เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » กระบะหักหลบจยย.ตัดหน้าชนยายวัย72 ลากร่าง พุ่งทะลุเข้าห้องเรียน ดับ 1 เจ็บ 1

กระบะหักหลบจยย.ตัดหน้าชนยายวัย72 ลากร่าง พุ่งทะลุเข้าห้องเรียน ดับ 1 เจ็บ 1

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 พ.ค. 2562 05:45:28 น. เข้าชม 166260 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
กระบะหักหลบจยย.ตัดหน้าชนยายวัย72 ลากร่าง พุ่งทะลุเข้าห้องเรียน ดับ 1 เจ็บ 1
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
กระบะหักหลบจยย.ตัดหน้าชนยายวัย72 ลากร่าง พุ่งทะลุเข้าห้องเรียน ดับ 1 เจ็บ 1
กระบะหักหลบจยย.ตัดหน้าชนยายวัย72 ลากร่าง พุ่งทะลุเข้าห้องเรียน ดับ 1 เจ็บ 1

กระบะหักหลบจยย.ตัดหน้าชนยายวัย 72 ลากร่าง พุ่งทะลุเข้าห้องเรียน โรงเรียนบ้านปากดุก ดับ 1 สาหัส 1 เผยคนขับตกใจจยย.ตัดหน้าเลยหักหลบก่อนพุ่งชนยายที่นั่งคุยกันอยู่ในร้านค้า ก่อนลากร่างทะลุเข้าห้องเรียนดับสลด

พุ่งทะลุเข้าห้องเรียน / เมื่อเวลา 07.15 น. วันที่ 21 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนอาคารโรงเรียนบ้านปากดุก ต.ปากดุก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บว8346 เพชรบูรณ์ สภาพพุ่งทะลุเข้าไปในห้องเรียนของโรงเรียน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย พบผู้บาดเจ็บ 2 รายคือ 1.นางเสงี่ยม พลจันทร์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 6 ต.ปากดุก และ 2.นางอุดร พิมพ์ดี อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ 6 ต.ปากดุก อาการสาหัสทั้ง 2 ราย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มสัก แต่นางอุดรทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
นายเดชดนัย รัตนวิจิตร อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถนำหน้ารถคันเกิดเหตุมาห่างๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งเล็กน้อย ตนมองกระจกหลังสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งกระเด็นมากลางถนน
จากนั้นมีฝุ่นตลบเกิดขึ้น ตนจึงจอดรถและลงมาดู ก็พบว่ารถคันที่ขับตามหลังตนมาพุ่งชนร้านค้า กำแพงบ้าน กำแพงโรงเรียนทะลุเข้าไปในห้องเรียน และพบว่ามีผู้บาดเจ็บนอนอยู่กับพื้น 2 คน จึงโทรศัพท์แจ้ง 1669 และเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
ส่วนคนขับทราบชื่อต่อมาคือนายกันตพงศ์ มงคลวัจน์ อายุ 22 ปี อยู่ในอาการที่ตกใจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบนำตัวออกจากพื้นที่ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บรุมทำร้าย
นายนิรศักดิ์ นารี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านปากดุก เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการเปิดเรียนวันแรก ปกติจะมีนักเรียนชั้นอนุบาลประมาณ 20 คน ทำกิจกรรมอยู่ภายในห้องดังกล่าว แต่ขณะเกิดเหตุครูพานักเรียนออกไปนอกห้องเรียน เพื่อเตรียมตัวเคารพธงชาติ ไม่เช่นนั้นหากมีนักเรียนอยู่ อาจทำให้เกิดความสูญเสียมากกว่านี้อย่างแน่นอน
สำหรับห้องเรียนดังกล่าวจะมีกำแพงของร้านค้ากั้นอยู่ 1 ชั้น จากนั้นก็จะเป็นกำแพงข้างโรงเรียน คาดว่ารถยนต์คันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็ว จึงพุ่งชนกำแพงพังทั้ง 2 ชั้น รวมทั้งผนังห้อง ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างการประเมิน
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง อาจจะเสียหลักแหกโค้งประกอบกับใน ขณะนั้นนางเสงี่ยม พลจันทร์ อายุ 72 ปี ซึ่งเปิดร้านค้าขายขนมขบเคี้ยวกำลังนั่งคุยอยู่กับนางอุดร พิมพ์ดี รถพุ่งชนทั้ง 2 คนลากไปอัดกับกำแพง 2 ชั้น และทะลุไปในห้องเรียน ทำให้นางอุดรเสียชีวิตและนางเสงี่ยมได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นนำตัวคนขับไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดปรากฎว่าไม่พบแต่อย่างใด
จากการสอบสวนนายกันตพงศ์ มงคลวัจน์ อายุ 22 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถเพื่อที่จะมารับคนงานภายในหมู่บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งมีรถจักรยานยนต์ตัดหน้า ตนตกใจจึงหักหลบและพุ่งชนร้านค้าและทะลุไปในห้องเรียนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับนายกันตพงศ์ต่อไป
ขอบคุณภาพ บางส่วนจากอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก

 


ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook