เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นร.ช็อกครูบังคับให้ทำงานต่อหน้า ไม่ทำขู่ปาดคอฆ่าตัว!

นร.ช็อกครูบังคับให้ทำงานต่อหน้า ไม่ทำขู่ปาดคอฆ่าตัว!

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 ก.ค. 2562 08:55:16 น. เข้าชม 166326 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นร.ช็อกครูบังคับให้ทำงานต่อหน้า ไม่ทำขู่ปาดคอฆ่าตัว!
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นร.ช็อกครูบังคับให้ทำงานต่อหน้า ไม่ทำขู่ปาดคอฆ่าตัว!
เล่นอย่างนี้เลย! นักเรียนสุดช็อกครูขู่ปาดคอ-กระโดดตึกฆ่าตัวตาย บังคับให้ทำงานต่อหน้า ด้านชาวเน็ตรุมถล่มเละป่วยทางจิต แนะควรปรับเปลี่ยนวิธีการพูด

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกทวิตเตอร์คนหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกระบุว่าเป็นคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ว่า มีญาติพี่น้องใครเคยเรียนร.ร....ไหมครับ หรือที่จบมาก็ได้ น้องผมโดนครูคนในรูปแรก บังคับนั่งทำงานต่อหน้า แล้วขู่ว่าถ้าไม่ทำครูจะปาดคอตัวเองต่อหน้าเธอ ครูจะฆ่าตัวตาย กระโดดตึกต่อหน้าเธอ ผมไม่รู้ว่านี่พูดเล่นหรืออะไร ตอนนี้น้องร้องไห้ไม่อยากไปโรงเรียนฯ จิตวิทยาความเป็นครูอยู่ไหนครับ

ขณะที่น้องอีกคนที่ตอนนี้ออกโรงเรียนนั้นมาแล้ว น้องเพิ่งมาเล่าว่าตัวเองโดนเหมือนกัน น้องเป็นลูกครึ่งเก็ทภาษาไทยช้า ครูลากน้องไปนั่งกับกลุ่มเด็กออทิสติกแล้วด่า “ทำไรช้าก็อยู่กับกลุ่มพวกนี้ไปละกัน” ตอนนั้นน้องผมอยู่ป.2 เองครับ ไหนว่าโรงเรียนดีนักดีหนา ตอนนี้มีเด็กไม่น้อยที่โดนครูทำแบบนี้ ไหนบอกว่าโรงเรียนนี้ต่างจากโรงเรียนทั่วไปไงครับ ต่างที่ว่านี่คือครูโรคจิตใช่ไหมครับ 5555 วิชาชีพครูเขาไม่สอนเรื่องจิตวิทยาการอยู่ร่วมกับเด็กเหรอครับ โคตรแย่

ตอนนี้น้องๆ ที่โดนบอกผู้ปกครองกันละครับ ใครที่เคยโดนบอกได้นะครับ บางคนเก็บเพราะไม่อยากยุ่ง จบแล้วอยากให้จบๆ ไป แต่เด็กที่อยู่ หรือเด็กรุ่นหลังต้องมาเจอแบบนี้เหรอครับ ครูป่วยทางจิตก็ควรพักครับ ไม่ใช่มาข่มขู่นักเรียนต่อ เสียความเป็นครูครับ

ภายหลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีบางคนที่เคยเรียนโรงเรียนดังกล่าว ระบุว่า เด็กที่โรงเรียนแห่งนี้โดนกันจนชินแล้ว โดนแบบนี้ทุกรุ่น ฟ้องใครในโรงเรียนก็ไม่ได้เพราะความคิดเหมือนกันทั้งโรงเรียน  พร้อมกับระบุว่า การที่คุณครูขู่ฆ่าตัวตาย มันเหมือนเขายกทั้งชีวิตเขามาอยู่ในกำมือ คือการกดดันขั้นสุด  แล้วเด็กอายุแค่นั้นต้องมารู้สึกว่าเราต้องรับผิดชอบชีวิตคนอื่น ซึ่งเป็นการกระทำที่แย่มาก  ที่สำคัญเด็กทุกคนใช้ว่าจะรับคำพูดแรงๆได้ทุกคน เพราะจิตใจเด็กไม่เหมือนกัน  และครูควรเปลี่ยนวิธีการพูด

 


ขอบคุณที่มา https://www.dailynews.co.th/regional/720804


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook