้นัดกลุ่มนักเรียนให้ไปรับใบเหลืองสำหรับยื่นเรียนต่อในระดับชั้น ปวส. ซึ่งทางครูประจำชั้นได้นัดในเวลา 08.00 น. แต่ตนเองไปในเวลา 09.15 น. เพราะเข้าใจว่าช่วงเวลาที่ยื่นเอกสารนั้น ตั้งแต่ 08.00-12.00 น. แต่มีเพียงห้องของตนเองเท่านั้นที่นัดตั้งแต่ 08.00 น. แต่เมื่อมาถึงก็ถูกครูทำโทษ ด้วยการใช้ไม้หวายตี 30 ที เพราะบอกว่าตนเองมาสาย และไม่ใช่แค่ตนเองที่ถูกตี ยังมีเพื่อนนักเรียนคนอื่นถูกตีด้วยเช่นกัน

ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามไปยังผู้ปกครองหลายคนก็บอกว่าการลงโทษในลักษณะนี้เกินกว่าเหตุเกินไป หากเด็กนักเรียนไปทำความผิดร้ายแรงมาจะลงโทษกัน ผู้ปกครองก็เข้าใจ แต่นี้ไม่ได้ร้ายแรงหรือส่งผลกระทบรุนแรงอะไร ก็น่าจะว่ากล่าวตักเตือนกัน ซึ่งทางผู้ปกครองหลายคนก็มาปรึกษากัน บางคนก็ไปแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี แต่ผู้ปกครองบางคนก็ไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะไม่อยากมีปัญหากับทางโรงเรียน

นอกจากนี้ทางผู้สื่อข่างได้ไปสอบถามยังโรงเรียนดังกล่าว ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ทางโรงเรียนก็ตอบมาสั้น ๆ เพียงว่าจะเชิญผู้ปกครองมาชี้แจงอีกครั้งหลังจากนี้





☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook