เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เศร้า! ครูสาวเสียชีวิต หลังฉีดสูตรผสมซิโนแวค+แอสตร้าฯเพียง 1 วัน รอผลแพทย์พิสูจน์

เศร้า! ครูสาวเสียชีวิต หลังฉีดสูตรผสมซิโนแวค+แอสตร้าฯเพียง 1 วัน รอผลแพทย์พิสูจน์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ก.ค. 2564 03:48:22 น. เข้าชม 166310 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เศร้า! ครูสาวเสียชีวิต หลังฉีดสูตรผสมซิโนแวค+แอสตร้าฯเพียง 1 วัน รอผลแพทย์พิสูจน์
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เศร้า! ครูสาวเสียชีวิต หลังฉีดสูตรผสมซิโนแวค+แอสตร้าฯเพียง 1 วัน รอผลแพทย์พิสูจน์
เศร้า! ครูสาวเสียชีวิต หลังฉีดวัคซีนสูตรผสมซิโนแวค+แอสตร้าฯเพียง 1 วัน รอผลแพทย์พิสูจน์ สามีชี้ภรรยามีโรคประจำตัวหมอบอกไม่มีผลต่อการฉีด

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ต.ต.พสิษฐ์ จุลทะการ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องนอนในบ้านพัก ถนนมหาราช 1 เขตเทศบาลเมืองประจวบฯ ใกล้กับสถานีรถไฟประจวบฯแห่งใหม่ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลประจวบ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เปิดเป็นโรงเรียนสอนพิเศษ สถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์คิงแมทส์ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางสาวพงศ์ภัค ศรัทธาโสภณ อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของโรงเรียนและครูสอนพิเศษ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลประจวบฯเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

นายศักดิ์สิทธิ์ ดุจวรรณ์ อายุ 44 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ครูสอนพิเศษ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนพร้อมกับภรรยาไปฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า ที่โรงพยาบาลประจวบฯ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไปฉีดวัคซีนยี่ห้อ ซิโนแวค เข็มแรกแล้ว หลังจากเดินทางกลับภรรยาขอนอนพักผ่อน สำหรับตนมีอาการข้างเคียงเพียงเล็กน้อย ปวดหัวตัวร้อนหนาวสั่น จึงกินยาพาราเซตามอล จากนั้นมาทำงานพร้อมดูแลบุตรสาว 2 คน ที่ชั้นล่าง โดยให้ภรรยาพักบนห้องนอน และไม่ได้ดูอาการ เมื่อขึ้นไปดูอาการช่วงเวลา 19.00 น. วันที่ 20 กรกฎาคม พบว่าภรรยาได้เสียชีวิตแล้วจึงโทรแจ้งโรงพยาบาล

“จะรอผลยืนยันจากแพทย์หลังผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัด เพื่อพิสูจน์ว่าภรรยาเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนต่างยี่ห้อหรือไม่ ขณะที่ภรรยามีโรคความดันโลหิตสูงเป็นโรคประจำตัว ก่อนฉีดแพทย์ยืนยันว่าไม่มีผลต่อการฉีดวัคซีนจึงทำให้มั่นใจ ยอมรับว่าเมื่อเจอเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นกับครอบครัวทำให้สูญเสียความมั่นใจในวัคซีน และความเชื่อมั่นในระบบการแพทย์ของกระทรวงสาธารณสุข” นายศักดิ์สิทธิ์กล่าว





☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook