เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ. โต้ไม่ได้แอบถ้ำมองครูสาว แค่ไปรดน้ำผัก แต่ตกใจเลยวิ่งเข้าบ้านจนผ้าหลุด

ผอ. โต้ไม่ได้แอบถ้ำมองครูสาว แค่ไปรดน้ำผัก แต่ตกใจเลยวิ่งเข้าบ้านจนผ้าหลุด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 ม.ค. 2565 04:22:50 น. เข้าชม 166355 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ. โต้ไม่ได้แอบถ้ำมองครูสาว แค่ไปรดน้ำผัก แต่ตกใจเลยวิ่งเข้าบ้านจนผ้าหลุด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ. โต้ไม่ได้แอบถ้ำมองครูสาว แค่ไปรดน้ำผัก แต่ตกใจเลยวิ่งเข้าบ้านจนผ้าหลุด
ผอ.โต้แอบถ้ำมองครูสาวอาบน้ำ แค่ไปรดน้ำผักข้างบ้าน แต่ตกใจที่มีครูเวรมาเลยวิ่งเข้าบ้านจนผ้าขนหนูหลุด กล้องวงจรปิดที่เสาไฟหน้าบ้านก็เป็นคนติดเอง

ผอ.โต้แอบถ้ำมองครูสาวอาบน้ำ แค่ไปรดน้ำผักข้างบ้าน แต่ตกใจที่มีครูเวรมาเลยวิ่งเข้าบ้านจนผ้าขนหนูหลุด กล้องวงจรปิดที่เสาไฟหน้าบ้านก็เป็นคนติดเอง

จากกรณี ผอ.แอบดูครูสาวอาบน้ำ ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 28 ม.ค.นายศุชัย ผอ.โรงเรียนที่ตกเป็นข่าวได้ชี้แจ้งกับผู้สื่อข่าว แต่ไม่ยอมให้บันทึกภาพ โดยกล่าวปฏิเสธไม่ได้เข้าไปแอบดูครูสาวอาบน้ำ แต่ไปรดน้ำผักที่ปลูกไว้ในกระถางข้างบ้าน จากคลิปภาพยอมรับว่าเป็นตนเองที่วิ่งเข้าบ้านด้วยความตกใจที่มีครูเวรเข้ามา จึงวิ่งไปจนผ้าขนหนูหลุด ถ้าจะทำอย่างงั้นตนก็ต้องปิดไฟหน้าบ้านหรือเดินออกข้างบ้านไป แต่ในคลิปตนออกมาทางหน้าบ้านและวิ่งเข้าทางหน้าบ้านเช่นเดิม และตนเองเป็นคนติดกล้องวงจรปิดที่เสาไฟหน้าบ้านเอง จึงขอคนในโลกโซเชียลได้เข้าใจให้ความเป็นธรรมด้วย ยอมรับถูกตราหน้าว่าเป็นคนหื่น

ส่วนแม่ของครูรายหนึ่งที่มาเลี้ยงหลานอยู่ใกล้บ้านพัก ผอ.กล่าวว่า เห็น ผอ. เป็นคนเงียบๆ จริงจังทำงาน ทำกับข้าวหุงข้าวกินเอง ซักผ้ารีดผ้าเอง จึงไม่น่าเชื่อว่า ผอ.จะกระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา


ด้าน นายนิติญวัฒน์ วรรทวี รักษาการแทนผู้อำนวยการ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า  ดร.ณัฐพล เนื่องชมพู ประธานกรรมการสถานศึกษา ได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเสร็จแล้วและได้รายงานผลการสอบสวนส่งให้ทางสำนักงานเขต สพป.บึงกาฬ ได้รับทราบเพื่อดำเนินการต่อไป ซึ่งจากการสอบถามนักเรียนชายของโรงเรียนกลุ่มหนึ่งให้ข้อคิดเห็นว่า มีความเชื่อมั่นว่าผู้อำนวยการโรงเรียนกระทำความผิดจริงตามที่กล่าวหา คือได้ไปแอบดูคุณครูอาบน้ำจริง เนื่องจากว่ามีคลิปตามที่ปรากฏเป็นข่าว หาก ผอ.มีเจตนาดีหรือไม่ได้กระทำผิดใดๆ ก็ไม่น่าจะวิ่งหนีจนผ้าเช็ดตัวหลุดเปลือยเปล่าเช่นนั้น เช่นเดียวกันกับ นักเรียนหญิงชั้น ม.5 ก็มีความเชื่อมั่นว่า ผอ.ได้กระทำความผิดตามที่ถูกคุณครูสาวกล่าวหาจริง เพราะดูจากคลิปเหตุการณ์

ส่วนบรรยากาศในโรงเรียน หลังมีข่าวเสื่อมเสียโรงเรียนเกิดขึ้น ครูและนักเรียนก็มีการเรียนการสอบตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะพอใจที่ทางผู้บังคับบัญชาสั่ง ผอ. ย้ายเข้าไปช่วยราชการใน สนง.เขต สพม.บึงกาฬแล้ว และผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบหลังบ้านพักครูสาวที่เป็นห้องน้ำ พบว่าหลังคาต่ำมาก สูงแค่ 135 ซม. ช่องว่างระหว่างฝ้าเพดานกับหลังคากระเบื้องกว้าง 25 ซม. และมีฝ้าเพดานปิดกั้นอีก


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook