เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สลด ครูหนุ่มดีใจ ได้ย้ายกลับบ้านไปดูแลแม่ เก็บข้าวของขึ้นรถ หลับในชนต้นไม้ดับ

สลด ครูหนุ่มดีใจ ได้ย้ายกลับบ้านไปดูแลแม่ เก็บข้าวของขึ้นรถ หลับในชนต้นไม้ดับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 11 เม.ย. 2564 04:24:04 น. เข้าชม 166305 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สลด ครูหนุ่มดีใจ ได้ย้ายกลับบ้านไปดูแลแม่ เก็บข้าวของขึ้นรถ หลับในชนต้นไม้ดับ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สลด ครูหนุ่มดีใจ ได้ย้ายกลับบ้านไปดูแลแม่ เก็บข้าวของขึ้นรถ หลับในชนต้นไม้ดับ
สลด ครูหนุ่มดีใจ ได้ย้ายกลับบ้านไปดูแลแม่ เก็บข้าวของขึ้นรถ หลับในชนต้นไม้ดับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งเชฏวงจรปิด สรุปหาสาเหตุที่แท้จริง

วันที่ 10 เม.ย. 2564 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายสระโบสถ์-หนองม่วง ก่อนถึง รร.บ้านคลอง ต.มหาโพธิ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ราชพฤกษ์ จุดสระโบสถ์


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท พบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผบ-1988 ขอนแก่น ตกข้างทางชนกับต้นสะเดาใหญ่ ข้าวของหลังรถกระจัดกระจาย พบคนขับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถ กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่าง งัดรถช่วยเหลือคนขับออกมาจากรถ ทราบชื่อคือนายธวัชชัย อายุ 31 ปี ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนางวราภรณ์ อายุ 30 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายธวัชชัยเป็นข้าราชการครู อยู่ที่ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี สามีไปเก็บข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ หลังจากที่ทางราชการอนุมัติให้ย้ายกลับภูมิลำเนา ที่จ.ชัยภูมิได้ ซึ่งสามีดีใจมาก ที่จะได้ย้ายกลับเพื่อไปดูแลแม่ ตนก็เก็บของที่บ้านเพื่อเตรียมตัวเช่นกัน



จนเวลาล่วงเลยไปจนดึกไม่เห็นสามีกลับมา โทรศัพท์ติดต่อไปแต่สามีไม่รับสาย จนมาทราบอีกครั้งว่ามีอุบัติเหตุก่อนถึงบ้านไม่ถึง 10 กิโลเมตร ตนใจไม่ดีออกมาดูในใจนึกขออย่าให้เป็นสามีของตน แต่เมื่อมาเห็นรถถึงกับตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน เบื้องต้นคาดว่านายธวัชชัยอาจเกิดอาการอ่อนเพลียมาทั้งวัน ก่อนเกิดเหตุขับรถมาตามเส้นทางก่อนจะถึงบ้านภรรยา แล้วเผลอหลับใน จนรถเสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ใหญ่

อย่างไรก็ตามตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แม้จริงต่อไป ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ส่งรพ.สระโบสถ์ และส่งต่อไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook