เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ศิษย์ล้างครูบุกฉกกระเป๋าผู้ให้ความรู้ อ้างเอาไปรักษาลูก

ศิษย์ล้างครูบุกฉกกระเป๋าผู้ให้ความรู้ อ้างเอาไปรักษาลูก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 31 มี.ค. 2564 03:11:56 น. เข้าชม 166266 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ศิษย์ล้างครูบุกฉกกระเป๋าผู้ให้ความรู้ อ้างเอาไปรักษาลูก
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ศิษย์ล้างครูบุกฉกกระเป๋าผู้ให้ความรู้ อ้างเอาไปรักษาลูก
ครูสาวใหญ่วัย 59 ปี ขี่จยย.กลับบ้านเจอศิษย์เก่าที่เคยสอนสั่งมาตั้งแต่เด็ก ขี่จยย.ตามหลังไม่ทันระวัง ศิษย์แสบคว้ากระเป๋าสตางค์ซิ่งจยย.เผ่นหนี ภายหลังแจ้งตร.จับทันควัน ด้านศิษย์หนุ่มสารภาพ อ้างหาเงินรักษาลูกนอนป่วยในรพ. พร้อมรับโทษทัณฑ์ทุกอย่าง

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ร.ต.ท.อดิศักดิ์ สอนบัว รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านผือ  จ.อุดรธานี พร้อมตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัว นายพรชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาวจ.อุดรธานี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ พร้อมของกลางรถจยย. เสื้อผ้าที่ใส่ก่อเหตุ กระเป๋าสตางค์ พร้อมบัตรข้าราชการ บัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม ของผู้เสียหาย ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา นายพรชัย ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์กระเป๋าสตางค์ที่วางใส่ตะกร้าจยย.ของ นางกองแก้ว สีแก้ว อายุ 59 ครูโรงเรียนบ้านเม็ก ก่อนจะหลบหนีไป


ทั้งนี้ นางกองแก้ว เคยเป็นครูสอนนายพรชัยมาก่อนทำให้จำได้ว่าคนร้ายเป็นศิษย์เก่า ทั้งยังเห็นว่าได้ไปซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้านแล้วขี่จยย.ตามมาด้วยกัน ทำให้ไม่ทันได้ระวังตัว ยอมรับว่าไม่คาดคิดว่าลูกศิษย์ที่สอนสั่งมาตั้งแต่เด็ก ๆ จะก่อเหตุเช่นนี้กับตัวเองได้ 


  


นายพรชัย ให้การรับสารภาพ ว่าก่อเหตุชิงทรัพย์ด้วยจยย.จริง ทางตำรวจจึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที เริ่มจากจุดที่ซื้อของแล้วขี่จยย.ตาม นางกองแก้ว ก่อนจะเข้าชิงทรัพย์บริเวณทางแยกหมู่บ้าน ก่อนจะนำเงินไปโอนให้ภรรยา แล้วนำกระเป๋าเงินมาฝังยังโคนต้นไผ่ ระหว่างทำแผน  นายพรชัย ได้ก้มกราบเท้าครูที่เคยสอนสั่ง พร้อมขอขมาและอ้างว่าที่ก่อเหตุเช่นนี้ เพราะต้องการเงินไปรักษาลูกจริง ๆ ตอนนี้โอนเงินทั้งหมดไปให้ภรรยาเพื่อจ่ายค่ารักษาแก่รพ. จ.หนองบัวลำภูแล้ว จากนี้ขอน้อมรับโทษทัณฑ์ตามกฎหมายทุกอย่าง


ด้านนางกองแก้ว กล่าวว่า เรื่องเงินจำนวน 5,660 บาทในกระเป๋าสตางค์นั้น ไม่อยากติดใจเอาความแต่อย่างใด จากนั้นไปขอให้รู้จักผิดชอบชั่วดี เรื่องนี้เป็นคดีความอาญา เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องรับโทษทางกฎหมาย.


 




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook