เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เจอรถแล่นกินเลนกลางโค้ง อดีตคณะบดีหักหลบจนเสียหลักตกคลองดับสลด! (คลิป)

เจอรถแล่นกินเลนกลางโค้ง อดีตคณะบดีหักหลบจนเสียหลักตกคลองดับสลด! (คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 พ.ค. 2560 01:35:17 น. เข้าชม 166336 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เจอรถแล่นกินเลนกลางโค้ง อดีตคณะบดีหักหลบจนเสียหลักตกคลองดับสลด! (คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เจอรถแล่นกินเลนกลางโค้ง อดีตคณะบดีหักหลบจนเสียหลักตกคลองดับสลด! (คลิป)
เจอรถแล่นกินเลนกลางโค้ง อดีตคณะบดีหักหลบจนเสียหลักตกคลองดับสลด! (คลิป)

เมื่อเวลา 9.30 น. วันที่ 6 พ.ค. 60 ร.ต.อ. ยุทธศิลป์ สิงหาด ร้อยเวร สภ.มะขาม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์เก๋ง เสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำ พุ่งตกลงไปในคลอง บริเวณสะพาน บ้านท่าระม้า ถนนสายมะขาม-คิชฌกูฎ ม.10 ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ร่างยังติดอยู่ในยานพาหนะ หลังรับแจ้งได้พร้อม ตำรวจสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบเป็นบริเวณช่วงกลางโค้ง ก่อนถึงสะพานท่าระม้า พบรถยนต์เก๋งมาสด้า สีขาว ทะเบียน กจ-3414 จันทบุรี เสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองหงายท้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันใช้เชือกมัดล้อ และใช้รถกระบะที่อยู่บนถนน ลากให้ตัวรถพลิกกลับมาที่เดิม จากนั้นได้มุดตัวเข้าไปทางกระจกหลัง พยายามช่วยดึงร่างผู้เคราะห์ร้ายออกมาจากซากรถ ก่อนนำขึ้นมาบนฝั่งพร้อมกับทำการฟื้นคืนชีพ โดยการปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตผู้เคราะห์ร้ายไว้ได้

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ. ยุทธศิลป์ สิงหาด ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทำการตรวจสอบเอกสารภายในตัว เบื้องต้นพบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวันตา เทือกขันตี อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/2 ม.3 ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี อดีตคณะบดีคนแรกของคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณี จันทบุรี


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบุตรชน บุญเรือง อายุ 70 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ รถเก๋งของ อดีตคณะบดีขับมาจากตลาดกลางมะขาม มุ่งหน้าเดินทางกลับบ้าน
ที่ ต.แสลง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์อีกคัน ขับสวนทางกินเลนช่วงกลางโค้ง คาดว่าอดีตคณะบดีพยายามจะหักพวงมาลัยเบี่ยงหลบ จนทำให้รถเสียหลักหลุดโค้งพุ่งตกลงไปในคลองพลิกคว่ำหลายตลบ จนรถพลิกหงายท้องจมน้ำ ทำให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สาเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้ อยู่ในระหว่างการสืบสวน โดยทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำการตรวจสอบ บันทึกภาพ ร่องรอยในที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำพยาน บันทึกไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้เพื่อนำประมวลสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook