เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เปิดภาพสุดท้าย! นศ.เทคนิคฉลองฝึกงานวันสุดท้าย ก่อนดับ13ศพ เพื่อนเผยสลด

เปิดภาพสุดท้าย! นศ.เทคนิคฉลองฝึกงานวันสุดท้าย ก่อนดับ13ศพ เพื่อนเผยสลด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 ก.ย. 2562 06:28:08 น. เข้าชม 166363 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เปิดภาพสุดท้าย! นศ.เทคนิคฉลองฝึกงานวันสุดท้าย ก่อนดับ13ศพ เพื่อนเผยสลด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เปิดภาพสุดท้าย! นศ.เทคนิคฉลองฝึกงานวันสุดท้าย ก่อนดับ13ศพ เพื่อนเผยสลด
เปิดภาพสุดท้าย! นศ.เทคนิคฉลองฝึกงานวันสุดท้าย ก่อนดับ13ศพ เพื่อนเผยสลด

เพื่อนเผยภาพสุดท้าย 13 นักศึกเทคนิค ฉลองฝึกงานวันสุดท้าย บอก “กำลังกลับห้องพัก” ก่อนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเกลื่อนถนน ด้านโชเฟอร์แท็กซี่เล่านาทีสลด

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ก.ย. พ.ต.ท.สำราญ ช่วยท้าว สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางพลิกคว่ำ บริเวณถนนกิ่งแก้ว ปากทางเข้าซอยกิ่งแก้ว 21 มุ่งหน้าลาดกระบัง ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และดับเพลิง อบต. ราชาเทวะ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผจ5322 ระยอง สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยินอยู่ริมถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตกระจายเกลื่อนถนน 13 ราย และมีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ 5 ราย คือ นายนิตยา สุขจันทร์ อายุ 27 ปี คนขับ, นายนิพนธ์ สัชชานนท์ อายุ 25 ปี, น.ส.ยุพิน กรินกระโทก อายุ 22 ปี, นายรณรชัย สุขจันทร อายุ 21 ปี และ นายพุฒธพงษ์ รื่นรมย์ อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9


จากการสอบถามเพื่อนของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษที่ถูกส่งมาฝึกงานที่อู่ซ่อมรถประกันกลาง ชื่ออู่ ภัทร บอดี้ เซอร์วิส ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยกิ่งแก้ว 22/2 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และในวันนี้เป็นการฝึกงานวันสุดท้ายของนักศึกษาทั้งหมด ทางอู่จึงได้จัดงานเลี้ยงส่งให้กับนักศึกษาที่มาฝึกงานกันที่อู่ดังกล่าว


 

เพื่อนผู้บาดเจ็บ เปิดเผยต่อว่า โดยตั้งแต่ช่วงเย็นไปจนถึงช่วงหัวค่ำ ทุกคนต่างดื่มเหล้าดื่มเบียร์กันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งในช่วงดึกผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้ชักชวนกันไปดูคอนเสิร์ตหมอลำซิ่ง ที่แสดงอยู่ภายในซอยกิ่งแก้ว 2 ระหว่างนั้นได้มีการพูดคุยกันผ่านไลน์ และก่อนที่กลุ่มผู้ตายจะเดินทางกลับยังได้มีการถ่ายรูปนั่งและยืนกันอยู่ที่ท้ายรถกระบะคันดังกล่าวส่งมาให้เพื่อน ๆ ดู และพิมพ์ข้อความว่า “กำลังกลับห้องพัก” ก่อนมาทราบว่ารถกระบะมาพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว 


 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เป็นโชเฟอร์แท็กซี่คันหนึ่งขอสงวนนาม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นรถกระบะของผู้ตายขับออกมาจากซอยกิ่งแก้ว 2 ด้วยความเร็ว จนออกมาถนนกิ่งแก้วได้มาพบรถกระบะอีกคันหนึ่งที่แต่งซิ่ง ทั้งสองจึงได้ขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุรถผู้ตายขับมาทางด้านเลนขวา


 

“จู่ ๆ รถกระบะได้หักเข้ามาทางด้านเลนกลางอย่างกะทันหัน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปปีนฟุตบาทข้างทาง ก่อนชนรั้วบ้านจนได้รับความเสียหาย ทำให้รถหมุนหลายตลบออกมาฟาดกับแท่งปูนแบริเออร์ที่กั้นอยู่เกาะกลางถนน จนล้มและชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทางจนเสาไฟฟ้าขาดไป 2 ต้น ทำให้ผู้ตายกระเด็นหลุดจากรถไปคนละทิศละทางนอนเสียชีวิตเกลื่อนถนน ก่อนที่รถจะพลิกคว่ำทำให้คนที่นั่งอยู่ในตัวรถบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว” โชเฟอร์แท็กซี่ กล่าว


เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนคนขับรถกระบะดังกล่าว ซึ่งต้องรอให้รักษาตัวจนอาการดีขึ้นก่อนถึงจะมาสอบปากคำได้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook