เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » หลวงพี่ไลน์จีบครูสาว แถมโพสต์คลิปลงยูทูบ

หลวงพี่ไลน์จีบครูสาว แถมโพสต์คลิปลงยูทูบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 31 ส.ค. 2563 08:20:55 น. เข้าชม 166331 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
หลวงพี่ไลน์จีบครูสาว แถมโพสต์คลิปลงยูทูบ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
หลวงพี่ไลน์จีบครูสาว แถมโพสต์คลิปลงยูทูบ
เมื่อตรวจสอบเข้าไปปรากฏว่าเป็นช่องของพระรูปหนึ่งจริง และมีการเชื่อมต่อไปยังเฟซบุ๊กอีกด้วย โดยยูทูบของพระรูปดังกล่าวเปิดเผยข้อความแชทกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นอาจารย์ที่สอนพระนิสิต โดยข้อความนั้นเป็นเชิงชู้สาวต่างๆ นานา แม้ถูกอาจารย์สาวด่าทอและ

ลำปาง 29 ส.ค.- สุดอึ้ง! โซเชียลแชร์ว่อนพระไลน์จีบครูสาว พร้อมส่งคลิปอนาจาร แถมบอกรักจนทำให้ครูสาวต้องโร่ไปแจ้งความดำเนินคดี แต่ปรากฏว่าพระรูปดังกล่าวกลับนำข้อความและภาพครูคนดังกล่าวมาเปิดเผยในยูทูบช่องของตัวเองแบบไม่เกรงกลัว


โลกโซเชียลที่ จ.ลำปาง มีการส่งต่อคลิปจากยูทูบช่องหนึ่ง ไปยังหลายบุคคล ซึ่งมีคำถามว่าเหมาะสมหรือไม่ และเป็นการกระทำที่ควรให้อยู่ในผ้าเหลืองต่อไปหรือไม่

เมื่อตรวจสอบเข้าไปปรากฏว่าเป็นช่องของพระรูปหนึ่งจริง และมีการเชื่อมต่อไปยังเฟซบุ๊กอีกด้วย โดยยูทูบของพระรูปดังกล่าวเปิดเผยข้อความแชทกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นอาจารย์ที่สอนพระนิสิต โดยข้อความนั้นเป็นเชิงชู้สาวต่างๆ นานา แม้ถูกอาจารย์สาวด่าทอและตักเตือนให้มีสติ เพื่อหยุดการกระทำ พร้อมเตรียมนำเรื่องแจ้งความดำเนินคดี แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายปรากฏว่าพระรูปนี้ได้นำมาเผยแพร่ในช่องยูทูบของตนเองอีกด้วย


นอกจากนี้ปรากฎว่ามีการแอบถ่ายหน้าอกของหญิงสาวคนหนึ่ง ขณะนั่งอยู่บนรถโดยสารสาธารณะ พร้อมกับมีข้อความในลักษณะคุกคามทางเพศ รวมถึงมีคลิปแอบถ่ายตามสถานที่ต่างๆ ส่วนใหญ่ผู้ที่ถูกคุกคามเป็นผู้หญิง นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายคลิปขณะใส่กางเกงชั้นในตัวเดียว หมุนตัวโชว์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมเขียนบรรยายข้อความไม่เหมาะสม รวมถึงมีการรีวิวอาวุธปืนชนิดต่างๆ พร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่สั่งซื้อสินค้ามาบ่อยครั้ง ขณะที่หน้าเฟซบุ๊กของพระ ปรากฏว่ามีการเขียนข้อความในทำนองเชิงชู้สาวและความรัก ซึ่งไม่ใช่ข้อความที่พระสงฆ์ควรจะเผยแพร่

ข้อมูลจากผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระรูปนี้เดิมอยู่ที่ จ.เชียงราย จากนั้นได้มาที่ จ.ลำปาง มีพฤติกรรมชอบพกกล้องแอบถ่าย ก่อนนำไปลงในยูทูบของตนเอง (ปัจจุบันนี้เวลา 18.30 น.ยังไม่ลบคลิปในช่อง) กระทั่งล่าสุดได้ไลน์จีบอาจารย์สาว

ผู้เสียหายเผยแจ้งความดำเนินคดี 2 รอบ


ผู้เสียหายให้ข้อมูลกับสำนักข่าวไทยว่า ก่อนเกิดเหตุฟ้องร้องดำเนินคดี พระรูปดังกล่าวได้ขอเบอร์โทรศัพท์ อ้างว่าขอปรึกษา จึงให้ไป แต่ปรากฏว่ากลับมีการแชทไลน์กลับมาส่งข้อความเชิงชู้สาว จึงได้รายงานไปยังที่ปรึกษาของพระรูปดังกล่าว และที่ปรึกษาของพระบอกว่าอย่าไปถือสา แต่ท้ายสุดพระรูปดังกล่าวยังไม่หยุด แถมหนักข้อกว่าเดิมทั้งเรียกว่า “เมีย”, “ที่รัก” และส่งภาพอนาจารมาเป็นระยะ จึงตัดสินใจบล็อก และเมื่อนำเรื่องไปปรึกษาผู้ใหญ่ในสถาบันการศึกษา แต่กลับไม่ได้ความช่วยเหลือ จึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี 2 ครั้ง 2 คดี

ขณะที่ผู้สื่อข่าว สำนักข่าวไทย ได้คลิปเสียงที่อ้างว่าเกิดขึ้นที่ สภ.แห่งหนึ่ง ขณะที่พระรูปดังกล่าวเข้าไปแจ้งเอาผิดครูสาว ข้อหาหมิ่นประมาท แต่ภายหลังถูกถอนข้อหาออกไป

ตรวจสอบบนยูทูบของพระรูปดังกล่าว ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 10 นาที โดยพระรูปดังกล่าวได้ติดแฮชแท็ก “ไม่ยอมจบ! #นอนไม่หลับ! เริ่มเครียดและกดดันมาก!! #ในชีวิตนี้ #อนาคตจะพัง! #ประวัติก็จะเสีย” ซึ่งเป็นคลิปแอบถ่ายขณะที่พระและครูสาวเปิดฉากไกล่เกลี่ยปัญหา โดยมีผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟัง และครูสาวได้ถามถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพระรูปดังกล่าวอย่างดุเดือด

หลังจากนั้นช่องยูทูบพระรูปดังกล่าวมีการโพสต์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นระยะ และเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา โพสต์คลิปเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทกับตำรวจ ตั้งชื่อคลิปว่า “มารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้ง”.-สำนักข่าวไทย


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook