เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » รร.ตั้งกรรมการสอบ ผิดจริงจะไล่ออก ครูคณิตชำเราในห้องน้ำแชร์คลิปว่อน

รร.ตั้งกรรมการสอบ ผิดจริงจะไล่ออก ครูคณิตชำเราในห้องน้ำแชร์คลิปว่อน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 9 มี.ค. 2564 03:34:40 น. เข้าชม 166292 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
รร.ตั้งกรรมการสอบ ผิดจริงจะไล่ออก ครูคณิตชำเราในห้องน้ำแชร์คลิปว่อน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
รร.ตั้งกรรมการสอบ ผิดจริงจะไล่ออก ครูคณิตชำเราในห้องน้ำแชร์คลิปว่อน
ผอ.โรงเรียนมัธยม ตั้งกรรมการสืบข้อเท็จจริง ครูคณิตฯ กระทำชำเราลูกศิษย์ ม.1 ในห้องน้ำโรงเรียน แอบถ่ายคลิปแชร์ว่อนโซเชียล หากผิดจริงถึงขั้นไล่ออก

ผอ.โรงเรียนมัธยม ตั้งกรรมการสืบข้อเท็จจริง ครูคณิตฯ กระทำชำเราลูกศิษย์ ม.1 ในห้องน้ำโรงเรียน แอบถ่ายคลิปแชร์ว่อนโซเชียล หากผิดจริงถึงขั้นไล่ออก

(9 มี.ค.64) ความคืบหน้ากรณีที่ผู้ปกครองชาวอำเภอกระสัง จ.บุรีรัมย์ นำหลักฐานคลิปวีดีโอที่ถูกแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ และข้อความแชทสนทนาที่ไม่เหมาะสมระหว่างครูประจำชั้นกับลูกสาวของตัวเอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.กระสัง ให้ดำเนินคดีกับนายโอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นครูประจำชั้นและครูสอนวิชาคณิตศาสตร์โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอกระสัง ที่หลอกล่อกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาวของตัวเองซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 ทั้งยังมีการแอบถ่ายคลิปขณะครูมีสัมพันธ์กับลูกสาวในห้องน้ำของโรงเรียน นำไปแชร์ในโลกโซเชียลอีกด้วย ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับลูกสาวของตัวเอง


ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบว่าครูที่ถูกกล่าวหาไม่ได้มาโรงเรียน จากการสอบถามทราบว่าได้แจ้งทางโรงเรียนว่าขอลาป่วย แต่ไม่ได้ระบุว่าลากี่วัน ส่วนเด็กผู้เสียหายผู้ปกครองก็ยังไม่ให้มาเรียนเพราะต้องดูแลเรื่องสภาพจิตใจ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าไปตรวจสอบห้องน้ำในโรงเรียนที่ระบุว่าเป็นจุดเกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี พร้อมทั้งจะได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย ก่อนจะเรียกครูที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำตามขั้นตอน

ด้านนายไพบูลย์ มั่นยืน ผอ.โรงเรียนมัธยมดังกล่าว ระบุว่า หลังจากทราบเรื่องก็ได้ตั้งกรรมการสืบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งก็ได้เร่งรัดให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว หากพบมีมูลตามที่ถูกกล่าวหาก็จะตั้งกรรมการสอบเอาผิดวินัยตามขั้นตอน แต่จากข้อมูลเบื้องต้นก็ทราบจากที่มีการแชร์กันในโซเชียลเท่านั้น ยังไม่ได้สอบถามจากตัวคุณครูที่ถูกกล่าวหาเพราะตอนนี้ติดต่อไม่ได้ และทราบจากฝ่ายบุคคลว่าครูลาป่วย แต่ไม่ได้ระบุว่าลากี่วัน

ส่วนของเด็กผู้เสียหายก็ได้ให้ครูแนะนำเข้าไปพูดคุยเพื่อดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเด็กในเบื้องต้นแล้ว อย่างไรก็ตามหากผลสอบพบว่าครูได้กระทำผิดจริงตามที่ถูกกล่าวหาตามระเบียบราชการ ก็มีบทลงโทษตั้งแต่ว่ากล่าวตักเตือน พากทัน และสุดสูงถึงขั้นไล่ออก ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความผิดว่าร้ายแรงหรือไม่ร้ายแรง ยืนยันว่าทางโรงเรียนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook