เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ฉาว! ผู้ปกครองรวมตัวขับไล่ ผอ.ถ้ำมอง แอบดูครูสาวอาบน้ำ

ฉาว! ผู้ปกครองรวมตัวขับไล่ ผอ.ถ้ำมอง แอบดูครูสาวอาบน้ำ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 ม.ค. 2565 13:46:06 น. เข้าชม 166315 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ฉาว! ผู้ปกครองรวมตัวขับไล่ ผอ.ถ้ำมอง แอบดูครูสาวอาบน้ำ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ฉาว! ผู้ปกครองรวมตัวขับไล่ ผอ.ถ้ำมอง แอบดูครูสาวอาบน้ำ
เพจเจ๊ม้อย v plus โพสต์เรื่องราวของครูสาวท่านหนึ่ง ถูก ผอ.ถ้ำมอง ขณะอาบน้ำ ครูเข้าร้องสื่อ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม ล่าสุดผู้ปกครองทราบเรื่องรวมตัวขับไล่ ผอ.รายนี้ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัว

เพจเจ๊ม้อย v plus โพสต์เรื่องราวของครูสาวท่านหนึ่ง ถูก ผอ.ถ้ำมอง ขณะอาบน้ำ ครูเข้าร้องสื่อ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม ล่าสุดผู้ปกครองทราบเรื่องรวมตัวขับไล่ ผอ.รายนี้  โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัว







และนี่เป็นภาพ ขณะที่ ผอ.หื่น นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว เปิดประตูเดินออกมาจากบ้านพักครู ก่อนจะเดินเข้าไปในซอกบ้านพักอีกหลัง ซึ่งระหว่างนั้นจะเห็นมีผู้ชายอีกคนเดินเข้าไป ก่อนจะเห็น ผอ.หื่น วิ่งลุกลี้ลุกลนออกมา แล้วรีบเปิดประตูเข้าบ้านไป



ในโพสต์ของเพจเจ๊ม้อย v plus ได้ระบุว่า ผู้อำนวยการหื่น แอบดูครูอาบน้ำ แต่ก็ยังมาทำงานปกติ คุณต้องออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว พฤติกรรมเช่นนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในบริเวณโรงเรียน ความเชื่อมั่นของนักเรียนคงหมดค่ะ



ขอความเป็นธรรมให้กับบุคคลากรในโรงเรียน และนักเรียนในโรงเรียนด้วยค่ะ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บึงกาฬ มี ผอ.เพิ่งย้ายมาไม่ถึง 2 ปี ทำเรื่องเสื่อมทรามในโรงเรียน เรื่องมีอยู่ว่า ในคืนวันพฤหัส ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา มี ผอ.ท่าหนึ่ง ไปแอบดูครูผู้หญิงอาบน้ำหลังห้องพักครู โดยทำทีไปรดน้ำผักตอน 2 ทุ่ม แต่ที่จริงไปแอบดูครูผู้หญิงอาบน้ำ แล้วทางครูผู้หญิงได้ยินเสียงดังมาจากหลังห้องน้ำ ก็เลยแชทหาครูเวรว่ามีบุคคลภายในเข้ามาในโรงเรียน ครูเวรผู้ชาย 2 คนเลยมาดูให้ แต่เห็นผู้ชายคนหนึ่งนุ่งผ้าเช็คตัวผืนเดียววิ่งเข้าไปในบ้านพัก เลยทำเรื่องขออนุญาติดูกล้องวงจรปิดจาก ผอ. แต่ ผอ.กับเลื่อนหนังสือขอดูกล้องวงจรปิดออกแล้วพูดว่า ไม่ต้องขอดูหรอกเป็นผมเองที่แอบดู พูดว่า ขอโทษแล้วยิ้มออกมาเหมือนโรคจิต



หลังเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ในสื่อโซเชียล โดยเฉพาะที่ จ.บึงกาฬ ผู้ปกครองทราบข่าว วันนี้ได้มานัดรวมตัวกันประท้วงขับไล่ ผอ.หื่นรายนี้ ให้ออกไปจากโรงเรียน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.พรเจริญ







ขณะที่ ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง ครูสาว ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า หลังเกิดเรื่อง เมื่อรู้ว่า ผอ.เป็นคนมาแอบดูตนเองอาบน้ำ รู้สึกเครียดมาก จนไม่สามารถไปสอนหนังสือเด็กๆ ได้ จึงได้ทำหนังสือร้องเรียนไปถึงคณะกรรมการโรงเรียน ให้ตรวจสอบ และวานนี้ตนเองก็ได้มาให้ข้อมูลกับคณะกรรมโรงเรียน แต่ยังไม่รู้ว่าผลสรุปออกมาอย่างไร ซึ่งหลังสอบสวนเสร็จตนเองจึงได้นำภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานไปแจ้งความเอาไว้ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม





☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook