เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » โดนอ่วม! ส่งฟ้อง รอง ผอ.หัวร้อน คว้าปืนขู่กลาง ตรอ.แตกตื่น อ้างเป็นพิณทรงอาก้า ขุดประวัติเคยตบหัว นร.กลางเสาธง

โดนอ่วม! ส่งฟ้อง รอง ผอ.หัวร้อน คว้าปืนขู่กลาง ตรอ.แตกตื่น อ้างเป็นพิณทรงอาก้า ขุดประวัติเคยตบหัว นร.กลางเสาธง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 11 ส.ค. 2563 06:30:09 น. เข้าชม 166307 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
โดนอ่วม! ส่งฟ้อง รอง ผอ.หัวร้อน คว้าปืนขู่กลาง ตรอ.แตกตื่น อ้างเป็นพิณทรงอาก้า ขุดประวัติเคยตบหัว นร.กลางเสาธง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
โดนอ่วม! ส่งฟ้อง รอง ผอ.หัวร้อน คว้าปืนขู่กลาง ตรอ.แตกตื่น อ้างเป็นพิณทรงอาก้า ขุดประวัติเคยตบหัว นร.กลางเสาธง
คืบหน้ารองผู้อำนวยการโรงเรียนอารมณ์ร้อนควงอาวุธปืนสงครามปลอมข่มขู่คู่กรณี หลังคิดว่าถูกลัดคิวตรวจสภาพรถใน ตรอ. พนักงานสอบสวนนำตัวส่งฟ้องศาลวันนี้ ขณะที่ต้นสังกัดเตรียมตั้งกรรมการสอบเอาผิดทางวินัย เผยเจ้าตัวเคยตบศีรษะเด็กนักเรียนจนเป็นข่าวดังมาแล้วเมื่อปี

คืบหน้ารองผู้อำนวยการโรงเรียนอารมณ์ร้อนควงอาวุธปืนสงครามปลอมข่มขู่คู่กรณี หลังคิดว่าถูกลัดคิวตรวจสภาพรถใน ตรอ. พนักงานสอบสวนนำตัวส่งฟ้องศาลวันนี้ ขณะที่ต้นสังกัดเตรียมตั้งกรรมการสอบเอาผิดทางวินัย เผยเจ้าตัวเคยตบศีรษะเด็กนักเรียนจนเป็นข่าวดังมาแล้วเมื่อปี 2558
 
ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี ที่มีคลิปภาพชายซึ่งมีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา เดินถือสิ่งของลักษณะคล้ายอาวุธปืนสงครามเข้าไปพูดจาข่มขู่คู่กรณีที่มีปากเสียงกัน เนื่องจากคิดว่าคู่กรณีลัดแซงคิวระหว่างนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพรถใน ตรอ.(สถานตรวจสภาพรถเอกชน) แห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบ และพบว่า สิ่งของที่คล้ายอาวุธปืนสงครามนั้นเป็นแค่เพียงพิณที่ทำจากไม้ แต่ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมจากกรณีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ขณะที่คู่กรณีก็ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับฝ่ายรองผู้อำนวยการคนดังกล่าวนั้น
 
ล่าสุดวันนี้ (11 สิงหาคม 2563) พันตำรวจเอกสุรจิตร์ วิวรรธน์สมบัติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโชคชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องครบถ้วนแล้ว และในวันนี้จะนำตัวรองผู้อำนวยการโรงเรียนผู้ก่อเหตุส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครราชสีมา ในข้อหาความผิดข่มขู่ผู้อื่นให้ตกใจกลัว ซึ่งต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ขณะเดียวกันทางต้นสังกัด คือ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 31 ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และเตรียมตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเรื่องดังกล่าวเพื่อเอาผิดทางวินัยกับรองผู้อำนวยการโรงเรียนผู้ก่อเหตุด้วยเช่นกัน
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า รองผู้อำนวยการโรงเรียนที่ก่อเหตุ คือ นายไอสูรย์ปิยธร จุฑาธรรม มีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนจระเข้หินสังฆกิจวิทยา ตำยลจระเข้าหิน อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งก่อหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2558 หรือเมื่อ 5 ปีก่อน นายไอสูรย์ปิยธร ซึ่งขณะนั้นมีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ได้ก่อเหตุใช้ฝ่ามือตบศีรษะเด็กนักเรียนชายชั้น ม.5 อย่างรุนแรงหลายครั้งที่บริเวณหน้าเสาธง ขณะที่กลุ่มเด็กนักเรียนกำลังชุมนุมเรียกร้องให้ผู้บริหารโรงเรียนชี้แจงถึงการบริหารงานที่ไม่โปร่งใส จนกระทั่งมีคลิปภาพหลุดออกมาจนเป็นข่าวดังมาแล้ว ซึ่งครั้งนั้นต้นสังกัดได้มีคำสั่งย้าย นายไอสูรย์ปิยธร จากโรงเรียนเสิงสางให้มาเป็นรองผู้อำนวยการที่โรงเรียนจระเข้หินสังฆกิจวิทยาดังกล่าว




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook