เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สลด! ฟ้าผ่า ครูสาวดับขณะนั่งทำแผนการสอนหน้าคอมพ์ เผยสุดสู้ชีวิต

สลด! ฟ้าผ่า ครูสาวดับขณะนั่งทำแผนการสอนหน้าคอมพ์ เผยสุดสู้ชีวิต

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 พ.ค. 2563 07:29:23 น. เข้าชม 166328 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สลด! ฟ้าผ่า ครูสาวดับขณะนั่งทำแผนการสอนหน้าคอมพ์ เผยสุดสู้ชีวิต
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สลด! ฟ้าผ่า ครูสาวดับขณะนั่งทำแผนการสอนหน้าคอมพ์ เผยสุดสู้ชีวิต
สลด ครูสาว อนาคตไกลถูกแรงอัดจาก ฟ้าผ่า เสียชีวิตคาศูนย์เด็กฯในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ บาดเจ็บอีก 1 ราย เผยชีวิตผู้ตายช่วยเหลือทุกอย่าง จนเป็นที่รักของเด็กๆ

สลด ครูสาว อนาคตไกลถูกแรงอัดจาก ฟ้าผ่า เสียชีวิตคาศูนย์เด็กฯในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ บาดเจ็บอีก 1 ราย เผยชีวิตผู้ตายช่วยเหลือทุกอย่าง จนเป็นที่รักของเด็กๆ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 พ.ค. พ.ต.อธนเดช ประสานเสียง ผกก.สภ.แม่แจ่ม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุฟ้าผ่าที่ศูนย์เด็กบ้านถวน ต.บ้านทับ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตจากการถูกฟ้าผ่าชื่อ นางจุฑามาศ หรือ "ครูนก" สมสัตย์ อายุ 29 ปี สภาพลิ้นจุกปาก นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อ ครูจ๋า เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่แจ่มเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บทันที

ครอบครัวของนางจุฑามาศ หรือ "ครูนก" สมสัตย์ อายุ 29 ปีที่ถูก ฟ้าผ่า

ครอบครัวของนางจุฑามาศ หรือ "ครูนก" สมสัตย์ อายุ 29 ปีที่ถูก ฟ้าผ่า

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นางจุฑามาศ พร้อมด้วย ครูจ๋า กำลังทำแผนการเรียนการสอนอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์อยู่นั้น ได้เกิดฝนตกปรอย ๆ ก่อนจะมีเสียงฟ้าผ่าดังสนั่น ทำให้นางจุฑามาศถูกแรงอัดจากสายฟ้าผ่าเสียชีวิตคาที่ ส่วนครูจ๋าได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน นางสุนันทา สมสัตย์ อายุ 43 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ตน และนายอุทัย สมศักดิ์ อายุ 59 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยนางจุฬามาศเป็นลูกสาวคนโต ตอนที่ส่งเรียนที่สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ ต้องรับจ้างหาเงินส่งลูกเรียน กระทั่งเรียนจบเป็นครูอัตราจ้างที่ศูนย์เด็กบ้านถวน และได้แต่งงานกับนายณรงค์ ศรีสุวรรณ มีอาชีพทำการเกษตร มีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบ


 

สำหรับ ครูนก นางจุฑามาศ ถือเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะฐานะมีความยากจน เป็นครูที่ขยันมากและจะทำอาหารกับครูจ๋าให้เด็ก ๆ ได้รับประทานกันโดยไม่ได้จ้างแม่ครัวทำ เพื่อนำเงินงบประมาณที่เหลือไปจัดซื้อสิ่งของที่จำเป็นในศูนย์เด็ก ครูนกจึงเป็นที่รักของเด็ก ๆ และผู้ปกครอง

เมื่อสูญเสียครูนกไป ครอบครัวต้องเดือดร้อนมาก ขณะนี้ศพได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านมนนาใหม่ ต.ช่างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม จะเคลื่อนศพสู่สุสานบ้านป่าเท้อ ในวันที่ 16 พ.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือครอบครัวของครูนกได้ที่บัญชีเลขที่ 018942542815 ธนาคาร ธกส. สาขาแม่แจ่ม ชื่อบัญชี นางสุนันทา สมสัตย์ หรือ โทร 085-6223245


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook