เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ตร.เผยปม นร.14 ปี โดดตึกสาหัสที่สุราษฎร์ฯ เครียดเรื่องเรียน-ทะเลาะครู

ตร.เผยปม นร.14 ปี โดดตึกสาหัสที่สุราษฎร์ฯ เครียดเรื่องเรียน-ทะเลาะครู

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 ก.พ. 2563 10:55:12 น. เข้าชม 166270 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ตร.เผยปม นร.14 ปี โดดตึกสาหัสที่สุราษฎร์ฯ เครียดเรื่องเรียน-ทะเลาะครู
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ตร.เผยปม นร.14 ปี โดดตึกสาหัสที่สุราษฎร์ฯ เครียดเรื่องเรียน-ทะเลาะครู
กรณีเด็กหญิงนุ่น (นามสมมติ) นักเรียนหญิง ม.3/4 กระโดดอาคารสูง 4 ชั้น ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตรวจอาการเบื้องต้นขาหักทั้ง 2 ข้าง

ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เผยเหตุ นร.หญิง ม.3 โดดอาคารเรียน ปมเหตุมาจากเครียดเกี่ยวกับผลการเรียน โดยคนเจ็บอ้างทะเลาะกับครูทำให้เครียดเพิ่ม ด้านแม่บอกลูกเป็นคนร่าเริง ไม่เคยบังคับเรื่องเรียน

กรณีเด็กหญิงนุ่น (นามสมมติ) นักเรียนหญิง ม.3/4 กระโดดอาคารสูง 4 ชั้น ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตรวจอาการเบื้องต้นขาหักทั้ง 2 ข้าง กระดูกอุ้งเชิงกรานแตกบอบช้ำภายใน รู้สึกตัว ถูกนำส่ง รพ.ทักษิณ แพทย์ได้ทำการช่วยเหลือเข้าห้องผ่าตัดเป็นการด่วน คาดว่าจะมีเลือดออกภายในช่องท้อง ต้องผ่าตัดเอาเลือดที่คั่งออก อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤติ

พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการสอบถามครูประจำชั้นและบุคคลที่เกี่ยวข้อง ทราบว่า ผู้บาดเจ็บมีปัญหาเครียดเกี่ยวกับผลการเรียน โดยเพิ่งผ่านสอบกลางภาคเรียนไป อาจจะเป็นไปได้ว่าผลการเรียนตกต่ำลง และจากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับครูประจำรายวิชาหนึ่ง และที่ได้ก่อเหตุเนื่องจากเครียด และยิ่งมีปากเสียงกับครูจึงตัดสินใจกระโดดลงมา ทั้งนี้ต้องรออาการผู้บาดเจ็บให้ดีขึ้น จึงจะสามารถสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ด้านนางสมใจ (นามสมมติ) มารดาของนักเรียนที่บาดเจ็บ กล่าวว่า ลูกสาวเป็นเด็กร่าเริง ไม่เคยเครียดเรื่องการเรียน และที่บ้านก็ไม่เคยบังคับลูกในเรื่องผลการเรียน เกรดเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 2 ต้นๆ อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง และเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนเองและสามี ได้ขับรถยนต์มาส่งลูกสาวที่โรงเรียน ก็ยังพูดคุย หัวเราะ สนุกสนาน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง เนื่องจากยังไม่ได้คุยกับลูกสาว ซึ่งกำลังผ่าตัดอยู่ ต้องรอพูดคุยสอบถามรายละเอียดกับลูกสาวอีกครั้ง.


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook